My Ultimate Crush

211 5 3
                                    

 " i love you the same way i learned to ride the bike scared but reckless"

***************************

------>Akie and Clement at the right side-------> 

Hi Im Akienella Kye Suarez

and this is the best day ever wanna know why??

Kanina bago pa lang ako pumasok ng gate nagwish ako na sana:

MAKITA KO SI CRUSH

 

MANGITIAN AKO NI CRUSH

 

MAKASALUBONG KO SI CRUSH

 

MAPANSIN NA NI CRUSH

 

MAKINDATAN NI CRUSH

 

MAKACLOSE SI CRUSH

 

MAKAKLASE SI CRUSH

 

MAKAHOLDING HANDS SI CRUSH

 

AT HIGIT SA LAHAT MAHALIKAN NI CRU

 

HAHAHA ANG DAME BAAAH

1st day of school kasi 3rdyear highschool na kame pero mula elementary until now di pa din kame magkaklase BAKIT??? Kasi LANGIT SIYA LUPA AKO,whee joke lemang,Star section kasi sya habang ako average section lang,OHH diba ang na agad X sa wishlist ko pero sabi nga ni mama dont stop dreaming,konsintidora ehh ganon talaga pag unica hija  at dahil only girl ako kaya lahat ng gusto ko binibigay ng parents ko also my 3 brothers. Aah Tama na nga ang introduction..and this is it pancit!!

Kapapasok ko pa lang ng gate ng may tumama sa ulo ko (ten pesos coin) hindi ko pinulot yung coin sa may paanan ko kasi  handa na kong manakal nang paglingon ko sa likuran ko shit na malagkit,natulala ako, lalag ang panga ko makita ko ba naman na palapit si crush, ooh si CRUSH  palapit saken sabay sabing "miss okay ka lang pasensya na ha"  sabay yuko para kunin ang coin nya tapos iniwan na kong starstruck, ohh bida blessing in disguise pa coin na yun..

MAKITA SI CRUSH --check

MAKAUSAP SI CRUSH --bonus na yan kasi di naman ako nakaimik

Ohh diba okey lang may bukol basta para kay crush, kaya naman ganado ko sa klase inspired eh, padating ng lunch break sa pagmamadali ni Missy pumunta ng canteen para di kame maunahan sa favorite spot namen, nakabungguan ko siya at syempre dahil mabait sya tinulugan niya kong makatayo "miss sorry nagmamadali kasi ako"  ohh diba kahit masakit ang puwet ko keri lang..

MAKAHOLDING HANDS  SI CRUSH --check kahit na aksidenting hawak lang ayoko ng maghugas ng kamay

My Ultimate CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon