ngài kim trở về trên chiếc xe ngựa sau chuyến đi dài ngày. nhưng vị bá tước cao quý đây không trở về một mình, ngồi cạnh ngài là một quý cô còn trẻ, với cặp mắt xanh long lanh tò mò nhìn khắp xung quanh, mái tóc như mây buông xoã từ tận trời xanh. vận trên người chiếc váy dài lả lướt thêu đăng ten, cô nàng cứ thi thoảng lại chỉnh lại vạt váy ngay ngắn để trông không điếm đàng, nhưng cô ta vốn đã như vậy rồi.
ai nấy cũng đều bất ngờ, bởi họ nghĩ jeon jungkook bấy lâu nay đã chiếm vị trí cao nhất trong tim ngài, không thể tưởng tượng nổi có người đã thay thế được em.
về phần jungkook, em tức giận, cảm thấy bị xúc phạm nặng nề. và em đau đớn, khóc ròng. tất thảy cảm xúc khổ sở đều chảy về trong lòng em, rồi dâng lên cổ họng vị đắng nghét.
- tôi là brenda, vợ nhỏ của ngài kim.
cô ả huênh hoang tự xưng với mọi kẻ hầu trong nhà như vậy. đến khi jungkook không nhịn nổi nữa, tát cho ả một cái. thì ả mới chịu im.
đêm chủ nhật, taehyung đã ghé qua phòng jungkook, yêu chiều xoa nhẹ đôi vai em và hết lòng an ủi.
- khi ta ghé chân nghỉ tại một chỗ nọ trên đường, vô tình gặp phải nàng ấy, rách rưới cùng bẩn thỉu. ta đã động lòng thương và đưa brenda về nhà, để nàng có cái ăn cái mặc ấm êm. ta chỉ xem nàng như đứa em gái, nhưng em biết mà, jungkook, rằng ta yêu em nhất. ta mê say em, không một ai có thể thay đổi điều đó. vậy nên, thứ lỗi cho ta, được chứ?
- vâng, thưa ngài.
jungkook chậm rãi đáp. ngài kim âu yếm ôm em vào lòng và hôn lên mái tóc mềm.
em nói như vậy, nhưng tất nhiên em nghĩ khác.
"con khốn này không thể ở trong nhà của chúng ta được."
BẠN ĐANG ĐỌC
VỆT MÁU LOANG
Horror*sản phẩm kết hợp của @-leparadis và @lolitachu. warning: truyện có tình tiết gây tổn thương tâm lý.