1-Violación

461 10 7
                                    

"Hức , hức , a .... , Ramos .... , dừng....lại"-Tiếng van xin yếu đuối từ người mình yêu nhất chẳng làm Sergio nhân từ thêm với cậu , vì cậu...đâu có yêu anh đâu .Chỉ nghĩ thêm về điều đó cũng làm anh đau lòng , nhưng chính mắt anh đã thấy cậu chim chuột với thằng nhóc thậm chí kém anh tận ba tuổi , Diego Costa .

"Giờ thì em đã biết tôi đau như thế nào khi nhìn thấy em với nó ướt át với nhau rồi chứ hả ?! Nó đau như em bây giờ đấy , nhưng mà là nỗi đâu cả linh hồn lẫn thể xác !"-Nói rồi anh lại thúc thêm một cú thật mạnh vào tiểu huyệt của cậu .

Trên thân thể trắng ngần của Gerard Pique Bernabeu giờ đầy những vết hickey đỏ tấy , những vết cắn mút dọc từ xương quai xanh xuống đến đùi non . Anh làm đầy cậu bằng con quái thú của anh , khiến cậu tê tái đến tận xương tủy rồi lại đặt lên đôi môi hồng của cậu bằng một nụ hôn mãnh liệt , nếu cự vật của anh khuấy đảo trong cậu thì chiếc lưỡi anh càn quát hết khoang miệng cậu , rút hết đi không khí khiến cậu bắt buộc phải đáp trả lại nụ hôn đó . Nói thật là cậu thích cái hôn đó , môi anh thật ngọt và lưỡi anh thật ấm , nhưng trái tim cậu đã dành trọn cho người em của mình rồi .

"Em đang trải nghiệm nỗi đau thể xác rồi , vậy em hãy thử nỗi đau tinh thần nhỉ ?"-Nói xong rồi Sergio nở một nụ cười hắc ám khiến Geri lạnh sống lưng.

Anh rút cự vật của mình ra khỏi cậu, không quên để lại một nụ hôn lên trán cậu . Rồi anh lấy ra từ ngăn kéo tủ ra một chiếc hộp đen to lớn.

"Ramos.....anh cầm...cái gì thế.....?"-Geri bất an hỏi .

"Em sẽ biết ngay thôi "-Anh đáp 

Nói rồi anh ngồi lên giường , đè lên thân thể đang run rẩy của cậu . Anh rút ra một lọ thuốc nhỏ , bỏ hết vào miệng rồi hôn cậu . Nụ hôn lần này không chỉ có vị ngọt , mà nó còn có một vị đắng đắng của một thứ thuốc mà cậu chưa biết là gì . Ngay lập tức , đôi môi anh chỉ vừa mới rời môi cậu , kéo ra một sợi chỉ bạc óng ánh trước ánh đèn bàn , cơ thể cậu bỗng nóng bừng , trí óc bỗng mụ mị còn cậu nhỏ thì cương cứng ửng đỏ .Nhất thời cậu chẳng nghĩ ra gì cả mà đầu óc chỉ còn có một màu đỏ của dục vọng.Anh lôi ra một cây gậy ngắn , có cán màu trắng , phần đầu có màu đen bóng .

"Ramos....anh làm gì cơ thể tôi....thế này....khó chịu.....cần làm đầy...hức"-Trong cơn hứng dục , Geri thút thít nói với Sergio.

"Gọi tôi thân mật một chút đi , đừng lôi tên họ tôi ra mà ới như thế , em gọi tôi đi rồi tôi sẽ đáp ứng cho em"-Sergio nói.

"Hức...hức....Se...se"-Geri chỉ chực trào khóc, nhưng kể cả trong cơn hứng tình , cậu vẫn không muốn người khác thấy mình yếu đuối.

"Cầu xin tôi nữa đi , em có thể làm tốt hơn mà"-Sergio nói thêm , từng phút giây mà anh nói thêm chỉ làm cậu càng khó chịu , lỗ nhỏ cậu giờ cảm thấy thật trống rỗng và lạnh lẽo .

"Sese...làm đầy....em đi...hức hức"-Cậu không thể chịu được nữa rồi , đôi mắt màu xanh ngọc cứ thế mà ngấn lệ . 

"Giỏi lắm "-Sergio cười đầy mãn nguyện. Anh lại lấy ra một bình thuốc , nhỏ nó lên ngón trỏ của mình rồi đút vào tiểu huyệt của cậu.

"Ư...không muốn....tay....muốn......cự vật...của...anh"-Geri nài nỉ một cách đáng thương, thứ thuốc này đã khiến cậu không còn kiểm soát được mình nữa rồi.

"Từ từ nào , giờ em lại đi nài nỉ tôi làm với em sao , sau khi bảo tôi dừng lại sao , hà, em thật là trơ trẽn mà Geri"

Nói rồi anh lại đút thêm một ngón tay nữa vào trong , hai ngón tay anh linh hoạt nới rộng lỗ nhỏ của cậu khiến Geri không chịu được thỉnh thoảng phát ra những tiếng rên rỉ đứt quãng.Bỗng anh lấy tay vụt thật mạnh vào cánh mông vốn đã đỏ sẵn của cậu.
"Á!Hức...hức....Ram....Sese...sao anh...đánh em...hức"-Cú đánh rất đau và rát khiến Geri chỉ còn biết cầu xin anh. Bây giờ cậu chỉ mong anh sẽ làm nhanh để cậu có thể thiếp đi thôi , rồi cậu sẽ trốn đi khỏi nơi này , không bao giờ gặp Sergio Ramos nữa. Vậy mà giờ đây , cái thứ thuốc chết tiệt này đang khiến cậu phải chính mình dâng lên cho kẻ mà cậu luôn căm thù nhất lần đầu tiên của mình .

"Em mà cứ rên rỉ như thế thì anh làm sao tập trung được"- Anh nói rồi nhỏ thuốc bôi trơn lên chiếc gậy kì lạ kia , bỏ hai ngón tay anh ra khỏi tiểu huyệt của cậu và dường như ngay lập tức , cậu lại được lấp đầy bởi thứ gậy kia. Cấu tạo sần sùi của cây gậy ma sát với da thịt của Geri làm cậu bật khóc , đau , thực sự rất đau.Nỗi đau thể xác làm cậu tê tái , và nỗi đau bị cưỡng bức bởi anh còn làm cậu đau hơn. Nỗi đau tinh thần mà Sergio đã nói là như thế này sao . Sergio Ramos , anh thắng rồi , anh có thể thả tôi đi được chưa ?

"Này ,sao em yếu quá vậy ? Đây chưa phải phần vui nhất đâu " - Sergio nói rồi nhấn vào chiếc nút trên cán của chiếc gậy kia , chiếc gậy liền rung lên , khuấy đảo điên cuồng bên trong cậu .
"Dừng lại...huhu..dừng lại đi .... khó chịu quá ...hức " - Cảm giác lạ bên trong cơ thể mình đã khiến Geri rên thành tiếng lớn vang khắp căn phòng rộng lớn của Sergio .

Tiếng rên của cậu đã khiến anh không thể kiềm chế được nữa rồi.Anh cởi phăng chiếc áo phông của mình , để lộ ra cơ thể trần trụi săn chắc . Anh ôm lấy cậu , đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu , thuận tay rút món đồ chơi kia ra khỏi huyệt đạo của cậu , giải phóng một dòng tinh trắng xóa vào bụng anh .
" Ra rồi sao , lại còn vào người anh nữa chứ , em thật là hư mà"- Sergio nói rồi anh cũng cởi nốt chiếc boxer trên người mình ra.

"Anh vào đây" - Sergio nói rồi đưa cả cự vật mình tới nơi sâu nhất của cậu.Anh điên đảo thúc từng đợt vào cậu , rồi anh trao hết tinh túy của mìn cho cậu như một kết thúc cho đêm đầy sắc tình này.

" Ngủ ngon , Geri" - Sergio nói , Geri thì đã ngất đi từ khi nào.








3 giờ sáng Sergio lại gọi Geri dậy =)

------------------------------------------
Nêu cảm nhận về H đầu tay nha Tsuki221144 =)))



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Beautifully , under my body .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ