Chương 2.

3.8K 145 2
                                    

Summary:

* lam đại chính thức lên sân khấu, chính thức chuyến xuất phát

* thật sự không phải tưởng tạp thịt, thế giới thật vội đến bay lên... Này thứ hai định mã xong nắm tay!

Chapter Text

Bước qua đầy đất ẩm ướt lá rụng cùng hoa rơi, một thân tài cao dài bóng người ở trong rừng lẻ loi độc hành.

Đây là lam hi thần xuất quan sau số lượng không nhiều lắm một lần đêm săn, tuy rằng thân là gia chủ hẳn là kịp thời phản hồi chuẩn bị sau đó không lâu gia yến, nhưng nói không nên lời nguyên do, lam hi thần vẫn là chậm lại bước chân, rất là tùy nết tốt với trong rừng. Suy nghĩ mạc danh trở lại rất nhiều năm trước, khi đó chính mình còn không phải gia chủ, khi đó vân thâm không biết chỗ chưa thiêu hủy, khi đó sau núi trong rừng, thường xuyên sẽ có cái khí phách hăng hái thiếu niên ngoạn nhạc, chơi đùa……

Suy tư xuất thần, bất giác gian sắc trời đã tối, này tòa phạm vi vài dặm hãy còn đứng sừng sững khách điếm liền ở bóng đêm hạ phá lệ bắt mắt.

Lam hi thần đến khi khách điếm đại môn đã thượng khóa, vòng đến sân cửa sau, hảo xảo bất xảo, hai cái cố tình đè thấp bất thường thanh âm từ hậu viện truyền đến, xuyên thấu qua vết rách trải rộng vách tường, nói chuyện hai người cũng rơi vào trong mắt ——

Tuổi trẻ nam tử kiêu căng nói: “Yên tâm, ta nhìn hắn uống lên một ly, chờ lại quá một khắc……”

Đầy mặt nếp nhăn “Lão giả” đánh gãy hắn nói, làm như có chút do dự, nhưng hồn hậu tiếng nói nghe tới tuyệt phi tuổi già người. “Từ từ, ta xem cùng hắn cùng nhau tới, kia thân xuyên trang điểm… Không phải là ‘ Hàm Quang Quân ’ đi? Kia trên lầu cái kia……”

Lam hi thần ngẩn ra, theo bản năng ngẩng đầu nhìn phía lầu hai duy nhất ánh sáng cửa sổ, mày nhíu lại.

Rốt cuộc mấy ngày trước thu được Lam Vong Cơ truyền thư, ấn bọn họ hành trình suy tính, này hai ngày hẳn là ở phụ cận.

“Sao có thể a, Di Lăng lão tổ nhân vật nào, nơi nào là kia bệnh ưởng ưởng suy dạng? Hai người bọn họ nhiều lắm là có vài phần tương tự tử đoạn tụ. Lúc này đi rồi một cái, chờ trên lầu dược kính đi lên, chúng ta tới cá nhân tài song thu……”

Ngay sau đó là hai người cực kỳ xấu xa tiếng cười cùng khó nghe ô ngôn uế ngữ.

Không cần nhiều lự, trăng non ra khỏi vỏ, linh quang hiện ra, cường đại linh lực thoáng chốc làm vỡ nát trói chặt viện môn.

……

Bất quá là hai cái tư chất thấp kém, đạo đức bại hoại tu sĩ, ỷ vào so thường nhân cường chút liền bắt đầu làm kiếp sát lữ giả, mua bán nhân khẩu hoạt động.

Lam hi thần nhẹ nhàng chế phục hai người, một sửa ngày xưa gợn sóng bất kinh phong cách hành sự, bước nhanh lên lầu, vội vàng gõ vang lên cửa phòng, đối với phòng trong người rất là quái dị hô ứng không rảnh nghĩ lại, đẩy cửa mà nhập.

“Ngụy công tử?” Lam hi thần vòng qua bình phong nhẹ giọng nói, nhưng ở thoáng nhìn ven tường giường khi, nháy mắt dừng bước.

【 song bích tiện 】 đâm lao phải theo lao ( R18 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ