1. Xin hỏi các ngươi danh tự là?
Phong Tín: Nam Dương tướng quân Phong Tín.
Mộ Tình: Huyền Chân tướng quân Mộ Tình.2. Xin hỏi các ngươi tuổi tác là?
Phong Tín: ...... Chậc... Dù sao liền hơn tám trăm tuổi đi.
Mộ Tình: Ta tám trăm hai mươi sáu, hắn tám trăm hai mươi tám.
Phong Tín:【 Kinh ngạc 】Ngươi làm sao nhớ kỹ rõ ràng như vậy?
Mộ Tình: 【 Bạch nhãn 】 A, ta còn nhớ rõ người nào đó 15 tuổi năm đó mùa thu có lúc trời tối ngủ thiếp đi ôm cánh tay của ta gọi mẹ đâu.
Phong Tín: Ta thao! Ta nào có!
Mộ Tình: Có tin hay không là tùy ngươi đi.
3. Xin hỏi các ngươi giới tính là?
Phong Tình: Nam4. Xin hỏi ngài tính cách là?
Phong Tín: Trung trinh không đổi, thiện lương dũng cảm, cơ trí linh mẫn balabalabala......
Mộ Tình: Cẩn thận thận trọng, trở ra phòng vào tới phòng bếp balbalabala......
Mộ Tình: Ngươi còn cơ trí linh mẫn? Tại sao không nói ngươi cao lớn thô kệch, đầu óc ngu si tứ chi phát triển a? Cự Dương tướng quân?
Phong Tín: Ta thao, ngươi tại sao không nói mẹ ngươi nhóm chít chít, tâm nhãn nhỏ ghê gớm đâu?
Mộ Tình:【 Bạch nhãn 】 Ta thao ngươi mẹ nó có phải là muốn đánh nhau phải không?
Phong Tín: Ta thao! Ai sợ ngươi a!
[Khục, tràng diện một lần mười phần hỗn loạn......]5. Tính tình của đối phương?
Phong Tín: Nương môn chít chít, trong bụng quanh co vòng vèo cùng cái thâm cung oán phi giống như, tâm nhãn nhỏ đến liền cái cây kim đều chứa không nổi, nói chuyện âm dương quái khí balbalabala......
Mộ Tình: 【 Bạch nhãn 】 Ngươi cho rằng ngươi có thể tốt đi nơi nào? Thẳng nam ung thư màn cuối, trong đầu toàn cơ bắp, không hiểu cái gì đạo lí đối nhân xử thế, làm việc không nói phương pháp, động một chút lại mắng chửi người balbalabala......
Phong Tín: Ta thao! Ngươi mẹ nó......
Mộ Tình: Thế nào ta nói không đúng sao?
Phong Tín: A, người nào đó khi còn bé còn lại nhát gan nhất là khóc đâu.
Mộ Tình: ...... Người nào đó khi còn bé còn vứt bừa bãi, bị điện hạ ghét bỏ đâu!
[Nơi đây tỉnh lược một vạn chữ lẫn nhau lật nội tình......]6. Hai người là lúc nào gặp nhau? Ở nơi nào?
Phong Tín: Hơn 800 năm trước, Thái Thương núi Hoàng Cực xem.
Mộ Tình: 【 Nhỏ giọng 】 Kỳ thật hẳn là sớm hơn đi......
Phong Tín: Cái gì?
Mộ Tình: Không có gì.7. Ấn tượng đầu tiên với đối phương?
Phong Tín: Ài, cô nương này dáng dấp không tệ.
Mộ Tình: Người này có chút đần độn.
Phong Tín: Ngươi mẹ nó nói ai đần độn!
Mộ Tình: Ngươi mẹ nó nói ai là cô nương!
Phong Tình: gsofnnejskfjneubcej!!!
[ Tràng diện lần nữa một lần mười phần hỗn loạn......]8. Thích đối phương điểm nào nhất đâu?
Phong Tín: Hiền lành, chuyện gì đều có thể xử lý ngay ngắn rõ ràng.
Mộ Tình: Thích ngươi cách ta xa một chút.
Phong Tín: ...... Cho ngươi một cơ hội nặng nói, không phải ngày mai đừng nghĩ xuống giường.
Mộ Tình: ...... Cùng, đi cùng với hắn rất có cảm giác an toàn đi...... Rất, rất, rất đáng tin......【 Đỏ mặt, thanh âm càng ngày càng nhỏ 】9. Chán ghét đối phương điểm nào nhất đâu?
Phong Tín: Tâm nhãn quá nhỏ. Suốt ngày cùng cái thâm cung oán phi giống như, luôn luôn nghĩ linh tinh.
Mộ Tình: Quá không lý giải ta ý nghĩ. Tại ta không biết tình huống dưới có con trai 【 Mặt đen lại 】
Phong Tín: ...... Ta sai rồi được không......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Phong Tình đồng nhân - Phu phu tương tính một trăm câu hỏi.
FanfictionAuthor: MOBIY_A (http://tokyochoulshijoker.lofter.com) Artist: 叽 (https://jilijili.lofter.com) Đây là bản QT chưa qua edit, nhưng mình đã chỉnh sửa lại một số chỗ để các bạn có thể hiểu dễ hơn. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.