1

12 1 0
                                    





Đồng hồ đã điểm hơn 10h. Vậy là ở nơi xa xôi kia đã bước sang 1 ngày mới, 1 ngày đặc biệt ❤️

Đôi lúc tớ tự hỏi :" Đoạn tình cảm này sẽ kéo dài bao lâu". Tớ đã từng hỏi bản thân nhiều lần như vậy. Nhưng rồi tới nhận ra, bao lâu không quan trọng , quan trọng là mỗi khoảnh khắc ở hiện tại, đều thật tâm muốn đem người kia giấu trong trái tim mình. Dù trải qua bao sóng gió, bao cản trở vẫn đều muốn dùng hết chân tâm  để ở bên người ấy.

Mùa hè năm ấy, có 1 Kim Tae Yeon 18 tuổi, chập chững bước vào đời, chập chững làm trưởng nhóm.

Mùa hè năm ấy, có 1 Jessica Jung dành 7 tiếng 1 ngaỳ chỉ để luyện thanh.

Mùa hè năm ấy, có 1 Lee Sunny dù thất bại vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ.

Mùa hè năm ấy, có 1 Hwang Mi Young 1 mình đến nơi đất khách quê người, xa nhà nửa vòng Trái Đất chỉ để thực hiện ước mơ

Mùa hè năm ấy, có 1 Kim Hyo Yeon nhiệt huyết với những bước nhảy.

Mùa hè năm ấy, có 1 Kwon Yuri luôn mỉm cười rạng rỡ như ánh mặt trời.

Mùa hè năm ấy, có 1 Choi SooYoung vẫn ngày đêm miệt mài với giấc mộng trở thành ca sĩ dù có thất bại.

Mùa hè năm ấy, có 1 Im YoonA đã bật khóc nức nở khi được giao trọng trách "center". Cô ấy sợ cô ấy làm không tốt.

Mùa hè năm ấy, có 1 Seo Joo Hyun dịu dàng, khiêm tốn nhưng lại kiên định với mục tiêu của mình.

Mùa hè năm nay, mùa hè năm thứ 12, các cô gái ấy đã trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn. Dù đã chọn cho mình những hướng đi riêng nhưng cũng giống như Trái Đất vẫn quay, SNSD vẫn vậy, tình cảm ấy vẫn vẹn nguyên như thưở nào nơi sân khấu mà "ITTNW" lần đầu được cất lên.

Chúng ta đã ở bên nhau vào những khoảnh khắc cuối cùng của năm thứ 12. Và ở bên nhau vào những giây phút đầu của năm thứ 13. Thật mong sau này chúng ta sẽ trải qua thật nhiều sinh nhật nữa cùng nhau !

SNSD, chúc mừng sinh nhật !

Cảm ơn vì tất cả ❤️

#12YearsWithSNSD
#소녀시대
#Sailing0805

#12년동안_함께_걸어온_이길을_소원해

12 Years With SNSDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ