Chính truyện

9K 253 34
                                    

FANFICTION "Bìa rừng hôm ấy có Smut"

Bản quyền thuộc: mèo trần

Rating R (hạn chế người xem)

Nhân vật chính Taeny (Tae mãi nằm trên Ny vạn niện thụ)

Càng cảnh báo máu thì các cháu càng lao đầu vào, tuy nhiên cái gì cũng có luật của nó, truyện viết về sex giữa hai bạn nữ với nhau và viết về thần tượng, thần kinh yếu xin các bạn đừng xem, bạn viết đã rất cố gắng làm nó trần trụi nhất để các bạn đủ tuổi xem không cần uống sữa khi coi, tuy nhiên khả năng có hạn, tài năng bằng không và không kinh nghiệm có thể viết khiến một số bạn thấy phản cảm, mình nhưng không cố ý và không có tội

P/S dành cho bạn lạp xưởng, là quà tặng chủ yếu là tấm lòng, ^^ chúc bạn vui và bạn biết đấy Taeny là Tae công Ny thụ vạn đời vạn kiếp nha.Thân

p/ss mình ứ chấp nhận lời chê dưới mọi hình thức nha *chọt kiến* người ta đã cố này còn gì 

p/sss nghe thêm nhạc bên khung bên cạnh cho nó máu nha bà con ^^ hứa hứa hứa muahahahah


Tiffany cắm đầu chạy, bàn chân nàng đau vô cùng, và xót nữa, có lẽ nó đã rướm máu luôn rồi, cũng phải, nàng đang chạy trong một khu rừng mưa nhiệt đới với đủ loại cỏ cây côn trùng dưới chân, một sự thật kinh sợ khi nàng không biết chắc được nàng đã đạp lên bao nhiêu thứ sinh vật kinh khủng và gớm giếc. Nhưng nàng không dừng lại được, hay nói cho đúng hơn là nàng không được dừng lại, nếu như nàng dừng lại nàng sẽ chết mất, chết như tên bạn trai khốn kiếp của nàng.....

Flashback.

Tiffany mỉm cười khi có một vòng tay ôm ngang eo mình, nàng biết chủ nhân của vòng tay rắn chắc này là ai.

"Honey anh bắt em chờ đấy!" _Giọng nàng nũng nịu.

"Anh xin lỗi cưng à"_Chàng trai xoay vai nàng lại để nàng đối mặt với hắn._"Để anh đền cho cưng nhé"

Nhận được nụ cười của nàng hắn ta áp môi hắn lên môi nàng, nụ hôn cuồng nhiệt dần, nàng bắt đầu khó thở, hai tay đang ôm cổ hắn buông rơi vị trí chuyển đến trước ngực  hắn kẽ cự đẩy, nhằm ra hiệu hắn dừng lại. Điều nàng không ngờ anh chàng đẹp trai, niềm tự hào của nàng lại có thể vô ý tới thế này, hắn dùng một tay gạt hai tay nàng xuống, tay còn lại luồn vào váy nàng. Tiffany tức giận, nàng thật quá tức giận, nhân lúc hắn cố gắng lục sục trong khoang miệng nàng, nàng cắn thật mạnh lưỡi hắn, Tiffany sai rồi hắn không phải là vô ý, mà là vô sỉ.

Trong lúc Tiffany cố nhổ cái vi chất tanh tưởi trong miệng nàng thì hắn nhẹ nhàng đưa khuôn mặt tới gần bên tai nàng, tiếng hắn ti tiện thì thầm

"Kích thích quá đấy em yêu, nhưng hôm nay em không có sự lựa chọn cho hay không cho anh như những lần khác đâu bé yêu, hôm nay anh là chủ, la hét chống cự là quyền của em, nhưng anh nói trước, càng kích thích anh như vậy anh sẽ càng mãnh liệt đó"

Nàng hoàn toàn cảm thấy điên rồ, tên bạn trai hoàn hảo của nàng đang biến thành thể loại thú vật kinh tởm gì thế này, sao lại có cái điệu cười buồn nôn đến thế. Nàng hoàn toàn mất ý thức vì sốc, cho tới khi âm thanh chua chát của chiếc váy đắt tiền làm từ lụa tơ tằm Tô Châu tốt nhất. Cáu tiết và khinh bỉ tên háo sắc đang nhìn cơ thể trắng nõn của nàng mà chảy nước miếng và cười đê tiện, Tiffany co chân đạp thẳng vào nơi mẫn cảm nhất của đàn ông của tên bạn trai aka tân kẻ thù đáng tởm nhất của nàng.

Bìa rừng hôm ấy có SmutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ