Ti ếng c ư ời ngây thơ của Yoong vang vọng khắp khu vườn…khuôn mặt yêu thương của Yul nhìn chằm chằm con bé…lòng Yul dâng lên 1 cảm xúc lạ lẫm..có gì đó thân quen…với 1 đứa trẻ mình mới biết chưa được 2 ngày ư?muốn ghét nó cũng không được..nhìn thấy Yoong..Yul như sống lại thời thơ ấu vậy…
-‘..Yoong mệt…’-bé thở….từ nãy giờ là Yul đẩy xe..nó chỉ ngồi trên đùi Yul thôi..có gì đâu mà mệt….
-‘..vậy thì nghỉ nha…’-Yul đưa xe đến vườn hoa…bé leo xuống ngồi lên xích đu….
-‘….Yoonggie à….’-tiếng Sica gọi bé từ xa…
-‘..umma….’-bé tuột xuống lạch bạch chạy lại….Sica bế Yoong lên rồi đến chỗ Yul..
-‘..xin lỗi cô chủ…nó hiếu động quá…’-Sica cúi đầu…
-‘..à…không sao..’-Yul xua xua tay…
-‘..cô Yuri..trời gió rồi…chúng ta lên phòng thôi…’-Sica nói..Yul gật đầu….cô thả Yoong xuống rồi ẩy chíêc xe lăn đi..một đôi tay bé nhỏ bon chen….
-‘..Yoong…ẩy….nứa…’-bé lon ton…dung đôi tay bé xíu của mình ẩy chiếc xe lăn đi từ từ..Sica mỉm cười…Yul nhìn bô dạng nặng nhọc của bé…vô thức cười theo..và lúc đó…Sica như lạc vào mê cũng nụ cười nhẹ nhàng nhưng thu hút ấy…
-‘..mệt.. ế…chán…’-bé phụng phịu rồi buông tay…phủi phủi…Yoong lượn ra đằng trước nhìn Yul..Sica cũng chưa hiểu con
bé muốn gì..nhưng Yul thì biết rồi…
-‘..lên đây nào…’-Yul bế bổng bé lên cho bé ngồi vào lòng mình…Sica bối rối…
-‘..cô chủ..vậy không được đâu…’-cô nói..
-‘..không sao..về phòng thôi nào..’-Yoong khoái chí..cười toe toét….
-‘..Yoonggie.. đua..xe….’-Sica lưỡng lự nhưng cũng ẩy chiếc xe chứa 2 con người kia đi….
Phòng Yul,sau khi đỡ Yul lên giường..Sica bế Yoong lên rồi nói:
-‘..cô chủ…cô nghỉ ngơi đi…tôi xin phép…’-cô cúi đầu…
-‘..Yoonggie…bái…bai….oáp…’-bé vừa ngáp vừa tựa đầu vào lưng Sica…Yul nhìn theo bóng 2 người..lòng buồn khó tả..tự nhiên thấy trống vắng quá…
-‘Jessica…’-Sunny gọi cô…
-‘..cô Sunny..’-Sica cúi đầu…
-‘..Yoonggie đâu…?’-cậu tìm dáo dác..
-‘..nó chơi mệt..giờ thì ngủ rồi ạ..cô Sunny có việc gì sao..?’
-‘.à..mai Yoong đi học..nhờ cô đưa cái này cho con bé nhá…’-Sun đưa cho Sica một cái balo nhỏ nhỏ hình con cá sấu xanh lè..mấy thứ lỉnh kỉnh cho buổi đếnnhà trẻ ngày mai của Yoong..
-‘..ấy…dạ…không cần đâu..Yoong có rồi mà..’-cô nói..Sunny mua cho Yoong nhiều quá…cô thấy áy náy…
-‘..không sao..cứ coi như…tôi tặng con bé đi…ngày mai..tôi hứa sẽ cùng nó đến trường..vậy nên tôi sẽ qua đón 2 người…thế nhé…’-Sunny nói rồi đi luôn..
-‘..ơ…nhưng..’-Sica gọi với lại…đi mất rồi còn đâu…..cô thở dài…mang đồ vào phòng…cô nhìn lên giường nơi thiên thần đang say ngủ…Sica bước đến..nhìn bé chằm chằm..
BẠN ĐANG ĐỌC