hôm nay là một ngày đẹp trời, phù hợp để seokjin đi dự buổi chụp ảnh cho bộ phim cậu mới hoàn thành xong cách đây vài ngày.
địa điểm chụp ảnh: quảng trường đỏ tại moskva, liên bang nga.
nơi đây tuyệt đẹp bởi các cung điện đầy màu sắc, điện kremlin tráng lệ cùng các dãy thành lũy của hoàng gia trước đây. bên cạnh đó là công trình kiến trúc đầy phức tạp có các vòm hình củ hành của nhà thờ basil. ở phía đông của quảng trường là GUM, và bên cạnh nó là nhà thờ kazan đã được phục chế. còn phía bắc là viện bảo tàng lịch sử nga, với hình dạng cũng tương tự như các tháp kremli.....
seokjin thức dậy thật sớm, vào bếp và tự thưởng cho mình một bữa cơm nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi, đến thời gian ăn còn chẳng có.
*ting..tong..*
- seokjin à? em dậy chưa thế?
tiếng của sejin hyung, quản lý chính của cậu vang lên bên ngoài cửa.- nae em ra ngay!
seokjin đặt cốc nước ấm xuống và nhanh chân ra mở cửa.- chà, hôm nay dậy sớm quá nhỉ! còn chuẩn bị đồ ăn thơm ngon nữa, định đãi anh ăn hả? cảm ơn nha kkk
sejin bước vào nhà, trên tay còn có túi đồ mà seokjin nhờ anh mua.- yah! ai rảnh mà đãi con lợn nhà hyung chứ!
trêu đùa một lúc vậy thôi chứ sau seokjin cùng quản lý cũng ăn thật nhanh để đến buổi chụp hình.
________
- a! seokjin cậu đến rồi, mau mau vào chụp nào.
đạo diễn nhìn thấy cậu bước xuống xe, lập tức chạy đến kéo cậu vào trong chụp hình.- giới thiệu với cậu, đây là jeon jungkook - nhiếp ảnh gia trẻ tuổi nổi tiếng nhất hiện nay đấy!
đạo diễn hớn hở kéo cậu lại gần một chàng trai trẻ. cậu ta tên jungkook, lại rất nổi tiếng hiện nay bởi vẻ đẹp và tài năng của mình.- chào anh, tôi là jeon jungkook. hân hạnh được hợp tác!
jungkook cười tươi và giơ tay tỏ ý muốn bắt tay với seokjin. cậu ta cười rất đẹp.- chào, tôi là kim seokjin!
- nghe danh đã lâu, cuối cùng cũng được hợp tác với người nổi tiếng bậc nhất như anh. thật vinh hạnh cho tôi quá!
- jungkook cậu khách sáo quá rồi kkkk
seokjin vui vẻ đáp lại cậu trai trẻ tên jungkook_______
buổi chụp hình khá ổn thỏa cho đến khi seokjin bị va khá mạnh vào một anh chàng điển trai giữa quảng trường đông đúc.
- ồ. anh không sao chứ? thật xin lỗi, tôi khá vội nên là..
chàng trai đó xoa phần tóc sau gáy để giảm bớt phần nào sự lo lắng của bản thân. dường như, anh ta không nhận ra cậu chính là kim seokjin - nam diễn viên nổi tiếng bậc nhất lúc này?- à, tôi không sao đâu mà. còn anh?
seokjin mỉm cười nhìn người đối diện. anh ta có một đôi mắt tuyệt đẹp, màu nâu cafe. đôi môi mỏng phớt hồng và một sống mũi thẳng đến mê người.- không, tôi không sao. thật phiền quá, tôi phải đi rồi. đây là danh thiếp của tôi, nếu anh cảm thấy có vấn đề gì cần đền bù thì hãy liên lạc nhé. tạm biệt!
anh chàng đó khá gấp gáp, đưa vội vàng danh thiếp của mình rồi bỏ đi. hoà mình vào dòng người nơi quảng trường xinh đẹp.seokjin chỉ kịp nhìn xơ qua danh thiếp trước khi bị tiếng gọi của jungkook làm gián đoạn.
- kim taehyung..
phút giây đó, cậu khẽ mỉm cười. một nụ cười nhẹ cho một hứng thú dâng chào nơi con tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
moskva_taejin
Fanfictionnơi tình yêu bắt đầu_quảng trường đỏ 26819 nơi mọi chuyện kết thúc_.. "đang viết gì vậy?" gã vươn tay ôm cậu vào lòng "à, có gì đâu anh" cậu mỉm cười và dụi đầu vào ngực gã "không có nơi kết thúc đâu, cưng à"