Act.01 Yukihira cùng Mire
Ở mười tuổi năm ấy, Yukihira Souma lần đầu tiên nhìn thấy Nohara Mire.
Đó là một cái đầu thu thứ bảy.
Buổi sáng 6 giờ bốn mươi, ở đồng hồ sinh học quán tính hạ, không cần đồng hồ báo thức bất luận cái gì nhắc nhở cùng thúc giục, Yukihira Souma tự giác mở hai mắt, tỉnh lại. Hắn từ trên giường bò dậy, đi đến bên cửa sổ kéo ra bức màn. Xám xịt quang xuyên thấu qua trong vắt pha lê rơi xuống xanh đậm sắc tatami thượng.
Xem ra là cái không xong thời tiết.
Yukihira Souma nhăn lại mi. Phía trước liên tiếp bảy ngày sáng sủa làm hắn đã thói quen toàn thân bao phủ ngày mùa thu ánh mặt trời ấm áp cảm giác. Thời tiết đột nhiên biến hóa, xanh thẳm không trung cùng kim sắc dương quang đều bịt kín một tầng bóng xám, toàn bộ thế giới đều xám xịt, có vẻ vô cùng áp lực. Không cần đẩy ra cửa sổ cảm thụ ngoại giới độ ấm, Yukihira Souma đã bắt đầu suy xét hay không yêu cầu tăng thêm một kiện áo lông dùng để phòng lạnh giữ ấm.
Cái này ý tưởng chỉ ở hắn trong óc xoay cái vòng đã bị vứt chư sau đầu. Ở "Yukihira" trong phòng bếp, chỉ khả năng so giữa hè nhất khốc nhiệt thời điểm càng thêm lửa nóng.
Giống thường lui tới giống nhau, Yukihira Souma tròng lên màu xanh đen, ngực trái cùng phía sau lưng đều ấn có "Yukihira" chữ "Yukihira" tay áo sam cùng màu đen chế phục quần. Đơn giản rửa mặt sau, hắn từ phòng ngủ ra tới, hướng dưới lầu nhà ăn đi đến.
Không biết có phải hay không bởi vì thời tiết biến hóa nguyên nhân, từ rời giường khởi, Yukihira Souma liền cảm thấy hôm nay "Yukihira" tồn tại một loại kỳ dị không phối hợp cảm. Làm hắn chỉ ra rốt cuộc là không đúng chỗ nào hắn lại không thể nào nói lên, muốn hắn bỏ qua này phân không phối hợp hắn hoàn toàn làm không được. Mỗi khi hắn động khởi hai mắt muốn tìm ra không phối hợp chỗ lại phát hiện cho mỗi một góc đều như vãng tích giống nhau bình thường, mà đương hắn thu hồi tầm mắt, chung quanh không khí đều như là muốn vặn vẹo lên dường như làm hắn không thoải mái.
"Này rốt cuộc là làm sao vậy?" Yukihira Souma nhỏ giọng nói thầm. Hắn tay đáp thượng dùng để ngăn cách kho hàng cùng nhà ăn giấy môn, đột nhiên dùng sức kéo ra. Liền ở cửa gỗ bị kéo ra kia một cái chớp mắt, Yukihira Souma rốt cuộc nhận thấy được hôm nay "Yukihira" không phối hợp nguyên với nơi nào.
Quá an tĩnh!
Hôm nay "Yukihira" thật sự là quá an tĩnh!Không có bệ bếp châm hỏa "Oanh" minh, không có chảo có cán cùng nồi đụng chạm giòn vang, không có du cùng đồ ăn hợp tấu ra tư lạp, không có khách nhân nói chuyện phiếm đàm tiếu ồn ào náo động.
Toàn bộ "Yukihira" thậm chí đều không có trừ bỏ hắn ở ngoài người thứ hai tiếng bước chân cùng tiếng hít thở.
Này không khoa học!
Yukihira Souma: "Lão ba, hôm nay làm sao vậy?" Yukihira Souma bước vào nhà ăn, tình hình quả nhiên như hắn suy nghĩ như vậy, toàn bộ đại đường không có một bóng người. Sở hữu bàn ghế đều không có bị di động dấu vết, vẫn duy trì hắn đêm qua thu thập qua đi sạch sẽ bộ dáng. Phòng bếp cũng là như thế. Mà hắn trong tưởng tượng bổn ứng tại đây chà lau dụng cụ cắt gọt người không biết chạy đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shokugeki no Soma ] Dã Túc
JugendliteraturTác giả: Quân Quân Văn án: Túc giả, mễ cũng; Mễ giả, thực cũng; Thực giả, đạo cũng. Ở mỹ thực vi tôn thế giới, một gốc cây dã túc trưởng thành phấn đấu.