Hệ thống: Một cái giai đoạn trước vai ác, hậu kỳ tẩy trắng, tọa ủng hậu cung ba ngàn, một đống đối hắn khăng khăng một mực cầu mà không được ái mà không được, cuối cùng còn ở tục làm trung đẩy ra một cái nam nhị hài tử mỗ nghiên cứu khoa học tụ tụ. Cùng khác thiên thủ họ nghiên cứu khoa học tụ tụ cũng xưng không khoa học nhẫn giới mạnh nhất công nghệ đen đoàn thể!
Mỗ không muốn lộ ra tên họ bổ biên viên: Nga. Này cùng ta một cái bị chết phì miêu đè ép thượng trăm năm, trong nhà ngồi xổm thành hàm thịt rắn, còn không có cuối năm thưởng, không có thông khí thời gian, thẳng đến hai ngày này mới hết khổ ra tới xem hoa anh đào đáng yêu A Xà lại có cái gì quan hệ đâu?
Hệ thống: Có a, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là hắn.
Mỗ không muốn lộ ra tên họ bổ biên viên:? Ngươi có việc sao?
----------------------------
Truyện này còn có tên là: 《 về quê giúp đỡ người nghèo (khoa học kỹ thuật) ta, cứu vớt toàn nhẫn giới 》 (?)
Một câu khái quát chính là —— biết toàn bộ kịch bản tưởng cái đơn giản hình thức người nào đó, sinh sôi đem nhị chu mục trò chơi đánh thành địa ngục Tu La tràng hình thức mà không tự biết chuyện xưa (sự cố).
Dùng ăn chỉ nam
1. Đơn mũi tên Tu La tràng báo động trước!
2. A Xà thực đáng yêu
3.OOC thuộc về ta, đáng yêu đều là bọn họ
Chủ yếu tổng chính là nông thôn tình yêu cùng ngứa chuột ( giả thiết ) tới.
Tag: Anime, tổng mạn, nông thôn tình yêu, thiếu niên mạn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đại xà ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Hỏa ảnh, bình an chúng
《 [ Tổng ] đáng yêu lại mê người vai ác nhân vật 》 tác giả: Nguyên thấu an quân
Văn án
Hệ thống: Một cái giai đoạn trước vai ác, hậu kỳ tẩy trắng, tọa ủng hậu cung ba ngàn, một đống đối hắn khăng khăng một mực cầu mà không được ái mà không được, cuối cùng còn ở tục làm trung đẩy ra một cái nam nhị hài tử mỗ nghiên cứu khoa học tụ tụ. Cùng khác thiên thủ họ nghiên cứu khoa học tụ tụ cũng xưng không khoa học nhẫn giới mạnh nhất công nghệ đen đoàn thể!
Mỗ không muốn lộ ra tên họ bổ biên viên: Nga. Này cùng ta một cái bị chết phì miêu đè ép thượng trăm năm, trong nhà ngồi xổm thành hàm thịt rắn, còn không có cuối năm thưởng, không có thông khí thời gian, thẳng đến hai ngày này mới hết khổ ra tới xem hoa anh đào đáng yêu a xà lại có cái gì quan hệ đâu?
Hệ thống: Có a, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là hắn.
Mỗ không muốn lộ ra tên họ bổ biên viên:? Ngươi có việc sao?
Truyện này còn có tên là: 《 về quê giúp đỡ người nghèo ( khoa học kỹ thuật ) ta, cứu vớt toàn nhẫn giới 》 (? )
Một câu khái quát chính là —— biết toàn bộ kịch bản tưởng cái đơn giản hình thức người nào đó, sinh sôi đem nhị chu mục trò chơi đánh thành địa ngục Tu La tràng hình thức mà không tự biết chuyện xưa ( sự cố ).
Dùng ăn chỉ nam
1. Đơn mũi tên Tu La tràng báo động trước!
2. A xà thực đáng yêu
3.OOC thuộc về ta, đáng yêu đều là bọn họ
Chủ yếu tổng chính là nông thôn tình yêu cùng ngứa chuột ( giả thiết ) tới.
Tag: Hỏa Ảnh tổng mạn nông thôn tình yêu thiếu niên mạn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đại xà ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Hỏa Ảnh, bình an chúng
Chương 1 tân nhiệm vụ cùng liếm cẩu
Thu được điều biên tin tức thời điểm, thân là bổ biên viên tám kỳ đại xà còn ở Seimei đình viện nhìn hoa anh đào.
"Thật là mỹ lệ a." Hắn duỗi tay tiếp được bay xuống cánh hoa, dường như hết sức chăm chú, lại giống như không chút để ý, nhẹ giọng nói, "Rồi lại như thế yếu ớt."
"Yếu ớt sao?" Ngồi ở hắn cách đó không xa trên bàn đá viết gì đó Seimei lại là nở nụ cười, hắn lắc lắc đầu, buông bút, "Bất quá cũng thật là này yếu ớt mới hiện mà mỹ lệ đi."
Tám kỳ đại xà không có đáp lời, lại đối hắn theo như lời không thể trí không.
Đúng là ở như vậy như cùng ca bầu không khí trung, tám kỳ đại xà bên tai bỗng nhiên vang lên thập phần hiện đại hoá điện tử âm.
【 tích, 2020 hào bổ biên viên, ngài có một phần tin tức đã đưa đạt. 】
Hắn đem trên tay hoa anh đào nhẹ nhàng xoa toái, thầm nghĩ: "Niệm."
【 Orochimaru, một cái giai đoạn trước vai ác, hậu kỳ tẩy trắng, tọa ủng hậu cung ba ngàn, một đống đối hắn khăng khăng một mực cầu mà không được ái mà không được, cuối cùng còn ở phía sau tục trung đẩy ra một cái nam nhị hài tử mỗ nghiên cứu khoa học tụ tụ. Cùng khác thiên thủ họ nghiên cứu khoa học tụ tụ cũng xưng Hỏa Ảnh mạnh nhất công nghệ đen đoàn thể! 】
Tám kỳ đại xà trong lòng cười nhạo thanh, trên mặt lại như cũ bưng hắn tà thần bộ tịch, thầm nghĩ: "Nga. Này cùng ta một cái bị chết phì miêu đè ép thượng trăm năm, trong nhà ngồi xổm thành hàm thịt rắn, còn không có cuối năm thưởng, không có thông khí thời gian, thẳng đến hai ngày này mới hết khổ ra tới xem hoa anh đào đáng yêu a xà lại có cái gì quan hệ đâu?"
Hệ thống: 【 có a, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là hắn. 】
Tám kỳ đại xà: "Ngươi có việc sao?"
【 phía dưới bắt đầu bá báo điều lệnh: Xét thấy đánh số 2020 hào bổ biên viên ở đầu thế giới hoàn thành nhiệm vụ biểu hiện xuất sắc, hiện thêm vào một khác bình xét cấp bậc vì S cấp bổ biên nhiệm vụ. Từ hôm nay trở đi, đi hướng Hỏa Ảnh thế giới làm nhân vật trọng yếu ' Orochimaru ' bổ biên nhân viên......】
Tám kỳ đại xà: "Ở? Thương lượng hạ cuối năm thưởng?"
【 này điều lệnh từ trật tự giữ gìn hiệp hội hội trưởng hạ đạt, như có dị nghị thỉnh đệ trình ý kiến thư, ý kiến thư đem ở 3—5 cái thời gian làm việc nội hồi phục. 】
Tám kỳ đại xà: "Ở? nmsl?"
【 mẹ ngươi mới đã chết! 】
Tám kỳ đại xà nội tâm mắt cá chết: "Nga, ta còn tưởng rằng là toàn hệ thống truyền đạt đâu, nguyên lai hay là thực sự có người a?"
【 hệ thống đều là chân nhân phụ trách hảo sao? Chính ngươi biết đến rõ ràng, đừng cho ta lừa dối quá quan! 】
"Không biết, không rõ ràng lắm, không nghĩ quản." Tám kỳ đại xà đứng lên, nhìn về phía Seimei, nói: "Ta đi về trước nghỉ ngơi."
"Lần này cần nghỉ ngơi mấy ngày đâu?" Seimei nhưng thật ra giống như không có gì ngoài ý muốn, hắn thưởng thức trên mặt bàn họa tác, nhàn nhạt nói.
"Khó mà nói." Tám kỳ đại xà hàm hồ mà đáp.
"Như thế......" Hắn thấp giọng cười cười, đem bức hoạ cuộn tròn lên, đứng dậy đưa cho tám kỳ đại xà, nói: "Mong rằng lên đường bình an, võ vận hưng thịnh."
Tám kỳ đại xà sửng sốt hạ, tiếp nhận bức hoạ cuộn tròn, lại như là nhớ tới cái gì dường như, lắc lắc đầu nói: "Thừa ngài cát ngôn."
Trở lại chính mình nơi trong phòng, hắn mới tiếp tục cùng hệ thống giao lưu lên.
"Ta bên này ngao nhiều năm như vậy mới ra tới, này liền điều ta đi. Không nói cuối năm thưởng sự, liền này tá ma giết lừa thủ pháp, các ngươi trật tự giữ gìn hiệp hội làm mà rất thuận tay a?"
【 ta cũng biết như vậy điều tới điều đi người bình thường đều sẽ một bụng khí, nhưng hiện tại điều lệnh xuống dưới, chúng ta cũng không hảo vi phạm a. 】
"Các ngươi tìm những người khác a, bổ biên viên nhiều như vậy, như thế nào tìm ta như vậy cái tay mới? Bình xét cấp bậc còn S...... Ta này cái thứ nhất nhiệm vụ bình xét cấp bậc mới D a, trực tiếp nhảy S các ngươi lương tâm không đau sao?"
【 không đau. 】
"?"
【 không phải khác, chủ yếu là Orochimaru bên kia nhiệm vụ chúng ta hiệp hội cũng không có biện pháp, bản thân đem ngươi từ viện nghiên cứu bên kia điều lại đây cũng là vì cái kia nhiệm vụ tới. Yêu cầu có nhất định nghiên cứu tinh thần cùng học thức, cái này chúng ta hiệp hội cơ bản đều không đạt tiêu chuẩn. Hỏa Ảnh bên kia thế giới từ phát hiện đến bây giờ cũng rất lâu, Orochimaru này nhân vật linh hồn thiếu hụt đến bây giờ cũng không có thể bổ đi lên, lại không bổ liền phải bắt đầu thế giới tuyến...... Chúng ta cũng không có biện pháp sao. 】
"...... Ta không đi."
【 giúp đỡ sao, bên này cũng sẽ cấp phúc lợi nha. 】
"Trước đem cuối năm thưởng kết đi, ta đương tám kỳ đại xà đương 432 năm, cuối năm thưởng ấn mỗi năm tiền lương 6 tháng bồi thường, đến bây giờ là 7776 tháng tiền lương. Trong lúc ta chưa từng có trở về quá, nghỉ phép cũng không có thể an bài thượng, không bằng trước cho ta đem này đó kết?"
【 cái này...... Dựa theo chủ thế giới, ngươi đến bên này cũng mới 1 năm tả hữu a......】
"Ta đây 432 năm bạch ngồi xổm sao???"
【 ngồi xổm xong Orochimaru lại cho ngươi kết! 】
"Vậy nói như vậy định rồi, khi nào đi?"
Hệ thống bên kia đốn hạ, nói: 【...... Ngươi dọn dẹp một chút liền lên đường đi ngươi. 】
Tuy rằng là nói như vậy, nhưng tám kỳ đại xà vẫn là rất luyến tiếc. Hắn thở dài, nhìn nhìn chính mình mãn phòng bản nháp cùng một đống lung tung rối loạn kiểm tra chống dột dụng cụ, lẩm bẩm nói: "...... Đi cũng cũng không tệ lắm đi?"
Ít nhất so hiện tại này lạc hậu ngàn tám trăm năm khoa học kỹ thuật muốn tốt hơn không ít, đối với thần lực nghiên cứu cũng có thể cùng chính xác kỹ càng tỉ mỉ một chút.
"Uy, hệ thống."
【 ân? Ngươi lại có cái gì chuyện xấu? 】
"Ta tưởng đem ta cái này tám kỳ đại xà hào mang qua đi, ngươi xem thành sao?"
【 thân thân, bên này kiến nghị là có mộng hồi trên giường đi làm tương đối hảo đâu. 】
Cuối cùng rời đi âm dương sư thế giới trở lại chủ thế giới tới bổ biên viên, ngồi ở cái bàn trước lòng đầy căm phẫn mà viết một phần ý kiến thư cùng một phần khiếu nại.
Cách vách đồng sự vừa vặn cũng lúc này trở về, kéo ra hắn bên người ghế dựa, ngồi trên đi thở dài, cũng bắt đầu viết khởi thứ gì tới.
Bổ biên viên 2020 hào xem xét hắn liếc mắt một cái, mắt sắc phát hiện đối phương cũng ở cùng chính mình viết đồng dạng "Ý kiến" mở đầu đồ vật.
"Huynh đệ, hảo xảo a." 2020 hào bổ biên viên giơ giơ lên trong tay ý kiến thư, nói, "Cũng tới thoải mái thấy thư?"
Đồng sự thở dài một tiếng, sầu khổ mà nói: "Đúng vậy, ta cảm thấy hiệp hội điều lệnh quá có vấn đề một chút."
"Như thế nào?"
"Ta nguyên bản ở một cái tên gọi tắt ' văn luyện ' trong thế giới đương một cái kêu giới xuyên long chi giới người liếm cẩu. Sau lại hiệp hội nói ta liếm mà thực hảo, hiện tại muốn ta đi một cái khác kêu ' văn dã ' trong thế giới vẫn là đương người kia......"
"Này không phải thực hảo sao?" Tuy rằng 2020 cũng cảm thấy hiệp hội loại này luôn là làm người đi bổ biên đồng loại hình người cách làm còn rất không đạo đức, nhưng có một nói một, như vậy phương thức nhất không dễ dàng OOC, cũng hảo đại nhập một ít.
"Vấn đề là, ' văn dã ' bên kia ta mẹ nó đến mỗi ngày dỗi giới xuyên long chi giới a!" Đồng sự hỏng mất mà nói, "Ta một cái hảo hảo liếm cẩu! Làm cái gì bọn họ! Bọn họ đối ta có ý kiến gì!"
"Quả nhiên a......[ vô luận làm chuyện gì, đều không dùng được, chỉ là sỉ càng thêm sỉ ]......"
Thấy đồng sự nhanh chóng lâm vào tự mình hoài nghi vũng bùn bên trong, 2020 bẹp hạ miệng, lại để ý thấy thư thượng nhiều thêm vài nét bút.
"...... Đối bổ biên nhân viên thể xác và tinh thần đều tạo thành kịch liệt đả kích."
Chờ hắn đem hai dạng khác biệt đều viết xong lúc sau, đồng sự cũng thực mau mà thu thập hảo chính mình cảm xúc, thở ngắn than dài mà tiếp tục viết chính mình ý kiến thư.
"Đúng rồi, ngươi đánh số là nhiều ít?" 2020 phải đi thời điểm, đột nhiên nghe được đối phương hỏi như vậy hắn, "Ta đánh số là 1948 nga."
2020 sửng sốt hạ, nói: "Ta là 2020."
"20 mở đầu sao...... Ngươi là chuyển đi tiến vào đi."
"Thực rõ ràng sao?"
1948 nhanh chóng mà viết xong một trang giấy lúc sau, thay đổi một khác trang chỗ trống trang giấy, tiếp tục nói: "Hiệp hội đánh số đều rất thú vị, có người cùng ta nói chỉ là trùng hợp, nhưng ta cảm thấy nơi nào có thể có như vậy nhiều trùng hợp đâu?"
2020 hơi hơi mị hạ mắt, khóe miệng hoa khởi một mạt ý cười, giống như lạnh lẽo xà giống nhau âm lãnh: "Ai biết được?"
"Giao cái bằng hữu đi, quay đầu lại......" 1948 xoay người nhìn về phía hắn, thành khẩn mà nói: "Thỉnh ngài cần phải, bổ biên vì xuyên đoan khang thành, sau đó đem giới xuyên thưởng cho ta. Không có một chút thoái nhượng đường sống!"
"Làm ơn! Đây là ta cả đời thỉnh cầu!"
"Ha?"
"Không cần phải xen vào hắn." Một khác sườn ghế dựa cũng bị người kéo ra, một người ngồi ở kia, nói: "Hắn luôn là như vậy, lời mở đầu không đáp sau ngữ mà không đàng hoàng. Mặt trên an bài hắn đương Thái Tể trị bổ biên viên cũng không phải không có lý do gì."
2020 quay đầu lại, mờ mịt hỏi: "Ngươi là?"
"Đánh số 2078, cùng ngươi giống nhau, chuyển đi tiến vào, bất quá so ngươi thể nghiệm thế giới hẳn là nhiều thượng không ít." Hắn ngón cái không tự giác mà ở ngón trỏ cùng ngón giữa đốt ngón tay thượng vuốt ve, xem đến 2020 tổng cảm thấy đối phương giây tiếp theo liền phải ấn đi xuống.
"Rốt cuộc đều là chuyển đi nhân viên, 20 hào ở một cái thế giới ngồi thượng trăm năm lao ở chúng ta bên này vẫn là rất nổi danh."
"Cái này nhưng vui vẻ không đứng dậy a." 2020 cười thanh, nói: "Như thế nào, ngươi cũng là tới thoải mái thấy thư sao?"
"Đúng vậy, 1948 hào còn tính tốt, ta cái này mới là phiền toái. Ta phía trước là bổ biên thế giới kia vai chính, hiện tại lại muốn đi bổ biên cùng cái thế giới chính mình liếm cẩu."
"Trước kia ta còn cảm thấy người nọ thật là biến thái a...... Hiện tại lại muốn chính mình đi đương biến thái......" Hắn ngón tay phát ra "Cả băng đạn" một tiếng giòn vang, như là ngạnh sinh sinh bị hắn bẻ gãy giống nhau, "Thật là khó chịu a."
2020 tủng hạ bả vai, rời đi bên này phòng nghỉ, quay đầu đi một khác sườn đưa giấy chất ý kiến thư cùng khiếu nại thư sau, lại ngồi trở lại truyền tống thất.
【 không hề nghỉ ngơi nhiều một hồi sao? Chỉ cần là cùng ngày nội là được. 】
2020 lắc lắc đầu, nói: "Không cần phải, chỉ cần không phải đãi ở hiệp gian, nơi nào đều khá tốt."
"Chỉ cần làm ta có thể thấy ' hoa anh đào ' là được."
Hắn kia lời nói không minh bạch mà, nghe hệ thống kia đầu người cũng mê mang mà thực, bên kia trả lời: 【 kia muốn hiện tại liền truyền tống sao? 】
"Có thể. Đúng rồi," 2020 nhớ lại tới cái gì, hỏi, "Lần này bổ biên là muốn dựa theo cố định thế giới tuyến tới sao?"
【 là cái dạng này, nhưng là cụ thể thế giới tuyến chúng ta cũng không rõ ràng, không có biện pháp cấp toàn bộ thế giới tình huống cho ngươi, chỉ có cùng ngươi tương quan một chút thế giới tuyến có thể tổng kết ra tới. Cùng phía trước tám kỳ đại xà nơi thế giới khác nhau rất đại......】 hệ thống trầm mặc một lát, còn nói thêm: 【 hơn nữa đi lúc sau, bên này hẳn là liền sẽ không liên hệ ngươi, nhưng là sẽ có mặt khác không người công tự động hệ thống giám sát ngươi, cho nên cũng đừng làm quá mức. 】
【 ly nguyên bản thế giới tuyến lệch khỏi quỹ đạo quá lợi hại nói, chúng ta sẽ hoàn toàn mất đi đối thế giới kia khống chế. 】
"Phải không......" 2020 cười cười, nói, "Vậy đi thôi."
【 tích, như vậy truyền tống khởi động. Cuối cùng một chút, nhiệm vụ lần này là có phản hồi kiện, nếu cuối cùng ngài xác thật vô pháp hoàn thành nhiệm vụ, thế giới mất đi khống chế nói, làm ơn tất nhanh chóng phản hồi chủ thế giới. 】
【 thỉnh ngài lấy ngài tự thân an toàn vì đệ nhất bảo đảm! 】
YOU ARE READING
[ Tổng ] Đáng yêu lại mê người vai ác nhân vật-Nguyên Thấu An Quân
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ thụ , Nhẹ nhàng Hệ thống: Một cái giai đoạn trước vai ác, hậu kỳ tẩy trắng, tọa ủng hậu cung ba ngàn, một đống đối hắn khăng khăng một mực cầu mà không được ái mà không được, cuối cùng còn ở...