Chap 5

203 13 1
                                    

Đúng 8h Yoojung và Jimin đã được quản lí của họ chở đến chỗ quay .
" chào mọi người em là Yoojung của I.O.I ạ " - cô lễ phép cuối chào mọi người .
" à chào em , em vào phòng trang điểm trang điểm và coi kịch bản  lại đùm chị nhe khoảng 30p nữa chúng ta sẽ bắt đầu quay " - chị quản lí nói rồi đưa kịch bản cho cô.
" chào mọi người " - bỗng có một giọng nói vang lên .
Cô quay lại vì giọng nói này rất quen .
" em là Jimin của BTS " - cậu nhìn cô và nói. rồi cuối đầu chào
"a em chào tiên bối " - cô khá bắt ngờ khi cậu xuất hiện ở đây.
" chào em " - Jimin nói rồi cười.
" thôi 2 em vô phòng chỉnh lại lớp make up cho chị nhe khoảng 20 phút nữa mình quay "- chị quản lí nói  rồi cũng đưa kịch bản cho Jimin.
" nae " - Jimin và Yoojung đồng thanh.
Vào phòng make up khi được make up xong tất cả cũng tự giác ra ngoài vì đã biết họ đang hẹn hò.
" này sao anh không nói em biết anh quay với em " - Yoojung nói với giọng có phần  giận dỗi.
" anh muốn tạo bắt ngờ mà" - Jimin mặt cún con nhìn như Yoojung như vẻ vô tội.
" hứ " - Yoojung giả giận dỗi quay mặt đi.
" thôi mà bảo bối " - Jimin nắm lấy tay Yoojung lắc lắc.
" đừng giận quay xong chắc mai được nghỉ anh dẫn em đi chơi được không anh sẽ dẫn em đi ăn tokbotki được không." - Jimin càng lắc Yoojung rồi "chụt" lên môi Yoojung.
" anh được tạm tha cho anh" - Yoojung nói rồi cười thật tươi.
" bảo bối 1 tuần rồi không gặp anh nhớ em quá " Jimin nói rồi ôm chầm lấy Jimin làm nũng.
" em cũng nhớ anh " - cô cũng ôm chầm lấy anh.
anh định hôn cô thì " cốc cốc .... hai đứa chuẩn bị ra quay n...è" chị quản lí thấy cảnh trước mắt liền đóng nhanh cửa lại
" chị ra trước làm gì làm làm nhanh đi rồi ra " - chị quản lí nói rồi ngại ngùng đi nhanh ra chỗ khác.
" yahh thấy rồi kìa yahhh " Yoojung nói rồi ngại ngùng đánh yêu Jimin. Còn Jimin thì bặc cười trước sự đáng yêu của Yoojung.
Cả quay cùng ra quay , khoảng 2 tiếng sau thì chương trình kết thúc họ chở về kí túc xá của mình .
Bighit.official :

Chúng mình đã có phần quay rất tốt , các bạn đón xem vào lúc 8h đài XYX 1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chúng mình đã có phần quay rất tốt , các bạn đón xem vào lúc 8h đài XYX
1.866.345k lượt thích
( bình luận)
FC Yoomin :tự nhiên tui thích cặp này vl ra dễ thương sao á ❤( 67k lượt thích bình luận ).
Crush : tui cũng vậy .
FC BTSIOI :ôi khi idol đứng chung với idol , fan lai thích điều này .
Vff :họ đã được quyền hẹn hò rồi đúng không ???  Tự nhiên tui muốn cặp này real quá 😂❤
(tải thêm 6.000 bình luận khác )

(Yoomin) Khoảng Khắc Rung Động Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ