Nagkausap kami ni Carmela hanggang uwian at ng malapit na kami sa bahay ay nagsalita siya.
Carmela: Uy sama ka? Mag babarbeque kami.
Gail: Nah, kayo nalang, ingat ha?
Carmela: Okay sige, ingat den.Naghiwalay na kami ng daan at nalungkot ako dahil di ako makakasama sa kanya sa barbeque. ARGH! Punyeta naman kase, andaming assignments.
Umuwi na ako at mabilis na tinapos ang assignments ko maliban sa Math at AP, siyempre ang hirap eh, hihingi ako tulong.
Gail: Ahm hi, tapos na kayo mag-isaw?
Carmela: Opo ansaya nga eh, dapat sumama ka.
Gail: La akong pera tsaka marami kaming assignments. Ano ba assignments mo?
Carmela: Math at AP lang po.OH SHIT! Kailangan ko sagutan to since parehas kami ng teacher,ibig sabihin parehas assignment namin.
Gail: Tulungan na kaya kita?
Carmela: Yay, sige poGinawa na namin ng sabay yung assignment namin at natulog. Aaminin ko di ako makatulog dahil sa kilig siguro dahil nakakausap ko na crush ko. My God, sino ba naman hindi kikiligin diba?
*7:00 AM*
Pumasok na ako sa school at nakasabay ko ulit si Carmela, guess what? Magkaholding hands kami. It was really suprising na hindi siya umiwas ng hawakan ko kamay niya.
*10:00 AM*
Dali-dali akong nagpunta ng canteen para makita si Carmela at nakita ko siyang inaantay ako.
Carmela: GAIL!
Gail: Uy, kumain ka na?
Carmela: Nah,hinintay pa kita eh.
Gail: Sige order na tayo.
Carmela: Ako na oorder.
Gail: Ah sige, burger lang sakin.Umorder na si Carmela.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
That's all for today babushhhh
YOU ARE READING
Tagu-taguan
RomanceHi to my beloved readers, this story is about two Bisexuals who hide their feelings for each other. Hope you all like it! Make sure to like,vote and share to your friends muwah!