park jimin, một ca sĩ với chất giọng cao vút. gu ăn mặc cực đỉnh. quen seokjin trong một lần đi họp báo bộ phim "love yourself" do seokjin đảm nhận vai chính.
min yoongi, một nhạc sĩ. viết nhạc và lời bài "lie" cho bộ phim "save me" của diễn viên vai chính kim namjoon và người hát là park jimin.
họ đã biết nhau, lúc đầu là vì công việc nhưng càng dần về sau đó lại càng thân thiết. tình bạn bền vững nhất showbiz, 8 năm.
_______
8h tại nhà seokjin
- mặc gì bây giờ nhỉ? cái này? hay cái này? mặc quần gì đây? áo gucci hay balenciaga?8h30 tại nhà seokjin
- mặc này ổn không nhỉ?9h tại nhà seokjin
- kim seokjin!!!
tiếng jimin hét lên dưới sân nhà rộng lớn của seokjin- hả? hả?
seokjin cuống cuồng chạy xuống nhìn thằng bạn thân mình đang cau có- mày bảo tao qua đón. 15p trôi qua vẫn không thấy mặt mũi đâu. thích chết không hả đm!
jimin đi đến và véo eo seokjin thật mạnh- a đau đau!! đợi 1p xuống ngay nhé!
- nhanh!
9h5 tại phòng seokjin
- chà! đẹp trai quá. đúng là đã đẹp trai mặc gì vẫn đẹp!
seokjin đứng trước gương lớn và cảm thán bản thân một cách tự tin- kim seokjin!!!! ở mẹ nhà đi!
jimin quay ngoắt đi giận dỗi- đây, đây mà! seokjin đẹp trai đến rồi. xin lỗi jiminie iu dấu
_______
9h30 tại nhà yoongi
- bây giờ mới đến hả mấy thằng lồn?
yoongi lên tiếng khi thấy jimin và seokjin bước vào nhà- về mẹ đi, đéo tiếp đâu
- ể? mình vô tội đó hoàng thượng! phạt thì phạt nó!!
- vcl bạn. thôi mà yoongichi, phạt rượu thôi nhé?
seokjin mỉm cười, chắp tay nhìn yoongi rồi lại quay sang nháy nháy mắt với namjoon như một tín hiệu cầu cứu.- ok cũng được. 5 li uống đi!
namjoon lên tiếng_______
- mày thích ai? nói xem nào.
- ừm..cũng không chắc nữa. nhưng cứ bị thích thích ý!
seokjin mỉm cười, nhớ lại ánh mắt dịu dàng cùng nụ cười ngọt ngào đã dành cho cậu tại quảng trường.- trông kìa, yêu vào lại giống y hệt thằng ngáo! thế có biết tên người ta không?
jimin nằm ngả ngốn trên ghế bành size lớn đắt tiền màu đen êm êm.- à..là kim taehyung!
BẠN ĐANG ĐỌC
moskva_taejin
Fanfictionnơi tình yêu bắt đầu_quảng trường đỏ 26819 nơi mọi chuyện kết thúc_.. "đang viết gì vậy?" gã vươn tay ôm cậu vào lòng "à, có gì đâu anh" cậu mỉm cười và dụi đầu vào ngực gã "không có nơi kết thúc đâu, cưng à"