Phần 1

595 16 1
                                    


Đương Draco có cái đệ đệ, hắn làm trưởng tử mà đều không phải là con trai độc nhất, như vậy Lư cha có phải hay không liền sẽ không sủng nịch quá độ, mà là làm hắn sớm gánh vác khởi người thừa kế trách nhiệm đâu? Độc ca xuyên thành bạc Kim gia nhị công tử, phát hiện linh hồn trói định Tấn Giang hệ thống, hơn nữa còn phục chế hắn tiểu kho hàng. Từ đây bắt đầu rồi gà bay chó sủa sinh hoạt hằng ngày. Phoenix: Ca ca, ma pháp bộ động bất động liền tới quấy rầy nhà của chúng ta, quả nhiên chúng ta vẫn là quá yếu a. Draco: Đệ đệ xin yên tâm, ta sẽ nỗ lực làm loại chuyện này không bao giờ sẽ phát sinh. Ni ngươi: Phỉ ni gần nhất bên ngoài tiếng gió có chút khẩn, đi nhà ngươi trốn trốn như thế nào? Phoenix: Đến đây đi, ta biết ngươi tưởng ta

Chương 1 độc ca sinh ra lạp

Ý thức đã không rõ ràng, trên người là trúng 12 mũi tên vẫn là 13 mũi tên? Oa quá liền chết ở bên chân, kỳ thật lão tử căn bản không phải Trung Nguyên nhân a, lão tử là Miêu Cương a ca a, vì cái gì nhìn đến sử tư minh tiến công Thái Nguyên liền nhiệt huyết thượng não đâu, còn có, ta rõ ràng là vì tìm tiểu hoàng gà phiền toái, như thế nào đã bị những cái đó bang hội muội tử cổ xuý tham chiến đâu, sách,...... Trước mắt một mảnh huyết hồng, dần dần mà, lâm vào hắc ám.
"Thiến Thiến, ngươi xem bọn họ, ngủ nhiều hương." Lucius nhìn giường em bé đại nhi tử cùng tiểu nhi tử, ánh mắt kia thật là sắp hòa tan.
"Luke, ngươi cũng mệt mỏi một ngày, còn không có ăn bữa tối đâu, chúng ta ăn xong bữa tối lại qua đây, ngươi có thể thấy bọn họ uống nãi nga." Narcissa ôn nhu nắm Lucius rời đi trẻ con phòng.
"Phải không, chúng ta đây đi trước dùng cơm đi, dùng xong cơm ngươi nhớ rõ uống ma dược, Draco sinh ra không bao lâu liền lại có Phoenix, mỗi lần nghĩ đến đều cảm thấy thực xin lỗi ngươi, làm ngươi chịu khổ." Lucius áy náy nói.
Narcissa cười lắc lắc đầu nói: "Đừng choáng váng, Malfoy gia luôn luôn con nối dõi gian nan, nghìn năm qua mỗi đại chỉ có một tử, này ai sẽ nghĩ đến đâu."
Trong phòng, hai huynh đệ tới rồi dùng cơm thời gian, Draco 1 tuổi nhiều, trước tỉnh lại, cổ thuần thục đổi tới đổi lui, thấy được cách đó không xa chính mình đệ đệ, thuần thục dùng ngón tay chọc chọc đối phương bánh bao mặt, trong miệng khanh khách cười, như là ở chơi trên đời nhất thú vị món đồ chơi giống nhau. Bánh bao mặt đệ đệ bị sinh sôi chọc tỉnh, Phoenix bẹp hạ cái miệng nhỏ, "A a" hai tiếng tỏ vẻ lão tử bất hòa ngươi so đo. →_→ kỳ thật hắn là so đo không thể. Làm đại năm thánh giáo ngải lê trưởng lão tọa hạ đại đệ tử, đối với trước mắt bánh bao hình thái, tỏ vẻ phi thường chi bất mãn, trả ta cơ ngực, trả ta cơ bụng, trả ta chân dài a a a a!
"Phanh, phanh", chiếu cố huynh đệ hai nuôi trong nhà Tiểu Tinh linh đúng giờ xuất hiện, A Hoa đối với Draco hành lễ, trong miệng nói: "Đại thiếu gia nên cùng ăn." Cầm bình sữa cẩn thận nhét vào Draco trong miệng, đồng thời, A Đóa cũng đối Phoenix hành lễ, nói "Tiểu thiếu gia nên cùng ăn." Đem bình sữa cẩn thận nhét vào Phoenix trong miệng.
Draco ăn bình sữa đều không thành thật, một bàn tay đỡ bình sữa, một bàn tay đi liêu hắn đệ đệ, chọc chọc mặt, kéo bắt tay, tóm lại chính là không ngừng nghỉ. Làm đã có thể xoay người, có thể bò sát, thường thường có thể đi vài bước, còn sẽ ê ê a a lộ hai câu lời nói tới biểu đạt chính mình đại bánh bao tới nói, hắn đệ đệ loại này ăn ngủ, ngủ ăn, ăn kéo, cùng hắn linh giao lưu cách sống, Draco là hoàn toàn vô pháp lý giải.
Phoenix cũng bất đắc dĩ a, mới 1 cái nhiều tháng tiểu bao tử thân thể, liền tính không muốn ăn liền ngủ, kia cũng khống chế không được. Ăn xong hôm nay bữa tối, Phoenix quay đầu đối với Draco "A a a a" vài tiếng, 【 không cần sảo ta, ta muốn ấp ủ ị phân 】.
"Y y a a phốc phốc" Draco hồi.
10 phút sau, A Hoa cùng A Đóa phân biệt vì chính mình tiểu chủ nhân tẩy thí thí, Phoenix còn rất hưởng thụ, ' thật là đầu thai tới rồi cái hảo gia đình, tuy rằng không biết vì cái gì còn có ký ức, bất quá cũng hảo, ta một chút đều không nghĩ quên giáo chủ, sư phó cùng đức kháng, không biết nơi này có hay không năm thánh giáo, Thái Nguyên chi chiến thắng không có, sư phó bọn họ hiện tại biết ta chết ở Thái Nguyên sao? Đã sớm kêu kia chết lão nhân lại thu cái tiểu đệ tử, sách, chết lão nhân so với ta còn lười. '
Một lần nữa bao hảo mông nhỏ Phoenix, bị A Đóa phóng tới giường em bé, nhẹ nhàng phe phẩy, hắn đầu óc hướng bên trái vừa chuyển, nhìn nhìn xuẩn ca ca Draco đang ở mãn nhà ở loạn bò, ha ha ha không ngừng ngây ngô cười, hướng bên phải vừa chuyển, nhìn nhẹ nhàng lay động hắn giường em bé nghe nói là nuôi trong nhà Tiểu Tinh linh phi nhân loại sinh vật, ngáp một cái, ' ân, tiểu gia lại mệt nhọc, buổi tối không thấy được cha mẹ đâu, phạt vui vẻ, toái giác ╭(╯^╰)╮'.

[ Tổng ] Bạc kim độc ca nhật thường-Thố Tử TinhWhere stories live. Discover now