Chương 1.

5.8K 160 3
                                    

Mây mù vùng núi mênh mang quanh quẩn với phập phồng sơn lĩnh gian, liên miên mấy ngày mưa phùn tan đi, mây cuộn mây tan sau lại là một thu. Nước mưa đánh rớt hoa quế bày ra ở uốn lượn trên đường núi, thỉnh thoảng rơi xuống mấy đóa, sột sột soạt soạt hương thơm tập người.

Chỉ là không cần thiết một lát, này u tĩnh liền bị từng trận tiếng cười cùng lộc cộc chân thanh đánh vỡ.

Lừa trên lưng ngã trái ngã phải một huyền y nam tử, hắn khi thì nghĩ đến cái gì hưng phấn đối một bên dắt dây cương người liền nói mang cười, người sau phần lớn thời điểm động tác mềm nhẹ mu bàn tay phủ lên hắn cái trán, nhạt nhẽo lưu li sắc đôi mắt vọng qua đi, sau đó yêu thương nhắc nhở người này ngồi xong, tiếp tục đi đường.

Sắc trời dần tối, ở màn đêm hoàn toàn bao phủ núi rừng phía trước, hai người phát hiện một chỗ tựa vào núi mà kiến hẻo lánh khách điếm. Song tầng mộc lâu mười mấy phòng đều không, khách điếm nội chỉ có một năm nhẹ tiểu nhị cùng một mạo điệt chi năm chưởng quầy.

Phó trả tiền khoản giao đãi chút sự, Lam Vong Cơ vội vàng trở về phòng, lấy khăn lông tẩm ở chậu nước trung, không rên một tiếng vắt khô, đắp ở trên giường người nóng bỏng trên trán, biểu tình ngưng trọng.

“Đừng như vậy không vui sao Lam nhị ca ca, bảo đảm sáng mai liền hảo!” Ngụy Vô Tiện cười nhướng mày trêu chọc, đáy lòng rồi lại một lần đem chính mình càng thêm “Mảnh mai” thân thể trào phúng cái biến.

Đời trước bất luận là trong hồ trộm đài sen vẫn là trong mưa vui vẻ, cơ hồ chưa từng bị bực này tiểu thương bệnh bối rối quá. Nhưng hôm nay thân thể tư chất thiếu giai lại chưa kết đan, mấy ngày trước đây đêm săn khi đột phùng mưa thu, xối sau tuy lau khô thân mình thay đổi quần áo, lại vẫn là phát sốt.

“Thiêu đến không nhẹ.” Lam Vong Cơ khẽ thở dài, to rộng bàn tay phủ lên Ngụy Vô Tiện đỏ bừng gương mặt, quan tâm chi tình không cần nói cũng biết.

Nguyên bản theo kế hoạch, hai người đêm nay ứng đi tiếp theo cái thị trấn trừ tà ám. Lam Vong Cơ một mình hành động đương nhiên không thành vấn đề, chính là nhìn trên giường Ngụy Vô Tiện bệnh ưởng ưởng bộ dáng, rất là do dự.

“Ai, ta cũng không phải là nũng nịu đại tiểu thư a! Mau đi đi Hàm Quang Quân ——” Ngụy Vô Tiện tất nhiên là minh bạch Lam Vong Cơ lo lắng, chớp chớp mắt giảo hoạt cười, “Nhưng nhớ rõ sớm một chút trở về, đừng bị cái gì tà ám mê hoặc lâu, ngươi đạo lữ còn ở giường bệnh thượng… Ngô…”

Một cái thật sâu hôn ngăn chặn Ngụy Vô Tiện hồ ngôn loạn ngữ.

Từ từ gió đêm cuốn mái thượng nước mưa vỗ nhẹ song cửa sổ.

Đãi này lâu dài hôn kết thúc, hai người đều là bên tai phiếm hồng.

“Sẽ nhanh chóng trở về.” Lam Vong Cơ ôn nhu nói. “Ngươi tạm thời nghỉ tạm, ta đã phân phó chủ quán bị chút cơm thực, vãn chút đưa tới, ăn qua ngủ tiếp.”

Dặn dò qua đi, Lam Vong Cơ mới rời đi khách điếm.

Quanh mình tựa hồ đột nhiên trở nên thanh lãnh, ngẫu nhiên có phong từ cửa sổ chui vào, cũng không tính lạnh, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên rùng mình một cái.

【 song bích tiện 】 đâm lao phải theo lao ( R18 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ