Chương I (tiếp)

205 23 1
                                    

        Tại đế chế Klint,nơi chỉ tồn tại chiến tranh và cướp bóc,kẻ mạnh sẽ có tất cả.Một đế chế chỉ đứng sau đế quốc Dyion,"hoàng đế" vĩ đại của họ-kẻ đã chà đạp lên máu hàng ngàn sinh mạng,sự sụp đổ của biết bao vương quốc...Một kẻ cầm quyền đại tài...Hắn là Leo Geiony.Nhưng thật trớ trêu,tưởng rằng một con người máu lạnh như vậy lại có lúc xao xuyến trước một người con gái khác.Nàng là "mĩ nhân của biển cả" Pisces Dena.Không chàng trai nào có thể ngó lơ được vẻ đẹp của nàng.Hắn cũng không ngoại trừ.Sắc đẹp đó là độc nhất.Đáng tiếc thay,cô đã từ chồi tình cảm của vị hoàng đế đó khiến hắn lao đầu vào men rượu,bỏ bê cả công việc.

-Xin Ngài thưa hoàng đế đáng kính của tôi,Người không thể vì ả nữ thường dân đó mà lãng quên cả vương quốc như vậy.Mọi thứ đang sắp vượt tầm kiểm soát của chúng ta,nếu không nhanh chóng ra tay các tiểu vương quốc Cộng hòa sẽ hợp lực lại và lật đổ chúng ta bất cứ lúc nào.E rằng lúc đó chúng ta khó mà xoay chuyển được tình thế...

        Đó là Sagitarious Haken-cánh tay phải đắc lực của vị hoàng đế vĩ đại này.Nàng là một trong những vị tướng hiếm hoi được hắn trọng dụng.Là người con gái duy nhất được đặt chân vào cung điện của hắn.Đối với nàng,hắn chính là ân nhân,là thần thánh,là cả cuộc sống.Người mà nàng kính trọng,thề sẽ trung thành đến chết vậy mà vì một người con gái tầm thường mà bỏ lại tất cả những gì đã cất công gầy dựng cho đến ngày hôm nay.Với Sagitarious đây chính là một sự báng bổ với những gì nàng đã kì vọng.Thật đáng hổ thẹn.

-Ngươi thì biết cái gì...Một kẻ như ngươi làm sao hiểu được nỗi lòng của ta...Ngươi mau cút đi cho khuất mắt ta.Biến đi,nhanh lên...

          Liệu như thế có quá đáng với người con gái ấy?Người đã đi theo Leo từ những trận chiến đầu tiên đến khi hắn có được vinh quang như bây giờ,chỉ vì một người khác mà hắn lăng mạ,vứt bỏ thậm chí hất cả cốc rượu trên tay,kề lưỡi dao lên chiếc cổ nhỏ bé đó.Cô chỉ biết đứng hình,vô vọng nhìn vị hoàng đế của mình dần trở nên điên loạn tìm kiếm cô gái đã khiến chàng dao động ngay từ cái nhìn đầu tiên.Có lẽ sự trung thành của cô chỉ đáng giá có nhiêu đây...Bằng tình yêu mù quàng của vị hoàng đế?

-Hoàng đế Leo,Người đang làm những điều không phải phép đó thưa Bệ hạ.Mong Người hãy xem xét lại hành vi của mình.Trong tình hình hiện nay chỉ gây thêm mô thuẫn nội bộ,tạo thêm cơ hội cho những kẻ muốn chống lại chúng ta mà thôi.Bệ hạ hãy thả nữ tướng Haken ra,chúng ta có việc gấp cần bàn.

-Ngươi đang ra lệnh cho ta sao,tể tướng Aquarius Jiney?Ngươi nghĩ mình là ai mà dám làm như vậy?

        Hắn nhanh chóng bỏ nữ tướng xuống tiến sát lại gần đến chỗ Aquarius.Haken nhanh chóng ngăn lại nhưng bắt gặp ánh mắt của hoàng đế,cô dừng lại,quay đầu bước đi.Trước khi rời đi cô thì thầm vào Aquarius một điều gì đó.Anh chỉ vỗ nhẹ vào vai cô rồi lập tức mặt đối mặt với cơn tức giận của Leo.Bên ngoài Sagitarious đang vô cùng lo lắng bởi vì vị tể tướng ấy chính là anh trai sinh đôi của cô.Vì cha mẹ cô li hôn nên anh em cô đã bị chia cắt từ đấy,họ tên khác nhau dẫn đến việc hai người khó cho việc tìm lại nhau sau này,mãi đến khi đại đội của Sagitarious ghé qua ngôi làng nơi anh đang sống họ mới có thể đoàn tụ.Anh nhanh chóng phát huy khả năng và được Leo tin tưởng.Anh làm việc cho tên Hoàng đế tàn ác này cũng vì Sagi mà thôi.Việc này chỉ họ và Leo mới biết.

(12 chòm sao)Truy tìm kẻ tội đồ của chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ