Chương 9

82 1 0
                                    

Hàn Trầm ở nửa đường bên trên cuối cùng chặn lại được một chiếc xe, cưỡng ép trưng dụng tới, đem nhuốm máu áo jacket áo khoác ném đi ghế sau xe.

Màu trắng áo thun dưới đáy bắn lên tiên diễm huyết điểm, hắn không tin J có thể trốn được bao xa, lại cường hãn cũng là thân thể máu thịt, một đao kia xuống dưới đoán chừng để hắn thương đến quá sức.

Hàn Trầm cũng không muốn để J chết, mặc dù hắn chết chưa hết tội, nhưng là chờ hắn hẳn là toà án tuyên án.

Đồng lý thích hợp với La Duệ, hắn đã từng vì đó nỗ lực tin cậy người, Hàn Trầm không thể chịu đựng bất luận cái gì hình thức phản bội.

Nếu như nói La Duệ là tại chấp pháp trên đường đi sai bước nhầm, đi vào màu xám cấm khu, như vậy Hà Khai Tâm đâu? Hắn đến bây giờ rốt cục bắt đầu dao động, còn thử thuyết phục mình không muốn đem sự tình nghĩ đến quá mức phức tạp, có lẽ Hà Khai Tâm giống như hắn lâm vào La Duệ cùng Hà Tiểu Huy cộng đồng tạo dựng cái bẫy, sinh mệnh nguy cơ sớm tối. Nhưng Hàn Trầm khống chế không nổi hướng xấu nhất phương hướng nghĩ, Hà Khai Tâm liệu sẽ cũng là trong bẫy một vòng, đang dùng đùa cợt ngữ khí đàm luận hắn luân hãm.

Hắn đã từng tự tin với mình con mắt xem người, hiện nay xem ra thật là một cái mười phần trò cười.

Trên đường Hàn Trầm lần nữa nhận được Bạch Cẩm Hi điện báo, khi hắn khẩn trương chờ đối diện đầu kia tin tức lúc, Bạch Cẩm Hi lại ngoài ý muốn thoải mái mà nói cho hắn biết, trải qua một phen bắn nhau bọn hắn thành công bắt được xong đám kia đến đây giao dịch Miến Điện tư nhân vũ trang.

"Giao dịch địa điểm cũng không có tính sai, Hàn Trầm, chỉ là chúng ta không có tìm được nhà kho, Hà Tiểu Huy cũng không hề lộ diện."

Hàn Trầm lâm vào ngắn ngủi trầm tư, Hà Tiểu Huy tương đương coi trọng lần giao dịch này, không có khả năng đem Miến Điện người vung ra đến làm cảnh sát mồi nhử.

Vốn cho rằng đối phương đã sớm kế hoạch tốt điệu hổ ly sơn, xem ra có người hoàng tước tại hậu, làm rối loạn Hà Tiểu Huy âm mưu.

Sẽ là ai? Là hoàn toàn tỉnh ngộ La Duệ hay là những người khác?

"Tiểu Bạch, ngươi lập tức điều người tới ta nói địa điểm, ta cần trợ giúp của các ngươi!"

Hàn Trầm giao phó xong cúp xong điện thoại, vòng quanh núi đường cái đã mở đến cuối cùng, xuyên qua một loạt rậm rạp rừng cây, hắn rốt cục chạy tới Hà Khai Tâm nói tới vị trí, khổng lồ vứt bỏ nhà máy an tĩnh giống một tòa thành chết, hắn thậm chí không có trông thấy một cái trông coi người.

Ngay tại hắn lâm vào kinh ngạc cùng bất an thời khắc, bên tai đột nhiên nghe được một loại thanh âm rất nhỏ.

Rắc ——

Phảng phất vặn chặt đinh ốc và mũ ốc vít bỗng nhiên cởi bỏ nhẹ vang lên.

——

Hà Tiểu Huy đối mặt cái này một phút trước còn là hắn phụ tá đắc lực nam nhân biểu hiện được tỉnh táo dị thường, nhưng dưới tấm kính lóe lên một tia sát ý đôi mắt vẫn là bán hắn nội tâm.

Huyền băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ