Maagang nabulabog ang buong mansion dahil sa dalawang sanggol na iniwan sa tapat ng pinto ng EM.
"Madali kayo at baka kung ano yan." utos ng head butler sa security ng mansion.
Tinignan naman ng security at nakita nga nila ang dalawang sanggol na mahimbing na natutulog.
Mayroong sulat na nasa ibabaw nila at nakasulat ang malaking pangalan ni Jam Aiken.
Dahil sa sulat, minabuti ng butler na dalin na ito sa loob ng mansion.
At ipaalam agad kay Jam.
KNOCK KNOCK...
"My Lord..." head butler
"...."
"My Lord..."
"...."
"My Lord..."
"Oh shi*, what it is?" Jam
"Kailangan niyo pong makita yung nasa ibaba."
"Gaano ba kahalaga yan at ginambala mo pa yung tulog ko?"
"Malalaman niyo po pagnakita niyo na."
"Aishh, ok, give me 30 minutes."
"Sige po my Lord."
At bumababa na nga ang head butler.
**Sa ibaba
Pagbaba ni Jam, nakita niyang nasa baba na rin si Jozh.
Napansin pa niyang masama ang tingin nito sa kaniya.
"Morning bro, anung meron at ginising pa ako ng pagkaaga-aga?" Jam
"Here look and read this." At inabot nga ni Jozh yung sulat na nakita kasama nung dalawang sanggol.
Binasa naman ito ni Jam na mayroong pagtataka sa kaniyang isip.
Jam Aiken,
Tatlong bagay lang naman ang gusto kong sabihin, bahala ka ng umintindi sa iba pa..
Una sa lahat, hindi ko na kailangan magpakilala sayo dahil sa dinami-rami ng babaeng nakilala mo alam kong hindi mo na ako matatandaan, higit sa lahat hindi mo na rin ako mahahanap pa kasi umalis na ako ng bansa. Pangalawa kompleto yung mga papeles nila kaya hindi mo na kailangan maghanap pa, pero kung gusto mong ipadouble check, it's up to you. Pangatlo sana alagaan mo sila ng mabuti dahil anak mo sila, alam ko namang kaya mong ibigay lahat ng pangangailangan nila.
Angel
Pagkatapos basahin ni Jam yun sulat, napatingin siya kay Jozh.
"Anong ibig sabihin nito bro?" Jam
"Sa totoo hindi ko rin alam bro, mabuti pa tignan mo na lang sa guest room kung ano yung sinasabi sa sulat." Jozh
Nagpunta nga sila sa guest room at naabutan nilang gising ang kambal, nilapitan ito ni Jam.
Unang pagtatama pa lang ng mata nila ng kambal nakaramdam na agad siya ng lukso ng dugo, pero dahil sa mga pangyayari naguguluhan pa din siya, tumingin siya kay Jozh.
"Bro naguguluhan ako, ano bang kalokohan ito?" Jam
"Bro ayon diyan sa sulat at sa mga papeles na kasama niyan, nagpapatunay lang na mga anak mo sila, at iniwan sila sayo ng ina nila." Jozh
BINABASA MO ANG
Last Queen
Teen FictionThe Last Queen went missing after that tragedy happened, but because of the unruly gangster world, she decided to go back where she truly belongs but everything she is was changed. And as the future Queen of the Empire (the leading gang), she must...