- Tại sao thời gian vừa qua seobang không gọi cho yeobo, yeobo gọi thì seobang chỉ nói ậm ừ cho qua chuyện, seobang chán yeobo rồi phải không
- Không, không làm gì có, tại...
- Tại...??
Min ôm siết Qri hơn giọng chùn xuống : Tại vì, seobang sợ sẽ mất yeobo..
- Sao seobang lại nghĩ vậy? Hôm qua Nhật tại sao không gặp yeobo mà seobang lại về?
- Hôm đó seobang qua để gặp yeobo mà không thấy...xong seobang đi tìm gần gần khách sạn thì thấy yeobo đang cười nói vui vẻ với một người....
- Sau đó..?
- Sau đó... seobang gọi điện, mà yeobo không bắt, lại tiếp tục vui vẻ vs người đó nên..
Min ngập ngừng như không muốn nhắc lại chuyện đó: Nên seobang nghĩ với yeobo, seobang không bằng người đó nên mới không bắt điện thoại..
Qri nhớ lại bóng dáng người đợt trước, chắc chắn là Min rồi, Qri nhói trong tim, Qri ôm chặt Min hơn: Đồ seobang ngốc, tại sao lúc đó không vào? Yeobo với người đón chỉ là bạn thôi, yeobo không bắt vì nghĩ sắp về đợi về đên khách sạn rồi nói chuyện với seobang luôn...
Cái cảm giác nhìn thấy lúc yeobo tắt máy, tiếp tục nói chuyện...thật sự, chổ này nó rất đau - Min chỉ vào tim mình
Qri cũng nhói trong lòng, nép vào ôm chặt Min hơn - Đừng tự làm mình đau như thế ngốc à...
- Nếu thật sự một ngày nào đó mất em, thật sự Seobang sẽ chịu không nổi, Seobang có thể chịu được nhiều chuyện, có thể chịu được nhiều scandal, nhiều lời chỉ trích của người khác...Nhưng seobang chịu không nổi khi thấy em vui vẻ bên ai khác mà không phải là seobang, thật sự seobang không dám nghĩ đến điều đó. Những ngày qua, seobang nhớ em nhiều lắm, muốn được ôm em trong lòng, muốn được có thể sáng thức dậy nhìn thấy em, có thể nhìn thấy em cười, nghe tiếng em nói...Thật sự seobang nhớ em rất nhớ em...
Khi nghe tiếng nhớ em của Min bao nhiêu nhớ nhung những ngày qua, cứ vỡ òa theo nước mắt mà tuôn ra, được Min ôm vào lòng Qri cảm nhận được cái siết chặt của Min trong từng lời nói, và cả người yêu mình ốm đi rất nhiều không tránh làm Qri đau lòng.
-------
-Seobang được rồi, nằm nghỉ đi, đứng nãy giờ rồi đó
- Ôm em đứng bao lâu cũng được, thêm một chút nữa thôi...được không??
Tiếng Min cứ thì thầm bên tai, bao nhiêu ôn nhu trong câu nói khiến cho Qri thấy ấm áp
- Seobang muốn bao lâu cũng được mà, em chỉ sợ seobang mệt thôi
Min nhìn Qri - Có em seobang không bao giờ mệt cả, em là thuốc bổ của Seobang mà
Min lấy tay vuốt nhẹ môi Qri, rồi đưa mặt gần hơn, chạm vào môi Qri, một nụ hôn nhẹ nhàng, càng ngày càng sâu hơn, lưỡi Min đưa sâu vào miệng Qri tìm đến lưỡi Qri, nút nhẹ môi, Min hôn mạnh hơn, Qri thở dần gấp hơn..
Min liếm xuống cổ, hôn lên cổ trắng ngần,tay theo đó cởi hết những gì trên người của Qri, chiếc lưỡi xinh di chuyển dần xuống bầu ngực của Qri, đưa lưỡi lướt trên ngực, mút lấy mút để như trẻ em thèm vú mẹ vậy, càng ngày càng nhanh hơn, tay xoa bố bên ngực kia...tay luồn dần xuống phiaa dưới, nơi đang ẩm ướt vì bị kích thích..
BẠN ĐANG ĐỌC
Minkyul- Couple ngại ngùng
FanfictionThật sự bấn Minkyul từ lúc thấy tấm 2 người nắm tay nhau, nhìn 2 người cứ như người yêu ấy, đứng bên cạnh Qri thấy Min sao mạnh mẽ vậy, có gì đó nhìn men men sao ấy chỉ đứng với Qri thôi, Min cứ như ck bảo vệ vợ ấy, ánh mặt nhìn Qri cũng rất lạ nữa...