75. Huyễn minh hiện thế
Thời gian nước chảy, bóng câu qua khe cửa, trong chớp mắt, đã là mấy cái xuân thu.
Song kiếm võng trói Yêu giới ngày tiệm gần.
"Vân!!" "A!"
Ngày nọ, Trường Cầm gõ cửa không có kết quả, phá cửa mà vào, trực tiếp cả kinh Diệp Ngưng Vân trong tay bút lông bắn lên, hắn vội vàng vung tay áo tử, lưỡng đạo khí kình đánh vào cán bút thượng, chuẩn xác đem bút lông tạp trở về trong tay, dạo qua một vòng, mới oán giận nhìn về phía ngoài cửa người: "A Cầm, ngươi làm ta sợ muốn chết!"
"Nga? Một hồi có ngươi dọa." Trường Cầm cười lạnh, tùy tiện tìm trương ghế dựa ngồi xuống, hướng trên bàn liếc mắt một cái, nhíu nhíu mày, mở miệng nói ra chính mình biết đến tin tức: "Căn cứ Quỳnh Hoa đo lường tính toán, Huyễn Minh Giới xuất hiện thời gian trước tiên, liền định ở bảy ngày sau."
Diệp Ngưng Vân lông mày cũng chưa động một chút, ánh mắt bình tĩnh: "Ân, ta biết."
"Vậy ngươi cũng nên biết, Quỳnh Hoa một dịch, vô cùng có khả năng diễn biến thành thần chiến!" Trường Cầm sửa sửa bởi vì cấp tốc chạy vội lộng loạn sợi tóc, tiếng nói trầm thấp: "Thông Thiên vì tị hiềm đã mang theo còn lưu luyến nhân gian đệ tử rời đi, vân, chỉ có bảy ngày, mà ngươi mười tám tuổi sinh nhật còn có suốt nửa năm!"
"Là, nếu này đây nguyên lai phỏng đoán tới xem, Huyễn Minh Giới đã đến còn có bảy tám tháng, tính toán đâu ra đấy cũng đủ." Diệp Ngưng Vân thở dài buông bút, đi đến Trường Cầm bên người đổ hai ly trà, chính mình bưng lên một ly uống một hơi cạn sạch, "Nhưng là A Cầm, ngươi có hay không nghĩ tới, Huyễn Minh Giới di động có thiên địa quy tắc hạn định, lại thế nào, cũng sẽ không có lớn như vậy lệch lạc."
"Cái này, là Bạch Lạc vừa mới phát tới." Hắn từ tay áo trung rút ra một trương giấy, "Ta không thể đi."
Chỉ thấy giấy trên mặt đoan đoan chính chính viết tám chữ, kim câu tranh sắt, chấn nhân tâm huyền ——
"Huyễn minh nội loạn, thần lực hiện hình."
"••••••"
Trường Cầm trầm mặc sau một lúc lâu, buông giấy, sắc mặt ngưng trọng gật gật đầu: "Ta bồi ngươi, vân."
Trường Cầm vội vội vàng vàng chạy tới, bất quá là vì làm Diệp Ngưng Vân đuổi kịp Thông Thiên cùng nhau xuống núi. Nho nhỏ một cái Quỳnh Hoa, nhường cho Phục Hi lăn lộn cũng không có việc gì, dù sao chiết không phải chính mình khí vận, cũng ảnh hưởng không được tiên yêu hai bên thế lực cách cục. Nhưng huyễn minh nội loạn, còn có thần lực tung tích, này liền không phải việc nhỏ.
Phục Hi dùng cái gì tiến vào huyễn minh? Mộng yêu lại như thế nào không điểu yêu hoàng, cũng là Yêu tộc xuất thân, cư trú Huyễn Minh Giới cũng là Yêu giới một bộ phận, nếu là kia thần lực thật sự thuộc về Phục Hi, hắn có thể ảnh hưởng Huyễn Minh Giới, có phải hay không cũng có thể ảnh hưởng đến Yêu giới? Phụ vương hắn, lại có biết hay không? Tuy nói Yêu giới cùng Thiên giới tương liên địa phương đều là tinh anh gác, nhưng địa phương khác cũng không phải là!
Mà Phục Hi lựa chọn trước tiên huyễn minh xuất thế thời gian, vừa vặn tạp qua cái kia điểm, có phải hay không đã biết cái gì?
Về tình về lý, hắn đều đến đi điều tra rõ. Nếu có thể chính diện đối thượng Phục Hi, xử lý đối phương thần hồn ký thác thể, cũng có thể làm hắn bản thể bị thương, tranh thủ một ít thời gian. Nếu có thể lợi dụng thánh nhân không thể trực tiếp ra tay điểm này liền càng tốt.
"Huống chi •••• hắn có để ta rời đi Quỳnh Hoa, vẫn là không biết." Nói tới đây, Diệp Ngưng Vân tự giễu cười cười, nếu đối phương đã xác nhận chính mình cùng Quỳnh Hoa quan hệ thâm hậu, mang thêm Quỳnh Hoa đều phải huỷ hoại, lại như thế nào phóng chính mình rời đi? Đến nỗi rời đi Thông Thiên, Phục Hi sợ là ước gì hắn đi thôi!
Bất quá cũng hảo, khó được có loại này nhiễu loạn, xem náo nhiệt mới là chính mình phong cách.
Mặt khác •••••
"Vân, cái kia đồ vật, ngươi tính toán khi nào dùng?" Trường Cầm phiên tay nhất chiêu, ôm ấp Phượng Lai bắn mấy cái âm tiết, ngữ khí trở về bình đạm, nhưng ngón tay bát huyền lực độ lại rõ ràng tỏ rõ tâm tình của hắn.
"Không vội." Diệp Ngưng Vân buông cái ly, hoạt động một chút đốt ngón tay, trở lại trước bàn, ở "Bạch Lạc thân khải" mặt sau xoát xoát xoát viết thượng mấy hành tự, nhanh chóng cuốn lên, chỉ tiếp theo xoa, trang giấy liền biến thành tinh tinh điểm điểm quang mang tan đi, phát hướng hư không Yêu Tướng trong tay: "Lần này thời gian thật chặt, ta không tính toán bố nó."
"Vân!"
Diệp Ngưng Vân xoay người cười cười, đối với Trường Cầm dựng thẳng lên ngón trỏ che ở môi trước: "Hư."
Nhìn Diệp Ngưng Vân định liệu trước bộ dáng, Trường Cầm hơi hơi yên tâm.
Thiên Đạo luôn có lỗ hổng nhưng toản, ngũ hành tương sinh tương khắc, yêu tiên ma năng lực bổ sung cho nhau.
Phi thăng nhập khẩu đến mở ra, phòng trụ những cái đó quấy rối tiên thần cũng rất cần thiết.
Trường ra một hơi, Diệp Ngưng Vân nói: "Căng quá lúc này đây đi, nói thật, ta không cảm thấy lần này Quỳnh Hoa có thể thành công phi thăng."
"•••• ngươi còn không có từ bỏ mượn sức Quỳnh Hoa?"
"Không." Diệp Ngưng Vân cười nói, "Chỉ là vài người thôi."
Một môn phái tâm tính so le không đồng đều, ngốc tử mới có thể toàn muốn.
"Cho nên, ta lưu lại nơi này," hai người nhìn nhau cười, "Làm cho bọn họ hảo hảo xem xem, bọn họ hướng tới Thần giới, là như thế nào hủ bại."
# ta có tìm đồng đội đặc thù kỹ xảo #
# đối thủ tranh luận người địch nhân chính là bồn hữu #
Ở Trường Cầm rời đi sau, Diệp Ngưng Vân đứng lặng thật lâu sau, rũ xuống mí mắt, không hề ngôn ngữ.
A Cầm, nói thật, lúc này đây, ta cũng là mạo hiểm.
Theo lý thuyết rời xa Quỳnh Hoa là phương pháp tốt nhất, nhưng ta đã bị theo dõi, trực giác đó chính là Phục Hi. Chỉ cần đi ra này nhà ở, là có thể cảm nhận được kia lạnh băng, không chỗ không ở tầm mắt. Hắn không động thủ, chỉ là lẫn lộn thiên cơ thời điểm chưa tới. Hiện tại ta vô pháp cùng hắn chống lại, Yêu Tướng nhóm cũng bởi vì tu tiên môn phái thần đạo khí vận vô pháp tiến vào. Ngươi rõ ràng có thể rời đi, nhưng đuổi ngươi ngươi không đi, dùng mặt khác phương pháp, ta lại luyến tiếc.
Cho dù cảm thụ không đến kiếp trước tâm lý, ta cũng không nghĩ ngươi xảy ra chuyện.
Đinh linh ••••••
Trong tay xuất hiện một viên kim sắc lục lạc, Diệp Ngưng Vân một tay nâng lên nó, đối với Trường Cầm rời đi phương hướng: "Đi thôi."
Lục lạc lay động vài cái, chậm rãi biến đạm biến mất. Nhưng Diệp Ngưng Vân biết, nó đã trói định Trường Cầm, lấy hắn nghe không được thanh âm, diễn tấu chính mình chương nhạc.
Hộ hồn linh vang, hộ ngươi an khang.
Tùy tay xách lên Thiên Diệp Trường Sinh, Diệp Ngưng Vân ngón tay phất quá này thượng cây bạch quả diệp, khóe miệng hơi câu.
Phục Hi a, lúc này đây, ta lấy thân là nhị, đối đãi ngươi cắn câu.
Bên kia, muốn đi tìm Trọng Lâu làm bảo hiểm Trường Cầm, vừa lúc ở Huyền Tiêu phòng ở ngoại lai tới rồi hư hư thực thực bị khí đi hồng mao Ma Tôn......
Trường Cầm: QAQ!
Bảy ngày thực mau qua đi.
"Vân, rời giường."
Trường Cầm nhìn trước mắt trở mình, dùng chăn che lại đầu Diệp Ngưng Vân, cười lắc lắc đầu, tiến lên lay động lay động: "Đừng ngủ, hôm nay là võng trói huyễn minh nhật tử, chưởng môn muốn các đệ tử đi trước Quyển Vân Đài chờ."
"Không đi, hắn tính thứ gì......" Diệp Ngưng Vân rầu rĩ thanh âm bay ra, thực hiển nhiên còn chưa ngủ tỉnh, này chết lão nhân, định sớm như vậy, ngay cả luôn luôn dậy sớm luyện kiếm hắn đều còn vây đâu, càng đừng nói những đệ tử khác, hơn nữa ăn cơm thời gian, trừ phi cả đêm không ngủ, nếu không không có khả năng đúng hạn tới.
"Ân ân, hắn không tính thứ gì." Trường Cầm thở dài, tình duyên vất vả hắn cũng là xem ở trong mắt, không khỏi đối chưởng môn cũng có vài phần bất mãn, nhưng này bọn họ khinh thường nhìn lại hoạt động đối Quỳnh Hoa tới nói lại là khắp chốn mừng vui ngày lành, đến muộn luôn là không thể nào nói nổi, thấy Diệp Ngưng Vân xác thật không có rời giường ý đồ, Trường Cầm đành phải chính mình vãn tay áo hỗ trợ, gắng đạt tới làm được thu thập hảo tự gia tiểu Kim Ô!
Bởi vậy, Diệp Ngưng Vân từ mơ mơ màng màng trung hoàn hồn thời điểm, hắn từ Trường Cầm lôi kéo tay, đã đi ở đi Quyển Vân Đài trên đường Σ( ° △°|||)︴
Càng làm cho người kinh ngạc chính là, đương hai người tới Quyển Vân Đài khi, nơi đó đã đứng đầy lam lam bạch bạch Quỳnh Hoa đệ tử.
Nhìn mỗi cái đệ tử trước mắt bất đồng trình độ thanh hắc cùng sáng lên có thể so với KW đại bóng đèn ánh mắt, Diệp Ngưng Vân vô ngữ: Đều mẹ nó một buổi tối không ngủ a?
Ngẩng đầu nhìn lại, đứng ở tối cao chỗ chính là Quỳnh Hoa chưởng môn Thái Thanh chân nhân, sau đó một chút là Huyền Tiêu cùng Túc Ngọc hai gã song kiếm ký chủ, Hi Hòa cùng Vọng Thư liền phiêu phù ở bọn họ bên cạnh người, tản ra hồng màu lam quang mang.
Khí thế thực hảo.
Chưởng môn vung tay áo tử, liền bắt đầu kỉ kỉ oa oa thao thao bất tuyệt, Diệp Ngưng Vân nghe xong một hồi liền cảm thấy không có ý tứ, cũng may cúi đầu cũng không ai phát hiện hắn ở ngủ gà ngủ gật.
Rốt cuộc, chưởng môn nói chuyện xong, phân phối nhiệm vụ, Huyền Tiêu Túc Ngọc tiến lên vài bước đứng ở một cái thật lớn ngọc chế hoa sen thượng, đồng thời niệm quyết, song kiếm liền bay múa dựng lên, một đạo thô tráng cột sáng tận trời mà thượng, đập ở không biết khi nào xuất hiện ( kỳ thật căn bản không thấy ), cực giống màu tím mặt quỷ không gian nhập khẩu thượng, đem nó chặt chẽ túm chặt, mạnh mẽ xé rách một cái tiểu chỗ hổng.
Đây là Huyễn Minh Giới?
Diệp Ngưng Vân đôi mắt nguy hiểm nheo lại, ở kia một khắc, hắn phát hiện, kia âm thầm ánh mắt, trở nên càng thêm hưng phấn.
Ở Huyễn Minh Giới trung tuy rằng có rất nhiều yêu quái, nhưng bổn thiếu gia như thế nào chết ở cái loại này món lòng trên tay? Cũng đừng nói cái gì cùng tộc tương tàn, ở yêu quái tầng dưới chót trung, cá lớn nuốt cá bé mới là chủ lưu.
Thiên Diệp Trường Sinh tản ra mênh mông kim quang, Diệp Ngưng Vân ở một đám như lâm đại địch tu sĩ chi gian, lộ ra một cái thực thiển, lại cũng đủ tự tin tươi cười.
Bên cạnh, Trường Cầm triệu hồi ra Phượng Lai, tiếng đàn ẩn ẩn vờn quanh hai người.
Theo chưởng môn ra lệnh một tiếng, những cái đó đệ tử lập tức nhích người, một tổ ong dũng hướng huyễn minh nhập khẩu.
Bên kia, Côn Luân đỉnh núi, Vương Mẫu cung.
Tạp lạp! Một tiếng giòn vang, thuý ngọc cán bút trực tiếp bị Bạch Lạc tạo thành hai đoạn, hắn bản nhân lại phảng phất giống như chưa giác, thần sắc biến ảo: "Ngươi nói... Cái gì?!"
Một thân thương tiểu mộng yêu run rẩy cúi đầu lặp lại đến: "Thỉnh... Đại nhân cứu cứu ta vương! Hiện tại cái kia vương là... Giả! Là, là Thần giới gian tế a!"
"...... Cái này không xong." Lẻn vào huyễn minh cùng lấy vương thân phận ngốc tại huyễn minh, là hoàn toàn không giống nhau! Chẳng sợ kia vương là cái nữ yêu! Kia nhìn chăm chú vào thiếu gia tầm mắt lại là ai? Vẫn là nói cái kia giả mộng Yêu Vương...... Bạch Lạc ngẩng đầu nhìn về phía Quỳnh Hoa đỉnh núi: "Thiếu gia!"
Mà lúc này Diệp Ngưng Vân, đã đứng ở đại bộ đội mặt sau, chờ đợi chiến đấu bắt đầu.
Tác giả có lời muốn nói: Cay cái, tiểu tàng thừa nhận gần nhất cốt truyện có điểm bạch ha ~ rốt cuộc này một đời là cảm tình cực nhanh phát triển thời điểm sao ~ quá độ xử lý không tốt lắm ~>A
YOU ARE READING
[ Kiếm Tam + tổng tiên cổ ] Huề cầm tàng phong-Diệp Lạc Linh Phong Tàng
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Báo thù , Tu chân ,Xuyên việt , Ngọt sủng , Thần tiên yêu quái , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Ấm áp Kiếm Tam + tổng ti...