Walang Forever (SCENE 5)

678 26 6
                                    

'"Babe... patunayan natin sa kanila na may Forever ahhh. Napaka dami kasing bitter ehh." Bulong sakin ng boyfie ko habang kinikiliti ako. Naniniwala din naman ako na may Forever ehh. Ilang beses na niya sakin napatunayan na hindi niya ako iiwan.

Isang umaga, napagdesisyunan namin na manuod ng Romantic Movie. Ililibre niya daw kasi ako... Agad naman akong pumayag dahil 1st Anniversary na namin. OHHH! INGGIT KAYO NOHHHHH!! 

Pero habang nanunuod na kami ay bigla niyang HINAWAKAN ANG BOOBS KOOOOOOOO!!!! JUSKOHHHHHHHH! Hindi ko kinaya!!! Napaka dilim! Kung saan-saan na dumadapo ang kamay niya! HINDI KO KINAKAYA! 

Pero dahil malandi ako... hindi na ko pumalag pa. Hihihihihihi! *_*

At matapos naming manuod ay... alam mo na yun XD

Nagpunta agad kami sa SOGO. Pero pagpasok namin sa loob ay bigla siyang tumigil sa paglalakad.

"Babe... nakalimutan kong bumili ng Condom... Wait mo ko ahh!" Bulong niya sakin.

Agad ko naman siyang sinamahan hanggang sa tawiran ng kalye. Merong 7 Eleven sa kabilang bahagi ng daan at napagdesisyunan ko na hindi na sumama at antayin na lamang siya sa kabilang bahagi.

At makalipas ng ilang minuto ay nakabili na siya. Agad siyang tumawid sa kalsada at.... *BOOM*

NABUNDOL NG 10 WHEELER TRUCK ANG LOLO MO! =_=

Nagulat akoooooooooooooo!!!! At hindi makapaniwala na tegi na siya ngayon... Hindi pa rin ako maka move-on na nawalan na ako ng boyfie.

At hindi ko parin nakakalimutan ang ipinangako niya sakin na KAMI ANG MAGPAPATUNAY NA MAY FOREVER.

Pero asan na siya ngayon??? PUTA!

WALANG FOREVER!!!!!!!!! :'(

PS. Nakakamatay ang kalibugan :(((

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Walang ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon