Base on this life lahat ng ito ay sa dati kong crush na bigla kong nagustuhan(na love at first sight) pero sa huli iiwan ka rin naman galing eh no nagustohan ka rin naman aasahan ka pa ang galing ng love sa hulian na ito bigla kang iiyak dahil lang rin dito ano ba talaga ang love?
Ano sa tingin nio ang mangyayari anyways,let's just start...
I also warned the others may Tagalog,English,Japanese, at Ilocano dito guys also Deddohorohato ito na yung tinutukoy ko sayo alam kong magkasingparehas lang sa una ba yun basta tingnan mo nalang bff oo nga pala wala yang mga pictures na Gaya ng ginawa mo pero di ko na alam...
~Author Kagami-chan Out~
Uh guys siguro e-introduce ko sarili ko ako nga pala si Biancha May Supnet,16 years old na ngaun,at may dalawa akong mga kapatid bryand at Bahamas Jhon(Bj in shortcut),ipinanganak ako sa Japan na di naman alam ng iba na rin ako ipinanganak dahil wala naman nagtanong eh,dibali na nong sinabi sakin ni mama na ipinanganak ako don nabelieve ako nong bata pa Kasi ako non at isa pa matagal narin yun...di ko na alam ang nangyari nong taong(year) iyon...
so uh ano na at oo nga pala lumaki nga pala akong ilocana since ang papa ko ay ilocano at ipinanganak sa Ilocos Sur,at may lahi rin naman akong Visay-Waray pala since si mama naman ipinanganak sa Davao ba yun o Ewan na,tungkol nga pala sakin mahiyain akong tao... sa una ba,pero talkative akong tao.. medyo lang at common naman sakin ang pagiging friendly sa iba minsan pag nagagalit ako di ko na alam kung anong nangyayari minsan pag galit ako para bang Ewan di ko na alam kung anong ibig sabihin nito at oo nga pala minsan pag depress ako napapwisan ako at nagiging strange ba ako Ganon,at isa pa nagiging suicidal person ako,di naman talaga na nagsusuicide ako pero lagi akong nag-iisip ako ng mga negative things tapos nagkakaphobia ba ako sa sarili ko...okay So yun lang ang masasabi ko dahil hindi ko na alam eh ano umm...basta yun nalang...pero sana maiintindihan niyo itong nararamdaman ko dito...
~Author Kagami-chan Out~
YOU ARE READING
At the end it will never be together~{Real Life Story}
FanfictionSo uh...bago nga pala ito tagalog/Filipino version na story ito sana nmagustuhan nio to isa pa galing ang story na ito sa past ko...tungkol rin sa crush ko...well umm I decided to make some stories like this since my bestfriend @deddohorohato told m...