34 - 44

2.5K 72 0
                                    

[2/11, 4:50 PM] Aishat muhd: [2/11, 3:30 PM] Aishat muhd: 🌺🌸🌺KABILAR MU🌺🌸🌺
                           34
Yaja kujera yazauna gaban Dr Oliver ahankali yace "sir u have to be strong, karka manta kai Dr ne,dad dinka yace sai nemoma hiraj sir, Dr Oliver da kyar ya bude baki yace "help me with my phone", Dr din yatashi ya miko mishi, Oliver ya rike phone din da hanun Dr din gam, Dr na ganin haka ya kara kunenshi abakinshi  danjin maiyake fada, saida Oliver yagama fada mishi sanan bacci ya daukai, wayan Oliver din naga Dr din yanata danne danne na kusan minti 15,sainaga ya ajiye wayan kan drawer, ko 2min ba'a yiba saiga wayan yafara kuka Director aka rubuta akan screen din wayan, Dr din ya dauka, daga dayan bangaren Director yace "sir naga kamin transfer 20 million naira da account number ka namenene?",Dr yace" sir yana bacci, but  yace nafada ma dazaran result din jamb da waec din Hiraj yafito ka nema mata admission a best university din kaduna state,ka saimusu big house  subar gidan dasuke, clothes, da everything da a lady needs, idan kudin bai isaba kafada ma dad dinshi.  amma yace karka fada musu shine, kace government ne,takara samun wani scholarship ne,bayason kowa yasan daga wurinshi kudin yazo, hope you understand?" director da sauri yace "yes sir", daga bisani suka katse wayan.

Wuraren 8 aka bude dakin aka shigo Mr president ne,dawani kakkyawan matashi wanda bazai wuce sa'an Oliver dinba,dogo yanada gemu da dingilallen wando,hanunshi na rike da jakan laptop. Dr yabasu waje, Mr president ya sauke ajiyan zuciya yace "AMIR gashinan,bansan mesa yakeson ganin dad dinka ba,but kome yakeso kamishi, help my son", ahankali matashi yaja kujera ya zauna agabanshi yana karemai kallon shi bai taba ganin ciwon da mutum zaiyi yellow hakaba, Mr president yace "Amir kuyi magana yanzu cos by 10:00 zamu wuce Paris" yaron yace" to" Mr president yafita Dr ma haka yafita.
Ahankali Amir yay Bismillah yakama hannun Oliver ya rike gam,ahankali Oliver ke bude idonshi ya saukesu akan Amir,  bakinshi daya bushe yake kokarin budewa da sauri Amir ya mika dayan hanunshi ya dauko ruwa yabashi da kyar Oliver ya iya hadiyewa  bayan yasha Amir ya ajiye goran agefe  yana kallonshi, ahankali Oliver yace "who are you?", Amir yay murmushi yace "am d son of sultan, AMIR MUHAMMAD KHALIL, babana yay tafiya saisa yace na wakilceshi akiran shugaban kasa", Ahankali yace "meke damunka?" Oliver da kyar yace "ALCOHOLIC HEPATITIS, da LIVER STONES",... tari yafara yi najini Amir yajuya zai fita yakira Dr, Oliver ya rikeshi ahankali yace "don't plz, nasan kan ciwo na, i can control my self, akwai abubuwan danake son natambayeka", ganin yanda jini ke zuba abakinshi yasa Amir yace "kadena magana bakinka na jini?" Oliver ya girgiza kai yace "I need to know,  plz kafada min waye ALLAH?? Ya suffar ALLAH yake?? And menene ISLAM??

Maman Abd Shakur😘
[2/11, 3:49 PM] Aishat muhd: 🌺🌸🌺KABILAR MU🌺🌸🌺
                            35
Amir ya dade yana kallonshi dan baiyi tunani arne zai taba yimai irin tambayan nanba, ajiyan zuciya ya sauke sanan yace "ALLAH shine ubangijin mu, wanda muke bauta mawa, shiya hallici sammai da kassai,ya hallici mutane,ya hallici Aljanu, ya hallici dabbobi, ya hallici duwatsu, ya hallici komi da komai na duniyan nan,shine ubangijin mu wanda muke bautama,mai saukar mana da ruwan sama,mai azirtamu, mai talautamu".

"ALLAH shine ubangijjn daya hallici ni ya halliceka,sanan yasa mukai girma har mukakai munzilin damuke ayau,ya hore mana ji, gani,feeling dakuma ganewa da fahimta".

Ahankali Oliver yace "so Allah shiya hallice ni, wot about Jesus ubangiji na,bashi ya hallice niba? wanda nake bauta mawa shi waye shi?"Amir yace "Jesus manzo ne, Annabi issa,(AS), messenger ne wanda Allah ya aiko,danya fadama al'umman shi su bautama Allah. Inda ace Jesus shine ubangijin gaskiya ya za ayi yay duk abubuwan damu normal people mukeyi?,mu musulmai munyi imani da Jesus saboda munsan manzo ne wanda ubangijin mu ya aiko". Ganin Oliver yay shiru kaman yana tunani yasa yace "bari nabaka wani dan  misali;
zaka karanta book ko  novel,zakaso kasan waya rubutashi.
Oliver yace "das true".
Zakaga kakkyawan gini,saika fara neman waya ginashi.

KABILAR MUWhere stories live. Discover now