Cũng thịnh
Trạch điền Nại Nại chú ý tới gần nhất vẫn luôn truyền đến động tĩnh cách vách không trạch rốt cuộc treo lên biển số nhà.
"Có mã...... Hy vọng có cùng cương quân cùng tuổi hài tử đâu, mùa xuân liền phải thăng lên quốc trúng, kia hài tử nếu có thể giao thượng bằng hữu thì tốt rồi......"
Chuyển nhà công ty đem đóng gói thùng giấy dọn tiến phòng khách, kim mộc nghiên cùng có mã quý đem mở ra thùng giấy bắt đầu sửa sang lại vật phẩm. Cũng thịnh đinh là cái hoà bình trấn nhỏ, không có Hoành Tân cái loại này thành phố lớn ồn ào náo động phồn hoa, bọn họ không có lựa chọn tiếp tục trụ bồ câu lung chung cư, mà là hạ này tòa không lớn một hộ kiến.
Từ nửa hủy cũ nơi ở mang ra đồ vật không nhiều lắm, chỉ là mấy cái rương thư rất có trọng lượng, mặt khác đồ dùng sinh hoạt phần lớn mua vào tân. Bản chất văn nghệ thanh niên kim mộc nghiên quyết định chủ nghĩa quẳng đi phía trước chung cư hắc bạch lãnh đạm phong, nhà mới trang hoàng đa dụng sắc màu ấm mộc chất liệu liêu, phối hợp thân thủ tuyển mua các màu mềm trang khác phòng tràn ngập trong lý tưởng "Gia" ấm áp.
Trên sô pha bày biện thiển sắc hệ ôm gối, thông hướng đình viện cửa sổ sát đất ánh vào hoàng hôn vàng cát, rốt cuộc quét tước hoàn toàn bộ phòng đầu bạc thanh niên oa ở so với hắn đại nhất hào nam nhân trong lòng ngực giống chỉ quý báu chủng loại lười biếng bạch miêu, chăn nuôi người khẽ vuốt bạch miêu da lông, bị dưỡng chín bạch miêu sẽ nheo lại sáng trong bồ câu màu xám tròng mắt vẻ mặt hưởng thụ hồi cọ. Nam nhân phi thường hưởng thụ đem thanh niên hoàn toàn ôm vào trong ngực cảm giác, hưởng thụ này khó được ấm áp thời gian. Cuối cùng, nị oai hai người bởi vì không có mua sắm nguyên liệu nấu ăn mà chỉ có thể ra cửa giải quyết bữa tối.
Đầu bạc xan loại đã thật lâu không có ăn qua bình thường đồ ăn, ở hắn xuyên qua phía trước nghiên cứu phát minh nhân tạo xan loại đồ ăn tuy rằng có thể vì xan loại cung cấp năng lượng, nhưng hương vị liền giống như bạch thủy giống nhau không có mùi vị gì cả.
Cũng thịnh quanh thân cẩn đại đạo cửa hàng phố không bằng Hoành Tân nghê hồng lập loè, ồn ào náo động trần thượng, nhưng ban đêm náo nhiệt cũng hoàn toàn sẽ không bởi vậy hạ thấp. Các loại thơm ngọt thịt mùi vị hỗn tạp bình thường đồ ăn như là cống thoát nước giống nhau mùi hôi hình thành làm xan loại muốn nôn mửa hương vị quấy nhiễu hắn khứu giác.
Đầu bạc xan loại chỉ có thể tận lực làm chính mình tới gần bạch y nam nhân, ngửi nam nhân trên người cá nóc bạch tử hương vị làm chính mình thả lỏng thả lỏng. Đầu bạc xan loại đã có chút hối hận chính mình muốn thể nghiệm bình thường tình lữ dạo chợ đêm ý tưởng. Cùng có mã tiên sinh cùng nhau đi dạo phố là thực vui vẻ, nhưng mà hắn vẫn là không rất thích hợp người nhiều địa phương. Thanh niên ánh mắt thoáng nhìn trên đường hạnh phúc rúc vào cùng nhau chia sẻ một phần đồ ăn tình lữ tâm tình hạ xuống đi xuống.
Có mã quý đem đã nhận ra đầu bạc thanh niên động tác cùng đột nhiên hạ xuống tâm tình, hắn bất động thanh sắc nắm chặt thanh niên tay, tính toán tùy tiện tìm cái cửa hàng ngoài ra còn thêm đồ ăn trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] độc nhãn chi vương về hưu sinh hoạt - Hạt dẻ trà bánh kem
Humorwww.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4144549 Văn án by wikidich (https://wikidich.com/truyen/tong-doc-nhan-chi-vuong-ve-huu-sinh-hoat-XPt4I1S4CGHun73a) Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman R...