Taeyeon không muốn về nhà, vừa mới đoàn tụ với vợ con, tuy rằng còn chưa nói với con gái mình cũng là mẹ con bé nhưng yêu thương tràn đầy trong đáy mắt đang muốn tràn ra, cô cả buổi tối nay ôm Hyunie không buông tay, trái phải yêu thích không buông tay, hắc hắc, đây là con gái của tôi, con gái ruột của tôi, hắc hắc, bộ dạng vô cùng đắc ý. Thử hỏi thiên hạ ai có vận mạng tốt như mình, có một người vợ dịu dàng xinh đẹp, một đứa con gái dễ thương lại nghe lời, ha ha ha, chỉ có Kim Taeyeon tôi.(tự kỷ vừa thôi anh ^^)
Taeyeon đắt ý làm cho con mắt Sunmi phát đau, cô hận không thể dùng chân đá Kim Taeyeon một phát ra khỏi nhà. Vừa lúc nãy Kim rùa còn thấp kém, hiện tại diễu võ dương oai làm phản.
"Ừm...khụ...khụ" Sunmi ho khan, "Đã khuya rồi, Hyunie nên đi ngủ, nhà tôi cũng không giữ khách lại"
"Tổng giám, hiện tại mới tám giờ rưỡi?"
"Hyunie mõi ngày đúng chín giờ đi ngủ, lúc này con bé nên đánh răng rửa mặt, chuẩn bị đi ngủ" tên rùa kia còn dám cãi lại.
"Được rồi, Taetae , Hyunie nên đi ngủ, em cũng nên về nhà" Tiffany sao lại không biết tâm tư bạn tốt, để cô ấy không được tự nhiên cẩn thận suy nghĩ một chút đi, dù sao Hyunie cũng nên chuẩn bị nghỉ ngơi.
Cái gì? Muốn mình về nhà? Mới vừa thổ lộ cùng bạn gái, còn chưa ôn tồn nhiều nữa lại bị lệnh cưỡng chế về nhà là sao? Mới vừa hợp lại với vợ lại bị đuổi, thế là thế nào? Mặt dày đứng yên.
Đừng đợi, tại địa bàn của người ta, cô nghĩ rằng không muốn đi là được sao.
Tiffany nhìn người nào đó mặt dày mày dạn ôm Hyunie không muốn đi, vẻ mặt bất đắt dĩ, "Taetae, em về đi, ngày mai em có thể tới thăm chị, buổi chiều em chưa về, dì sẽ lo lắng cho em"
Lúc này công thần hỗ trợ login "Dì Lee, mẹ, đừng cho Taetae đi, buổi tối Hyunie muốn ngủ cùng Taetae"
Nghe ra ý tứ con gái ỷ lại yêu thương cô, con mắt Taeyeon lập tức phát sáng, được rồi, có thể ngủ lại.
"Đúng vậy, em muốn ở cùng Hyunie, em có thể gọi điện thoại cho mẹ em, nói hôm nay em ở lại nhà bạn bè nên không về"
Nhìn một lớn một nhỏ giương hai gương mặt tương tự nhau làm biểu tình cầu khẩn, Tiffany lấp tức đầu hàng, ậy, không nên đùa giỡn vậy chi cho mệt mõi.
"Không được nha, Hyunie, ngày mai dì Taetae phải đi làm, nếu bây giờ dì ấy không đi thì ngày mai sẽ có rất nhiều công việc nha, buổi tối không thể tới chơi với con được" Sunmi trừng Taeyeon mấy cái.
F**k, cô là boss, xem như cô lợi hại, địa bàn của cô, cô làm chủ, nã đạn công việc bắn lui tôi, bây giờ tôi không đi thì ngày mai tăng lượng công việc, để buổi chiều tôi không thể tan làm đúng giờ, cô thắng còn tôi cảm thấy khuất phục, hừ, tôi đi còn không thành công.
Lúc này, điện thoại Taeyeon vang lên, Taeyeon lấy ra nhìn, là mẹ già nhà mình: "Alo, mẹ"
"Taetae, con đi đâu?" Tiếng mẹ Kim lo lắng truyền ra từ ống nghe.
"Con đang ở nhà bạn"
"Con không có việc gì chứ?" Mẹ Kim nhớ rõ trạng thái hồn không đặt trong xác của con gái khi rời nhà từ lúc sáng sớm.
"Không có việc gì, hắc hắc, không có việc gì" Taeyeon hạnh phúc cười khúc khích.
"Không có việc gì tại sao không về nhà" sư tử rống tái hiện giang hồ. "Mày con gái con nứa không có việc gì cũng không về nhà, cũng không biết bây giờ mấy giờ, nhanh về nhà"
Sunmi cũng mơ hồ nghe được mẹ Kim nói, cô có chút hả hê nhìn về hướng Taeyeon cười xấu xa, ha ha ha, cho cô gọi thịt chó ăn cả đêm.
Hôm nay Kim Taeyeon cô đã bị bà chủ và mẹ già nhất trí thương tổn, tâm tình buồn bực, cục cưng không để ý tới các người.
"Được rồi" Tiffany đi tới đem điện thoại Taeyeon đang cầm trên tay lấy xuống, "Về nhà đi, sau này chúng ta còn thời gian ở chung, tương lai cũng đều là của chúng ta"
A, đau răng quá, biểu tình của Sunmi là muốn té.
"Vậy được rồi" Taeyeon bĩu môi, "Hyunie, dì về trước, ngày mai dì cùng mẹ con cùng nhau đi đón con nha, được không?"
"Thật tốt quá, Taetae. Bà gọi dì về, dì nhanh về nhà đi, làm cục cưng ngoan nghe lời"
Cục cưng ngoan...Lời này dùng để tại trên người mình sao?
Cuối cùng Sunmi nhìn một nhà ba người đưa tiễn nhau, cả người nổi da gà, "Nữ giới yêu đương a, tặc...tặc..." Sunmi không biết, sau đó cô yêu đương chỉ có hơn chứ không có kém.
Taeyeon về đến nhà, ba mẹ Kim đã đi ngủ sớm rồi, thật là, cũng đã đi vào giấc ngủ còn không quên gọi mình về, bĩu môi, rửa mặt, sau đó trở về phòng gọi điện thoại cho đàn chị đi. Hắc hắc.
Ba mẹ là như thế, họ cho rằng trong phạm vi họ có thể thấy được thì mình mới an toàn nhất.
Mẹ Kim làm như nghe được âm thanh con gái trở về, trong lúc ngủ mơ lộ ra nụ cười ngọt.
__________________________
Định up thêm một chap nữa nhưng tay bị dao cứa bị thương, không thể đánh máy ah, khổ ~.~
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [TAENY] Đàn chị, con gái chị sao lại giống em? (Full)
FantasyTên gốc: Học tỷ, của ngươi nhi nữ thế nào giống như ta? Tác giả: Hướng Nhật Thiên Ân Văn án: Hai người chậm chạp chưa nhìn thấy tình cảm đối phương Một hồi say rượu loạn tính nhưng cũng đều chạy trối chết Một người tiếp tục việc học trong nước, một...