Chap 3 (H)

534 49 9
                                    

Warning: Nội dung trong chapter này có cảnh 18+, mấy bạn dễ thương xin hãy vote cho tuôi trước khi xem ( • ̀ω•́ )
---------------

Trong phòng y tế yên tĩnh đến kì lạ, dù những học sinh trong sân trường có la ó, cười đùa đến mức nào đi chăng nữa thì không khí trong phòng y tế vẫn vậy.

Ánh chiều tà phết lên cửa sổ một màu cam nhàn nhạt chiếu vào gương mặt mịn màng xinh xắn của Lucky, Naib như trầm mê vào cậu.

Hắn đã rất nhiều lần tự hỏi, vì sao Chúa lại có thể tạo ra một người có vẻ đẹp thuần khiết đến nhường này, ngây ngô đến như vậy?

Đến mức khiến hắn muốn xé đi vỏ bọc của cậu, xé đi những màn chắn trước mắt để chiếm lấy và vấy bẩn cậu, kể cả thể xác lẫn tâm hồn.

Đôi mắt của Naib âm trầm đến cực điểm, hắn dùng bàn tay đầy vết chai của mình nhẹ nhàng vuốt mái tóc của Lucky. Lucky ngại ngùng ngước mắt nhìn hắn, đôi mắt xanh dương mở to lóng lánh.

- N-Naib.....

- Lucky...tớ thích cậu.

Naib không chờ đợi gì nữa, hắn quyết định nói thật lòng mình.

Lucky sửng sốt nhìn hắn. Cậu đỏ mặt tía tai quay đi, lắp bắp đáp:

- C-Cậu đang đùa với t-tớ sao?

Naib đưa tay ôm lấy Lucky, hai người cùng nhau ngã xuống giường.

- Lucky...Lucky...

Naib cuối xuống, trao cho nhau nụ hôn đầu tiên của cả hai người. Lucky kinh ngạc đứng hình, mặc cho Naib cậy môi càn quét tất cả mật ngọt trong miệng cậu.

Chiếc lưỡi ranh ma quấn lấy lưỡi của Lucky, đem vòm họng nhỏ cùng hàm răng trắng đều của cậu liếm qua một vòng.

Hôn được một lúc thì Lucky mới bừng tỉnh lại. Cậu cố gắng đẩy Naib ra nhưng Naib trâu bò quá, cậu không tài nào đẩy hắn ra được, đành uất ức dâng hết cả thảy cho hắn.

Đến khi cả hai mất hết oxy, mặt đỏ bừng lên thì Naib mới bỏ cậu ra.

Bàn tay của Naib bắt đầu hư hỏng, lần mò vào bên trong chiếc váy hầu gái ngắn ngủn. Hắn sờ soạng một lúc rồi cười, nói:

- Lucky, cậu mặc cả quần lót có ren cơ à?

- N-Naib! Đáng ghét!

Mặt Lucky đỏ đến mức có thể nhỏ ra máu nhìn Naib đang cười nguy hiểm xốc váy cậu lên.

- A! Đừng mà!

Naib lột hết bộ hầu gái ra thì thấy bộ nội y màu đen vô cùng quyến rũ này. Bộ nội y màu đen này còn điểm xuyến thêm những cái nơ bé xíu và ren cùng màu.

[IDV - NaibLuck] Tớ Chỉ Thích Mỗi CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ