Namgi

217 16 0
                                    

Namjoon là một chàng trai khôi ngô tuấn tú. Cậu có hai cô bạn thân xinh đẹp, điện nước đầy đủ nhưng lại không hề lay động mà còn tỏ ra thờ ơ với vẻ bề ngoài của họ.

Ấy vậy mà hôm nay có bạn mới đến, người ta phải nói là rất ư dễ thương... Namjoon đổ bạn í mất rồi!!!

-"Giới thiệu với mọi người, đây là học sinh mới lớp mình, mong cả lớp sẽ đoàn kết với nhau nhé?" Cô giáo dõng dạc nói

-"Min Yoongi!" Vài từ ngắn ngủi lạnh lùng

-"Được rồi, em ngồi cạnh bạn Namjoon nhé? Namjoon đứng lên để bạn biết chỗ!"

Namjoon đang ngẩn ngơ quên hình tượng, đến độ cô gọi mấy lần liền mới hoàn hồn đứng lên... Cả lớp khẽ cười rộn lên. Còn Namjoon đững gãi gãi đầu... cậu bạn mới Yoongi kia cũng mỉm cười ... Nụ cười đẹp thật luôn lại làm bạn Namjoon xao xuyến, tim đập loạn...

Yoongi đi đến chỗ Namjoon ngồi xuống... còn Namjoon không có hình tượng a~~~

Cả tiết cứ không tập trung học gì cả!!! Suốt cả buổi cứ ngồi ngắm cái bạn mới xinh xẻo bên cạnh thôi ấy... Đến nỗi mà bạn trai xinh xẻo ấy phải bảo đừng nhìn nữa thì mới dừng một lúc rồi tiếp tục nhìn nữa a~~~~

Ngay lúc ra chơi mấy bạn nữ định đến làm quen với Yoongi thì bắt gặp ánh mắt giết người của Namjoon như cảnh cáo tránh xa người của tao ra!!!!

_______________ cắt _______

Đoạn của Namga nè ~~~

tại mình nghĩ vội nên cái kết nó hơi ngắt không phù hợp T^T

_AuIchi_

Các tập truyện ngắn về cục bông Suga Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ