Chín giờ sáng, máy bay trực thăng dừng sát ở Thái Lan Chiang Saen một chỗ biệt thự hai tầng bên ngoài, gió lốc nhấc lên sóng nhiệt, đẩy ra cửa khoang nhảy xuống nhỏ nhắn xinh xắn nữ nhân lấy xuống kính râm, xinh đẹp mắt hạnh đánh giá chung quanh phong cảnh.
Á nhiệt đới rừng mưa hình cái vòng vây lại u tĩnh biệt thự, rừng cây ở giữa gió nóng lôi cuốn lấy chuối tây thành thục mùi hương đậm đặc, ánh nắng mãnh liệt. Trừ ra cổng mấy cái vừa đi vừa về tuần tra Thái Lan cảnh sát bên ngoài, nơi này cùng khác nhà nghỉ dưỡng cũng không có gì khác biệt.
Bạch Cẩm Hi vung lấy sau đầu nhẹ nhàng khoan khoái bím tóc đuôi ngựa hướng cùng đi theo ra cửa khoang nam nhân nói, "Đám người kia thật sự là sẽ chọn địa phương, trách không được Tiểu Toản bọn hắn đều cho là chúng ta là nghỉ phép tới."
Nam nhân mặc một thân màu xám dài khoản áo khoác, vai rộng hẹp eo, thẳng tắp chân dài bên trên đạp một đôi cao bang giày ủng, hắn cũng không có phản ứng Bạch Cẩm Hi, nhìn không chớp mắt hướng về phía biệt thự mà đi.
"Hàn Trầm, ngươi người này thật là không có ý nghĩa!" Bạch Cẩm Hi giận đùng đùng đi theo, lại tại cửa chính bị đám kia Thái Lan cảnh sát cho cản lại.
Bên tai là huyên thuyên điểu ngữ, Bạch Cẩm Hi móc ra giấy chứng nhận tại trước mặt bọn hắn lung lay hai lần, nhưng mấy tên kia hoàn toàn không có thả người ý tứ.
'Bọn hắn là đồng nghiệp của ta, làm phiền các ngươi để bọn hắn vào.'
Mặc dù nghe không hiểu cái này tiếng Thái cụ thể là cái gì nội dung, Bạch Cẩm Hi lần theo thanh âm hướng lên trên nhìn lại, lầu hai ban công chỗ đứng đấy cái xa lạ nam tử trẻ tuổi, sạch sẽ tóc húi cua cùng một trương cương nghị tuấn lãng mặt, cười ra một loạt chỉnh tề rõ ràng răng.
Nàng còn tại trong lòng phỏng đoán nam nhân này thân phận, không ngờ tới bên cạnh mặt lạnh sát thần ngược lại mở miệng trước.
"La Duệ."
Hàn Trầm lạnh như băng nhìn xem người kia nói.
Bạch Cẩm Hi bát quái chi hồn đang nghe cái tên này lúc sinh long hoạt hổ bắt đầu cháy rừng rực.
La Duệ là cái thứ nhất đi ra nghênh tiếp bọn hắn, làm bộ công an cảnh sát vũ trang bộ đội đặc chủng chi đội trưởng, phụ trách lần này chống khủng bố kế hoạch hành động chỉ huy tác chiến, lâu dài tại Tam Giác Vàng địa khu ẩn núp hành động, không chỉ có phơi ra một thân khỏe mạnh đen làn da, ngay cả khẩu âm đều mang tới mấy phần dân bản xứ đặc sắc.
"Hàn đội, Bạch cảnh quan, các ngươi chớ để ý, hành động lần này từ Trung phương cùng Thái Lan cảnh sát chung sức hợp tác, dù sao cũng là tại người ta trong biên giới, Thái Lan phương diện thẩm tra sẽ tương đối nghiêm ngặt một điểm." La Duệ hào phóng dẫn bọn hắn vào nhà, tránh đi người bên ngoài sau lại góp đi Hàn Trầm bên tai nhỏ giọng nói, "Thái Lan lão tâm nhãn rất nhỏ, khắp nơi cũng đang giám thị chúng ta!"
Hàn Trầm tựa hồ chê hắn nằm cạnh quá tới gần, không để lại dấu vết né tránh một chút, "Ta minh bạch, La đội."
"Hàn Trầm, lâu như vậy không gặp, ngươi vẫn là đối ta loại thái độ này?" La Duệ thả mềm nhũn thanh tuyến nói.
Hàn Trầm quay đầu nhìn chằm chằm hắn con mắt, tích chữ như vàng nói, "Đàm công sự."