I was walking down the stairs to go to the canteen. Kasabay ko ngayon sila Claire para kumain. Wala naman kase akong ibang kasabay eh.
Claire: Ano kakainin mo Gail?
Gail: Siomai rice lang sakin Claire.
Claire: Sige bibili lang ako.Umalis na si Claire para bumili ng kakainin namin ng may mahagip ang mata ko and at that time I believe already at Love at first sight. I saw a woman that's around my age and eating fried chicken cutely.
Claire: Ganda ba?
Gail: H-huh?
Claire: nakatitig ka kay Carmel eh, I mean maganda naman talaga siya eh.
Gail: Shut up, kain na pokpok, dami mong alam eh.Muli akong bumaling may Carmel kuno at napangiti ng nakita kong tumitig din siya sakin. God these woman kows how to stun me with just simple stares.
Bumalik na kami sa room and nakasabay namin si Carmela. I guess she's at section 2, too bad nasa section 1 ako.
James: Hey! Bat ganun ka makatitig kay Carmela?
Gail: Bakit, bawal ba!?
James: Gago hindi, kaklase ko yun, gusto mo pakilala kita don? I mean Bi the yun tol
Gail: Tsupe, kaya ko yon gawin.Umalis na ako dahil baka malate ako sa next subject namin.
*Bell rings*
Nag bell na at inayos ko na mga gamit ko. Hinintay ko sila Jacob sa labas ng room nila at lumabas na din siya sa wakas.
Gail: Tangina, ano ginawa mo dun sa loob? Antagal ha, nakakagago.
Jacob: Bro,kalma hinintay lang namin si Carmela, wala kase kasabay umuwi.
Gail: SERYOSO!?
Jacob: Ay hindi, mema lang, oh ayan na pala si Carmela eh
Gail: Put--Napatigil ako sa mura dahil nakita ko si Carmela.
Gail: A-ahm h-hi
Carmela: U-uy hi d-din
.......~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi guys, sana magustuhan niyo yung chapter na to every weekdays ako maguupdate kase dun lang ako masipag, saka tuwing weekends kase umaalis kami. Anyways, hope you all like it!-Cinbie Winter
YOU ARE READING
Tagu-taguan
RomanceHi to my beloved readers, this story is about two Bisexuals who hide their feelings for each other. Hope you all like it! Make sure to like,vote and share to your friends muwah!