Ai muốn biết lý do Chaeyoung rời đi khỏi nhà thì mời đọc bình luận! Cám ơn
----------------------------"Sao lúc trước mình ko nghĩ tới chuyện sẽ ra khỏi nhà nhỉ? Sướng thế ai chịu nổi!"
"Nhưng có 200 triệu won tiền tiết kiệm này đủ để sông không? Mình còn phải mua đồng phục, đống học phí, ăn nữa chắc nhiêu đây không đủ đâu!"
"Mình có thể sống tự lặp mà lo gì! 2 tuần là đủ để quên thân phận tiểu thư này rồi! Mà hình như Yoongi chồng anh mình là giáo viên trong trường đó thì phải mà anh mình với ổng trước cũng là tình yêu thầy trò đồn cả truyền thông Hàn không biết mình có bị nói gì ko ta?
Cô tự nói chuyện một mình trong căn phòng nhỏ trong căn phòng vắng của ngôi nhà nhỏ của cô. Ngôi nhà cũng không nhỏ lắm. Căn nhà có 2 nhà vệ sinh: một cái cho khách và một cái trong phòng cô có chỗ đi tắm, 2 phòng ngủ và một phòng khách cô đam mê âm nhạc từ nhỏ và cô còn có giọng hát độc, lạ giống Rosé trong nhóm BLACKPINK nên cô luôn tự tin với giọng hát của mình. Không nhưng vậy cô còn là hủ nữ chân chính từ khi ở trong trong nôi vì anh cô là Park Jimin là hủ nam và cho cô coi đam khi ở trong nôi và khi lớn lên cô luôn đòi anh cô cho xem bằng được. Bỗng nhiên điện thoại cô báo giờ đi ngủ và bây giờ cũng chẳng có phim đam hay truyện đam nào coi nên cô ngủ một giấc tới 3 giờ sáng. Do thói quen hay tỉnh dậy cày đam lúc này nên cô tỉnh dậy và mở máy tính lên lựa đam coi và cuối cùng thì cô coi Thượng Ẩn mà không cần bật phụ đề mà cô vẫn hiểu người ta nói gì mà không cần học tiếng Trung vì coi nhiều riết quen.
"Vưu Kỳ à! Thích Lạc Nhân thì nói đại đi để nhanh uncrush chứ không nói mà kiếm chuyện với bé thụ Dương Mãnh của tao hoài là sao vậy."
Đã lược bỏ 9981 câu bình luận khác .
------Sáng-------
Cô đi mua đồng phục ở trường và cũng làm thủ tục nhập học. Sau khi mua đồng phục cô mới phát hiện ra đồng phục nhà trường màu đen hồng và logo trường là hình 'búa tim' và cô nghĩ thầy hiệu trưởng là BLINK và cô cũng là BLINK nên nhà cô hay cái gì đều có màu đen hồng và bộ đồng phục này rất hợp ý cô. Khi ở trong phòng hiệu trưởng nhận lớp thì bỗng dưng hiệu trưởng hỏi cô:
"Nè! Em có phải người đồng tính không vậy? Chaeyoung"
"Tất nhiên là có rồi! Mà cho em hỏi sao thầy che mặt vậy bộ thầy mới phẫu thuật thẩm mĩ à?
" haha" vừa cười thầy hiệu vừa tháo chiếc mặt nạ ra để lộ khuôn có nét lạnh lùng nhưng cực kì đẹp trai chuẩn lão công của bé thụ.
"Anh Yoongi!" cô vừa kêu tên vừa bất nhờ.
"Bộ tao bị gì hay sao mà mày nhìn anh rể mày như vậy hả"
"Đâu có đâu mà Hồi nãy anh hỏi em chỉ vậy"
"Nhớ không tiết lộ giới tính nghe chưa với lại ba từ mặt em thì anh cũng sẽ như vậy! Mà tiết lộ ra là tụi nó khinh rồi đánh đập đó chỉ có gay mới yên thôi do học sinh ở đây là hủ và anti bách hợp! Anh nói xong câu này là anh không cờn anh em nữa anh cũng sẽ không quan tâm em nữa "
" Dạ em biết rồi hiệu trưởng"
"Tốt! Lớp em là lớp 10A1 nha"
"Dạ"
Cô vừa đi vừa nhảy chân sao vào lớp do xích mích với ba nên cô nhập học trễ một tuần nhưng cô đã biết toàn bộ Kiến thức lớp mười nên vào lớp có vẻ khá hiên ngang như anh hùng vừa cứu sống trái đất, bỗng cô giáo cất tiếng nói:
"Đây là học sinh mới lớp ta em giới thiệu đi"
"Dạ! Em tên là Park Chaeyoung, mọi người có thể gọi em Rosé. Và em là người đồng tính. Mong người giúp đỡ" Lúc đấy cô quên hẳn lời của Anh rể cô nên cô đã lỡ tiết lộ ra điều đó.
"Em ngồi ở cuối dãy kế bên bạn đang úp mặt xuống bàn ấy" cô giáo vừa nói vừa chỉ tay về hướng cô gái đang nằm ngủ dưới cuối dãy.
"Ê bà kia! Tôi úp mặt xuống ngủ thì bà phải nói tôi ngủ chứ mắc mớ gì mà nói như vậy! Hãy là bà có ý khoe khoang là bà trị được học sinh như tôi còn lâu nha! Còn còn ô môi kia mày ngồi thì mày ngồi mày mà đụng tao là đừng hỏi vì sao mà mày bị xuống âm phủ nghe chưa. "Cô gái đó bỗng nhiên lên giọng khiến ai cũng khiếp sợ.
" À mà quên tao quên giới thiệu với mày luôn để có gì mày còn biết tên tao mà né chứ đúng không? Tao là Lalisa hết" một màn giới thiều vô cùng nhạt nhẽo của Lisa Giáo viên thấy vậy cũng chỉ biết thở dài vì từ xưa đến bây giờ chưa có ai mà là trùm trường cao tay hơn bả ngoài trừ Lisa và 2 đồng bọn còn lại lớp khác.
Chaeyoung xuồng bàn ngồi mà suốt một buổi học chỉ ngắm đúng một mình Lisa khi đang ngủ. Khuôn mặt ấy đẹp như thiên thần đang say giấc chứ không còn vẻ bướng bỉnh và kiêu kỳ như khi nãy.
___________________________________
Haizz~~~ Wattpad nó hư mà tưởng như điện thoại sắp chết vậy. Tui mà ko có điền thoại chắt tui tối cổ quá. Wattpad hư mới khó ra truyện nha mọi người. Sắp đi học nên cũng sẽ thấy cờ đỏ sao vàng còn ở đây thì cho tui sao vàng nha để tui có động lực tí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLROSE] "EM LÀ LESS À!! ĐÁNG TIẾC QUÁ ĐI"
Fanfiction"Con đi đâu đó?" "Con đi khỏi nhà này vì mãi mãi con sẽ không lấy anh ta đâu" "Anh hai con đã lấy chồng rồi bây giờ con cũng muốn lấy vợ hả" "Con không lấy vợ mà con lấy chồng và chồng con là con gái" "Đi đâu đi đi mà ba cũng sẽ cho con đi mà con là...