Ch 1

8 0 0
                                    

"Ito ang rule" sambit ni Richard habang nakatutok ang baril nya sa akin at nag bahagyang barilin ako "MANALO" matindi ang ngiting binitiwan nya nang mapansin ko ang maliit na kutsilyo malapit sa paa nya.

Lumuhod ako at kunwaring nag mamaka-awa "huwag mo akong patayin... may pinagsamahan din tayo" kunwari lang umiiyak...nang mapasakamay ko ang kutsilyo hiniwa ko ang bahagi ng paa nya papunta sa kanyang hita dahilan para makaluhod sya sa sakit.

Kinuha ko ang baril nya at itinutok ito sa ulo nya "Tama ka" binaril ko sya at kumalat ang dugo sa kalsada "ang rule ay manalo" then i smiled...hope i could bury this shit kapag nanalo na ako.

Six months and seven days na akong narito but still fighting for my fucking freedom?

I'll make sure to end this fuckin' city kapag nanalo na ako at nakalaya. Sa dami ng mga namatay dito hindi ito maituturing na bahagi ng mundo nngunit bahagi na ng impiyerno.

Naglalakad lang ako at naghahanap ng mga madaling pasukin na kotse ng biglang nakita ko ang pitong taong pumasok sa bar. (Lumang bar) Apat na lalaki at tatlong babae. Mukhang bagong salta...




Gulat na gulat sila nang makita nila ako... "Hey? Who are you?" Tanong Ng isang babaeng naka pula...at nakatali ang buhok sa dalawang side.

"Don't ask her,hindi naman nya balak sumagot" sagot naman ng lalaking mukhang koreano.

"Nhia Murfphes,six months na akong nandito. Bakit kayo nandito?" I may look so strange pero hindi dapat sila pumasok dito...

"Good! Atleast may kakilala na tayo" saad muli nung babaeng naka pula.

"We couldn't trust her" - tutol naman ng isang lalaking naka black and white.

"You shouldn't even trust yourself...and your friends" napatingin silang lahat sa akin na parang nagtataka.

"Six years ka na dito! Pwede mo kaming tulungan" sambit ng babaeng nakapink na katabi nung babaeng naka red.

"Gusto kong manalo,hindi ako pwedeng makipagkilala" na patungo nalang ang babaeng iyon dahil sa sinabi ko.

"Pero sige... anong mga pangalan nyo at gaano kabigat ang kasalanan nyo sa batas?"

"I'm Zelena Caroline...Gang Member...gumawa ako n-ng bomba a-at sumabog a-ang isang mall" sambit nung babaeng naka-red.

"Betelene Fonce...Serial killer" na patungo ang ulo ng babaeng nakapink nang umamin sya. "Pinatay ko ang mga kamag-anak ko...walang natira" sambit nya.

"Jer Sebastian... Nag nakaw ako sa isang bangko at pinatay ang mga kasamahan ko" kita ko ang lungkot sa mga mata ng isa sa mga lalaki. Naka itim at puti ito.

"Tacer Vulves,Gang Leader,Drug Dealer" sambit nung lalaking mukhang koreano.

CH1

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 06, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Never Yet A Pain:Nhia MurfphesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon