Prologue

51 2 0
                                    

"Doc kamusta na ang mag-ina ko? Ano doc? Lalaki ba o babae?" Parang hindi makapag-antay na tanong ni King ng lumabas ang doktor mula sa O.R

"Huminahon ka King, Nasa maayos na kalagayan ang iyong  mag-iina." Pagpapakalma ng Doktor.

Agad namang kumalma si King.

"So, is it a girl or boy?" Singit ng batang babae na panganay nila King at Queen na si Heaven.

"Oo nga! Babae ba o lalaki!?" Parang batang saad naman ni King.

Ngumiti muna ang doktor at sinabing...

"Both"

Nanlaki naman ang mata ni King.

"What!? Doc. anong both ang sinasabi mo? Maliban na lang kung--

" tama ka diyan King!"pagpuputol ng Doktor sa sasabihin ni King.

"ANO! Bakla yung anak namin?!!" Tugon ni King na parang wala sa sariling katinuan.

Napasapo naman bigla yung Doktor sa nuo niya.

"You mean, it's a twins?" Singit ulit ni Heaven. Na nakahawak pa sa kanyang ulo na tila ba ang bibo niya.

Bilang tugon ay ngumiti at tinangu an siya ng Doktor.

"Talaga?" Di makapaniwalang sabi ni King na mukhang ngayon lang natauhan.

Tumango muli yung Doktor.

Bigla namang tumalon si King na ikinagulat ng Doktor at ilan sa mga tao na nasa hospital.

"Yes!" Sigaw pa neto habang tumatalon. At nang hindi pa siya nakuntento ay inalog alog pa niya ang Doktor sa sobrang lakas ay nahulog ang salamin ng Doktor.

"Tss. Isip bata" bulong ni Heaven.

Agad namang pinulot nang Doktor and nahulog na salamin. At nagpaalam na umalis at para makalayo sa isip bata nilang Hari.

A Gangater Queen's RevengeWhere stories live. Discover now