CHAPTER 1 ❤

81 4 3
                                    

((A/N:)) Hii guys! ;* Please vote and Read this story. Hope you like it. mwamwa. ;*

[ Alesia's POV]

*Kringggg-Kringggg*

Sa sobrang lakas ng Alarm Clock. Nagulat ako. woahh! 4:30 AM naaa! O____O First day of school pa naman ngayon late na ako. O_____O Introduction muna kase. Hii guys, Ako si Alesia Kim Suarez. 15 years old.. djk lang.. 17 na ako. NBSB ako as in NO BOYFRIEND SINCE BIRTH. 

''Alexa, Gising naaa!! 4:30 naa!!'' 

Si Alexa naman ang Kapatid ko. 12 years old na siya.. Matalino, Mabait, nasa kanya na ang lahat.. Si Mama na lang andito.. 3 na lang kami.. Iniwan na kami ni Papa nung mga 11 months ako iniwan na nya kami.. 

''Bilis-bilisan mo Alexa... Late na late na tayo. Hahanapin pa natin Room mo at Room ko.'' Bihis na kami.. aalis na lang.

''Mama, aalis na po kami ni alexa'' 

''Oo sige.. Ingat kayo ah.. Yung gamit nyo ito na.. Nandyan na ba yung mga dadalhin nyo? Siguraduhin nyo na..'' -Mama Alenna

''Opo mama.. Andito na po lahat ng kailangan namin'' 

Andito na kami ngayon sa school... Saktong 6:00 nakarating na kami. Pagkapasok na pagkapasok ko **Baaaaannngggg* ''Arayyyy!! Ang sakit sakit naman nun''  Aba! Eto pala ang mga punyetang mahilig mang bully si Irish..Nakilala ko siya dahil elementary pa lang kami lahat ng nakikita nya na wala sa kanya.. Bibili din sya.. in short.. Inggitera..

''Hii, okay ka lang ba?'' 

''Ah -- eh.. Oo okay lang ako.. Sino ka ba?''

''Ako nga pala si Kenneth Dave Watson.. You can call me Dave.. Can you be my friend? Anyway, What's your name?'' *wink*

''Ako naman si Alesia Kim Suarez. Pwede naman'' hahaha.. infairness ang gwapo nya ah.. hahaha harthart <3

''San ka ba naka Room? Hatid na kita.''

''Sa ano sa ano saaa.. Room- 1'' Medyo nauutal po.

''Ah.. eh dun din ako eh.. So exsabihin magkaklase tayo. halika na sabay na tayo.'' Eto na nga eh.. sasabay na nga eh.. sabi ko nga eh.. Papalag pa ba? haha!

Naglakad na kami papunta sa Room 1. Nakita namin na nagkaklase na sa loob ng Room..

''Goodmorning Sir Eltagon.'' -Watson

''Goodmorning din.. Take a sit Mr. Watson.. and you?''

''Transferee po ako dito sa school na ito.'' 

''Magpakilala ka na sa kanila.''

Eto na nga po haha ''Hi My Name is Alesia Kim Suarez, 17 years old.. You can call me Kim.'' *smile*

''Okay Ms. Suarez.. Umupo ka na sa tabi ni Mr. Watson.''

Discuss don Discuss dito. May nagdadal-dalan don May nagdadaldalan dto. *Kringgggggg Kringggggg* Kala niyo cellphone? Hindi noh! Bell yun. 

"Okay, pwede na kayong mag break.''

Lumabas na kaming lahat sa Room. At nakita ko ang partner in crime kong si Beatrice. 

"Hoy babae!'' 

''Aba! Dito ka din pala.. Text ako ng text sayo di ka nagrereply.. Miss na miss na kita.." *Batok*

"Aray naman! Baliw ka. Nagpalit na kase ako ng Sim eh. Miss na din kita alam mo ba yon? Wait.. Kilala mo ba si Dave Watson?''

''Ayy yun? Oo. Varcity yan dito. Mabait at Matalino yan si Watson.. Bakit? Crush mo?''

My Famous Boyfriend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon