**Nội quy công ty**

128 7 1
                                    

Balance and Healthy Company xin kính chào quý vị.

Trước khi đến với cuộc phỏng vấn và bài kiểm tra năng lực, thì mong quý vị hãy thật tập trung đọc những qui định của chúng tôi.

BH RULES ( for members )

1/ Hãy xem công ty là ngôi nhà thứ hai.

2/ Hãy là một nhân viên đáng tín nhiệm và trung trực.

3/ Không bao giờ đem chuyện nội bộ đi rêu rao.

4/ Account của team chỉ dành để làm việc công.

5/ Password - chỉ dùng để biết và đăng nhập account. Không đổi pass ở bất kì tình huống nào nếu không nằm trong ban cán bộ và có sự đồng ý của BOSS.

6/ Đã là một gia đình thì tất nhiên phải luôn vui vẻ, hoà đồng và sôi nổi - KHÔNG CHẤP NHẬN SEEN FOR YOUR LIFE DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.

7/ Luôn đặt danh dự của team lên hàng đầu.

8/ Không được trễ deadline.

9/ Hãy chắc chắn khi tham gia, vì chỉ được out sau 2 tháng và điền đơn sau đầy đủ :
ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC
Là nhân viên trực thuộc mảng :
Lý do nghỉ việc :
Hứa sẽ không phá account team :
(Dù sau khi cậu out 100% sẽ đổi pass, nhưng làm gì cũng cần sự chắc chắn nhỉ :) )

10/ Vui lòng đối với Team có trách nhiệm, không chấp nhận bất kì việc cá nhân nào ảnh hưởng đến Team.

11/ Không offline quá ba ngày.

12/ NÓI KHÔNG VỚI THỊ PHI. Hãy sống cao lãnh như một đoá hoa mặc dù đang ở đầm lầy đen đúa.

13/ Học và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy.

BH RULES ( for test-er )

1/ Chắc chắn khi điền đơn phỏng vấn. Tức là không có chuyện hủy đơn giữa chừng.

2/ Có thể hủy đơn nếu team chưa duyệt bằng cách, ghi [ HUỶ ĐƠN STT ] ở cmt dưới.

3/ KHÔNG TRỄ DEADLINE. Nếu bận hãy inbox cho team hoặc cán bộ team trước với lí do hợp lí.

4/ Team sẽ chấm rất gắt mảng collect nên hãy cố gắng.

5/ Tất nhiên các mảng khác không gắt bằng nhưng không có nghĩa là chấm dễ.

6/ Điền đầy đủ vào form phỏng vấn.

HÌNH PHẠT :

- Tuỳ theo mức độ nặng nhẹ sẽ đưa ra mức xử phạt hợp lí.

- Cho nên nếu đã làm sai thì phải có sẵn tâm lí chịu mọi hình phạt.

- Từ chép phạt ra giấy và chụp hình lại đến bị phốt và kick.

• • •

Nhưng nếu làm tròn bổn phận và trách nhiệm, không bon chen thì nơi đây chính là ngôi nhà thứ 2 cho bạn. 🎊

[ Công ty vẫn còn trống cái ghế Trợ Lý. Nên trong quá trình làm việc cảm thấy cậu có khả năng hỗ trợ và phụ giúp công ty sẽ được thăng chức. ]

<> BHcompany Interview <>Where stories live. Discover now