PREVIEW

7.1K 152 10
                                    

Giới thiệu cho các nàng một truyện mà ta cực kỳ ấn tượng!!

Giới thiệu cho các nàng một truyện mà ta cực kỳ ấn tượng!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thuộc thể loại : Sắc, sủng, . . .

Nội dung xoay quanh: về tình yêu điên cuồng của con gấu tục tằng thô lỗ Hùng Thần Gia với công chúa xinh đẹp Tang Vãn Cách

Cảm nhận của ta:
Thì bộ truyện này kiểu không văn vẽ quá vào vẻ bề ngoài của nhân vật, thường thì các truyện ngôn sẽ luôn có xu hướng là nam chính cao to đẹp zai, body 8 múi cuồn cuộn các kiểu nhưng truyện này lại làm cho ta cảm thấy khá mới lạ vì hình tượng nam chính trái ngược hoàn toàn

Ngay từ đầu thì cái nhìn của ta về nam chính do tác giả mô tả là một người đàn ông thô kệch, xấu xí, đại loại là nhìn rất hung tợn đáng sợ, đi sâu vào trong truyện thì sự hung tợn của nam chính biến mất hoàn toàn trong mắt ta, càng đọc càng thấy tình yêu của anh nam điên cuồng, cố chấp lại bá đạo ngày nào cũng đè con gái người ta ra khi dễ, càng vào sâu thì chính ta cũng quên luôn dáng vẻ không đẹp mắt xấu xí của nam chính chỉ còn để lại trong ta một anh nam chính cực kỳ yêu vợ, ngọt ngào bá đạo xen lẫn bi thương thống khổ luôn lo lắng chị nữ chính không yêu anh, sẽ rời bỏ anh bất kì lúc nào!

mà ta thì là một con hàng cực kỳ thích truyện có nam chính luỵ tình yêu điên cuồng như vậy đọc nó cứ kích thích sao ấy.

Cái mà làm ta ấn tượng nhất vẫn là câu " Công chúa anh. . . ", mở miệng lần nào câu cửa miệng cũng là " Công chúa của anh" thế này  , " Công chúa của anh" thế kia kiểu xem vợ là nhất đội vợ lên đầu mà yêu thương ý, mé đúng ngọt ngào luôn, một câu này làm cho ta cảm nhận được sâu sắc tình yêu của anh nam điên cuồng như thế nào, yêu chị nữ chính đến cở nào

anh nam thì luôn mang tâm lí sợ hãi sợ bị chị nữ chính bỏ, anh tự ti vì nhan sắc của mình không bằng nam phụ bởi vì đcm nam phụ truyện này thì đúng chất soái ca con nha người ta, ngon trai xuất chúng, gia thế hiển hách nói chung là bơ fẹc, nên nam chính nhà chúng ta luôn sợ chị nam chính cầm lòng không đậu bị nhan sắc của nam phụ quyến rũ đi mất. Anh nam chính thì hay ghen bóng ghen gió cực đáng yeo, cứ hễ mà thấy nam phụ đến ve vãng nữ chính thì lại nổi cơn điên ngay !!

Nói chung nàng nào thích thể loại ngọt ,sủng, ăn mặn thì nên đọc thử truyện này, tụ hợp đầy đủ các loại kích thích từ biến thái, yêu điên cuồng, thích chiếm đoạt, mặc dày, vô liêm sỉ, ghen tuông, ngọt như đường, . . .

• Đọc thử và cùng chia sẻ cảm nhận ở phần cmt nhé.

• Nàng nào có truyện gì hay hoặc tâm đắc có thể giới thiệu cho ta chỉ cần có sủng không ngược là được :3

Dạy Dỗ Bà Xã Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ