Chapter 1: Meeting them
Tuwing inisip ni Sam ang bagay bagay na kinaiinggitan niya. Lagi na siya nalulungkot. Minsan hindi na alam ng mga kibigan niya ang gagawin kasi hindi naman sinasabi ni sam ang mga nararamdaman niya. Lagi na siya nakatitig , walang pakialam sa mundo at parang wala na siyang gana pumasok at magkwentuhan. Tanging sinasabi ng mga kaibigan niya nandito lang kami huwag kang mahihiya kusapin kami ah!.... At tanging hiling ng mga kaibigan ni sam na maging masaya siya lagi……..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hanggang isang araw nagsama sama ang mga kaibigan ni sam para kumain ng tanghalian…….
Sam, saan tayo kakain???
Lanie…. Hindi ko alam saan mob a gusto kumain??? Kayo nina Elizabeth , Marie at Haley…?
Hmmm sabi nila sa mangtoto daw…….
O sige, basta’t malinis doon ok lang sa akin… J
(BTW si Lanie, Elizabeth ,Marie, at Haley ang mga kaibigan niyang close at lagi nanjan para suportahan siya sa lahat ng bagay)……
Yan wala masyadong tao sa mangtoto kain na tayo JJJ
Sige ba!!!!!
~Habang kumakain~
Shocks, bkt? Walang toyo anu bay an…. Pagalit na sabi ni Sam……
Sam kumuha ka na lang dun oh sa counter nandun yung lahat eh pati pakisuyo ng ketchup ah!!!
Sige……
Samantala…… si Vince, yung kaibigan ni Elizabeth nagmamadali na umorder ng pagkain kasi late na siya pinalabas sa room
Hanggang
.
.
.
.
.
.
.
Nabangga ni Vince si Sam
Ouch!!! Anu ba yan , hindi ka ba, tumitingin sa dinadaanan mo!!!
Sorry!!! Talaga
Sorry?! Wala tapos na nagawa mo na eh…. Grrrrrr
Halika tutulungan kita tumayo jan…..
No Thank you….. Kaya ko na tumayo ………
Sorry talaga!!!!
Grrr bahala ka……
~Nang nakabalik na si sam sa table nila……~
Bakit??? Ka parang iritang irita ha!? Sam
Eh kasi naman Elizabeth yung lalaki nakabangga sa akin nakakairita….
Sino??? Sam
Yun sa kabilang table oh…. Nakakirita…. Grrrrr
Weh?! Baka kinilig ka naman …….