Kiếm Tam + tổng tiên cổ đồng nghiệp BL tiểu thuyết, Tấn Giang phi V cao cất chứa cao tích phân tiểu thuyết 2016-07-26 kết thúc, trước mặt bị cất chứa số: 2270, văn chương tích phân: 17,615,060
Hắn là ôn tồn lễ độ cầm sư, huyền động rồng ngâm vang, trường tình chung không đổi;
Hắn là phong hoa tuyệt đại kiếm khách, mi đại như núi xa, kiếm khởi phá Thương Lan.
Tu kiếm đã là tu tâm, nhiên lại là cường thế, cũng không địch lại ngươi cười phong hoa.
Minh cầm càng vì minh hồn, nhiên lại là du dương, cũng không địch lại ngươi nhất kiếm tiêu sái.
Nắm lấy tay người, đi qua hồng hoang đại đạo.
Truy tử chi ảnh, vượt qua ngàn năm hồng trần.
Một khúc tiếng đàn vì ai khởi, không phụ kiếp này trường kiếm hành.
PS: Từ thượng cổ đến cổ kiếm, nhị thiếu kim ô cùng Thái tử trường cầm chuyện xưa, lịch sử tan vỡ có sai vị có, cốt truyện thoát tuyến có, tiểu ngược sau nhất định ngọt, không mừng chớ phun.
Từ hồng hoang lịch sử chuyển tới cổ kiếm lịch sử, không phải hồng hoang rốt cuộc nga.
"Nhưng nguyện cùng ta cùng về tàng kiếm?"
"Sao không phải ngươi cùng ta cùng về 榣 sơn."
1. Lúc đầu · Tàng Kiếm
Diệp Ngưng Vân, nam, 21 tuổi, Tàng Kiếm sơn trang Tàn Tuyết môn hạ, Diệp Phàm nhập thất đệ tử. Sở trường đặc biệt là nhị, yêu thích là nhị, bản chất cũng là nhị.
Có một cái thần phiền làm sư phụ thiệt tình không phải một kiện cỡ nào mỹ diệu sự, đặc biệt là ở hắn kết hôn lúc sau. Có lẽ là bởi vì phía trước cướp tân nhân khi làm ra chuyện xấu, sư nương Đường Tiểu Uyển đường huynh đường muội nhóm luôn là biến đổi pháp tìm Diệp Phàm phiền toái, cận chiến đối viễn trình, đối phương còn thường thường tới một lần ẩn thân, này luận bàn có thể nói là hoàn cảnh xấu nhiều hơn. Mà mỗi lần đánh thua lúc sau, Diệp Ngưng Vân luôn là sẽ bị trong lòng khó chịu Diệp Phàm bắt qua đi hảo hảo" chỉ đạo" một phen, nhưng cố tình mỗi lần đều có thể có điều tiền lời, xuất phát từ một cái kiếm si đối thực lực khát vọng, Diệp Ngưng Vân cũng nghĩ không ra lý do cự tuyệt loại này "Nơi trút giận" hành vi.
Lại một lần bị diệp thần phiền sửa chữa một đốn sau, Diệp Ngưng Vân kéo chính mình nặng nhẹ kiếm đi hướng đệ tử phòng, đồng thời đáy lòng phun tào, như vậy có lực như thế nào chính là tấu bất quá kia giúp Đường Môn! Xem nhân gia Thiếu trang chủ, đem Đường Vô Ảnh áp chế đến nhiều hoàn toàn ······
Nói đến Tàng Kiếm Thiếu trang chủ Diệp Vô Ngân, nên nói không hổ là Chính Dương môn hạ thủ tịch đệ tử sao? Hoàn toàn kế thừa Đại trang chủ bạo biểu vũ lực giá trị không nói, kia đối tâm kiếm lĩnh ngộ cũng là chuẩn cmnr, hơn nữa An sử chi loạn gia hỏa này tuôn ra tin tức ······ Diệp Ngưng Vân thở dài, có thể không cường sao? Đại trang chủ tu chính là Thầm Nghĩ, gia hỏa này, hắn tu căn bản là Thiên Đạo a!
Quả thực tức chết chỉ kỉ hảo sao!
"Ngưng Vân sư đệ!"
Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, Diệp Ngưng Vân nghe nói xoay người hành lễ "Thiếu trang chủ."
Diệp Vô Ngân ba lượng bước đuổi kịp tới, cùng Diệp Ngưng Vân sóng vai mà đi, buồn cười nhìn hắn, thuận tay đem Diệp Ngưng Vân trên lưng bùn đất bái rớt một khối, "Như thế nào, lại bị năm trang chủ tấu?"
Diệp Ngưng Vân sắc mặt ửng đỏ, cái này Thiếu trang chủ, tổng lấy việc này trêu ghẹo hắn! Còn cười đến như vậy ······ nhị!
Không sai chính là nhị! Thân là bên trong trang đệ nhất nhị hóa đệ tử, Diệp Ngưng Vân cho rằng chính mình rất có lên tiếng quyền.
"Này đều bị tấu bao nhiêu lần, cũng không gặp ngươi có cái gì ngộ đạo, có phải hay không có cái gì nghi vấn a?" Diệp Vô Ngân lắc lắc đại đuôi ngựa, hỏi.
"Ân ··· Thiếu trang chủ," Diệp Ngưng Vân suy nghĩ một chút, "Có hay không nhanh chóng đề cao sức chiến đấu phương pháp?" Tổng bị như vậy tấu hắn cũng không cam lòng a! Mộc có tác dụng phụ tăng lên hiện tại xem ra là không có, nhưng đối với này chỉ đã trải qua Hồng Hoang vạn năm Thiếu trang chủ liền không nhất định đi? Diệp Ngưng Vân mắt lấp lánh mà nhìn Diệp Vô Ngân.
Diệp Vô Ngân nghe xong ánh mắt lập loè một chút: "Có."
"Thiếu trang chủ ······"
"Được rồi đừng dùng loại này ánh mắt xem bổn thiếu gia," Diệp Vô Ngân trừng hắn một cái đem mắt lấp lánh đẩy ra, lại không biết từ nào lấy ra một cái đoản tiên giao cho Diệp Ngưng Vân, "Ân ······ gần nhất mới làm, đem nó đè ở dưới gối, ngủ một giấc liền có thể tới mặt khác không gian, ngươi có thể ở nơi đó tu tập, tưởng trở về liền thiêu hủy nó, yên tâm, mặc kệ ngươi ở nơi đó qua bao lâu, bên này sẽ chỉ là bốn cái canh giờ, nếu là nắm chắc đến hảo, còn theo kịp sớm khóa."
"Ngoài ra, ngươi ở bên kia sở hữu thực lực, sau khi trở về đều sẽ biến mất, trừ phi ngươi có thể chưởng quản kia phương thiên địa quy tắc."
Diệp Ngưng Vân chép chép miệng "Kia không phải trừ bỏ lịch duyệt cái gì đều mang không trở lại"
"Không." Diệp Vô Ngân híp mắt, "Nó còn có thể mang tình duyên"
"Ở mặt trên viết xuống ngươi cùng ngươi tình duyên tên có thể."
Tình duyên ······ Diệp Ngưng Vân nhớ tới Miêu Cương mỗ độc ca tình duyên, không khỏi đánh cái rùng mình.
Đó là một con rắn! Một cái hoa đốm đại mãng xà! Vẫn là điều thành tinh xà! Mỗi ngày lăn lộn bán manh cầu tình duyên thuận mao ngu ngốc xà! Dại dột làm liên can Ngũ Độc sư huynh đệ không nỡ nhìn thẳng hảo sao! Càng đừng nói mặt khác tiết tháo thượng ở môn phái đệ tử hảo sao!
Khụ ······ tuy rằng tiết tháo cũng đều không nhiều lắm chính là.
Ngũ Độc xứng xà ······ Diệp Ngưng Vân sắc mặt đổi đổi, "Thiếu trang chủ, chúng ta tình duyên không phải là cầm loại đi?"
"Không," Diệp Vô Ngân vừa định đáp lời, bỗng nhiên đôi mắt nguy hiểm nheo lại, trở tay trừu trọng kiếm liền bắt đầu tụ khí, "Còn có thể là Husky."
Phàm là Tàng Kiếm đệ tử đều biết Thiếu trang chủ này cử đại biểu cái gì, thấy Diệp Vô Ngân động tác, Diệp Ngưng Vân không chút do dự, xoay người liền Nhiếp Vân Trục Nguyệt chạy trốn đi ra ngoài!
Phía sau, Diệp Vô Ngân Vân Phi Ngọc Hoàng ra tay, mang theo trầm trọng tiếng xé gió cùng bóng kiếm, thẳng tắp tạp hướng nóc nhà rơi xuống màu đỏ bóng dáng!
"Quang!!"
Trọng kiếm kiếm thế bị lửa đỏ □□ ngăn trở, thương sau quân gia tham đầu tham não, phảng phất không phát hiện Diệp Vô Ngân biến thành màu đen sắc mặt, như cũ cười đến sáng lạn: "Đã lâu không thấy a ngân, có hay không tưởng ta?"
A, Tàng Kiếm cùng thiên sách một cái dạng, thỏa thỏa nhị hóa nơi tụ tập, môn hạ đệ tử hoặc nhiều hoặc ít đều có chút phạm nhị, từ xưa cũng chỉ có Đại trang chủ Diệp Anh có thể may mắn thoát khỏi, cái gì Lý Thừa Ân? Mười cái thiên sách chín tra, còn có một cái thiếu báo thù là như thế nào truyền ra tới? Đem hừng hực một oa, làm công nhận đầu sói tử, ấn Diệp Vô Ngân nói tới nói, hắn không tra, hắn thiếu báo thù! Mà thiếu phủ chủ Lý Trường Hồng, hoàn toàn kế thừa phủ chủ đặc tính, không thể dùng mặt kéo cừu hận, ta ngôn ngữ cũng có thể đem BOSS đắc tội chết! Có thể nói một thế hệ thiên sách nhân vật phong vân!
"Hừ!" Diệp Vô Ngân hừ lạnh một tiếng, nâng kiếm liền chụp, đáng chết này chỉ sói con đều tới rồi, kia đầu sói tử nhất định ở ······ nếu không phải năm đó bị tiểu nhân cuốn lấy, kia đại lang sao có thể nhanh như vậy đuổi tới sư phụ! Khiến cho hiện tại đều không thể đi quấy rầy kia hai người thế giới!
Oán giận Diệp Vô Ngân đem tức giận toàn nhắm ngay Lý Trường Hồng, trong lúc nhất thời, đao quang kiếm ảnh thoáng hiện, kim hồng đan chéo hạ xen kẽ người nào đó thiếu tấu trêu đùa cùng một cái khác tức muốn hộc máu rống giận, cố từ khi đến lửa nóng.
Đối loại này cảnh tượng đã sớm tập mãi thành thói quen, Diệp Ngưng Vân xoay người liền đi, làm lơ phía sau leng keng leng keng giao kích thanh cùng mãn tràng bay loạn kiếm khí, bất đắc dĩ lắc đầu, Thiếu trang chủ ngày thường vẫn là rất quân tử như gió, như thế nào vừa thấy đến Lý Trường Hồng liền phá công.
Thôi thôi, Lý cục không cũng bị Đại trang chủ thân kiếm rút ra đi qua sao, tình duyên ở chung hình thức ta không hiểu ~
Vào đêm.
Diệp Ngưng Vân đem đoản tiên đối với ngọn đèn dầu nhìn nửa ngày, đôi mắt đều cảm thấy đau nhức, cũng không thấy ra này thường thường vô kỳ trang giấy thượng có gì huyền cơ, trầm mặc sau một lúc lâu, ôm thử một lần ý tưởng, Diệp Ngưng Vân đem nó đè ở dưới gối, xoay người nằm đi lên, nhắm mắt lại chậm đợi ngày mai.
Đợi cho phòng trong ánh nến tắt, ngoài cửa sổ, Diệp Vô Ngân yên lặng đứng lặng, cuối cùng là gợi lên một nụ cười.
Nói đến cùng vẫn là lấy nhà mình đệ tử làm thực nghiệm ······ bất quá này cũng coi như là hắn cơ duyên nơi đi, ân, cho hắn kia trương đoản tiên là thử dùng bản loại sự tình này, là đánh chết cũng không thể nói ra.
Diệp Vô Ngân chính bất đắc dĩ mà nghĩ, bỗng nhiên sắc mặt biến đổi, tay vừa lật trọng kiếm liền hoạt tới rồi trong tay.
"A ngân, tới sao ······" xa xa truyền đến mỗ chỉ lang nhộn nhạo thanh âm.
"Ngươi cấp bổn thiếu gia lăn!!!"
Dưới ánh trăng, lại là một mảnh lưỡi mác giao kích thanh, ở trong bóng đêm xa xa phiêu tán mở ra ······
Tác giả có lời muốn nói: Thiếu trang chủ nói là một câu chuyện khác, cấu tứ so cái này còn sớm, bất quá còn mễ viết ra tới ~~ càng xong áng văn này ta suy xét viết một chút, hiện tại thời gian là An sử chi loạn lúc sau không mấy năm, tiểu thiếu gia đã bị Thiếu trang chủ hố chạy ~~ mặt khác tay mới viết văn, mỗi lần càng không quá nhiều, thứ lỗi thứ lỗi.
YOU ARE READING
[ Kiếm Tam + tổng tiên cổ ] Huề cầm tàng phong-Diệp Lạc Linh Phong Tàng
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Báo thù , Tu chân ,Xuyên việt , Ngọt sủng , Thần tiên yêu quái , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Ấm áp Kiếm Tam + tổng ti...