???POV
Một buổi sáng như bao ngày thì Y/n dậy và bắt đầu làm việc. Cô làm việc từ sáng đến gần trưa, thì "mẹ" cô từ cầu thang đi xuống và quát cô:
-Mày làm cái kiểu gì mà giờ này còn chưa xong nữa hả. Mà thôi trưa nay tao ko ăn, mày lo làm xong việc nhà đi, chiều tao về mà thấy chưa xong thì đừng trách tao!
Thế là bà ta đi ra khỏi nhà đóng sầm cửa lại. Còn Y/n thì không dám cải lại bà ta, nếu dám cải lại thì sẽ thì bà ta đánh đập ko thương tiếc nhẹ thì bị bỏ đói một ngày. Hầu hết những vết thương trên người Y/n đều do bà ta làm nên để trút giận. Y/n tiếp tục làm công việc đang dở dang. Sau chắc chắn mình đã làm xong hết rồi cô mới thảnh thơi ngồi xuống chiếc ghế sofa.
Y/n POV
Ngồi trên sofa được một lúc lâu thì tôi cảm thấy có chút mệt, nên bèn lấy những chiếc gối nhỏ để nằm. Khi tôi định lấy chiếc gối cuối cùng thì chợt nhìn thấy chiếc điện thoại đã cũ nhưng vẫn còn có thể xài được, tôi thử mở đt lên xem thì trên màn hình không có gì khác ngoài một trang wed lạ tên "Cleverbot". Tôi liền tò mò bấm vào đó, nó hiện lên chỗ để chat với người này người kia. Vì gần nhà tôi có mấy đứa trẻ trạc tuổi tôi hay bàn tán về chuyện này, nên tôi biết được chút ít thông tin về nó. Tôi nghĩ rằng chắc hẳn nó chỉ là một con robot được lập trình sẵn để trò chuyện với mình thôi. Tôi bắt đầu thử chat với nó:
(Y/n=Y, Cleverbot=C)
Y:-chào
C:-chào, bạn khỏe không?
Y:tôi khỏe. Cảm ơn bạn đã quan tâm!
C:-Không có gì! Bạn tên gì?
Y:-tôi tên Y/n, còn cậu?
C:-Cậu ko cần phải biết đâu, khi nào đến lúc đó tôi sẽ nói cho cậu nghe.
Y:-ukm, cũng được
.....
.....
???POV
Trong lúc mải mê chat với nó mà Y/n quên mất thời gian, cái bụng của cô kêu lên do chưa được ăn gì thì cô chợt sực nhớ ra nên liền vội vàng chào tạm biệt ngươi bên kia và nhanh chóng cầm chiếc điện thoại đem giấu đi. Cũng may vừa kịp lúc mà "mẹ" cô bà ta về đến nhà, khi vừa vào nhà thì đi theo sau bà ta là một người đàn ông. Bà ta hét to để kêu Y/n ra, lúc cô ra bắt gặp ngay ánh mắt háo sắc đê tiện của người đàn ông đó thì cô liền né tránh đi. Bà ta giới thiệu qua loa về cô cho người đàn ông kia, cô đã biết được tên của hắn là John. Sau khi mẹ cô và hắn lên phòng của bà ta thì căn phòng cứ vọng ra nhưng âm thanh ghê tởm của mụ. Lúc chừng 3h sáng, thì cô cảm thấy đói và chuẩn bị đi xuống bếp. Vừa mở cửa ra, cô gặp ngay tên John ấy hắn đứng trước cửa như đợi cô ra để xông vào bên trong. Cô bị hắn dùng bàn tay bẩn thỉu kia bịt miệng lại và bóp cổ cô làm cho cô không thể la hét hay cầu cứu được, trước khi mất hết ý thức cô đã thấy hắn cười, một một nụ cười ghê tởm háo sắc. Thấy cô không còn chống cự thì hắn mới bỏ tay ra để xem thử cô đã xỉu hay chưa, ngay khi hắn vừa bỏ tay ra thì cô liền ngước mặt lên nhìn hắn bằng đôi mắt màu đỏ huyết ấy và nở một nụ cười khinh làm cho mặt hắn xanh lại, không dám nói hay di chuyển.(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa,gần giống vậy nhưng tóc đen)
Cô dùng con dao trên bàn và đâm một phát thật mạnh vào hắn, làm cho máu bắn tung tóe lên cả người cô.
"Bịch" đó là tiếng của người đàn bà được cô gọi là "mẹ" té ngồi bịch xuống đất khi thấy cảnh tượng người đàn ông bà ta đem về, đầu bị một con dao xuyên qua. Và người cầm con dao đó làm bà ta càng thêm sợ hãi nhìn cô như một con quái vật, cô từ từ đưa đôi đồng tử vô hồn màu huyết nhìn sang nói nhẹ nhàng:
-Ồ mẹ à, con vừa phát hiện được một nơi vui lắm. Con dự tính sẽ cho mẹ đi xem đầu tiên nhưng bị ông ta cướp mất rồi, mà chắc không sao đâu nhỉ vì mẹ cũng sẽ tới đó nhanh thôi!
-Không!Không!KHÔNG!Mày tránh xa tao ra!Nhanh lên!
-Chắc là mẹ đang giận con đúng ko vì ko để vé đầu tiên cho mẹ nhỉ. Không sao đâu, con sẽ dành tặng cho "mẹ" vé đặc biệt!
-Không!Tao ko cần thứ đó! Mày cút đi, tránh xa tao ra.Cút đi!Nhanh lên, để tao được yên!C-"phập"
Một âm thanh rùng rợn phát ra ngay khi Y/n vừa đâm con dao vào đầu bà ta, máu bắt đầu đua nhau rỉ xuống. Cô lại kéo mạnh con dao lên làm máu bắn hết lên khuôn mặt búp bê hình trái xoan, cô cười nhạt rồi nói:
-Đó thấy chưa mẹ làm nó văng hết ra ngoài rồi, nếu như lúc đó mẹ im lặng thì nó sẽ nhẹ nhàng hơn rồi!
-Tch! Ahhh~ cứ tưởng sẽ được vui một chút chứ, mà thôi kệ vậy!
Sau khi dọn hết đồ của mình ra khỏi nhà thì cô cũng không quên để lại trên tường một dòng chữ đậm bằng máu "WELCOME TO MY HELL"
???POV
-Hừm, xuất hiện người mới rồi à, chắc có lẽ sẽ thú vị lắm đây. Rất đáng mong đợi.
-Các ngươi hãy chuẩn bị đi, ngày mai chúng ta sẽ đi đón thành viên mới về đây!
-Rõ thưa ngài!
-Oh, người mới sao. Có lẽ sẽ là em ấy, chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi Y/n à!(đây ko phải lời của Ben, mà là một người bí ẩn)
------------------------- End---------------------------
Các Reader thấy sao thì nhớ cmt ở phía dưới nhak!Sorry vì mới viết nên chap này hơi ngắn, chap sau sẽ cố gắng viết nhìu hơn!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
{DROP}(Creepypasta)[Slenderman X Reader]Tình yêu của quỷ
Action"Con quỷ cái mày mau làm việc coi, nhanh cái tay lên" "Tao thấy thực hối hận khi sinh mày ra, mày đéo làm được việc gì hết"... "Cút ra! Đừng lại gần tao!TAO BẢO MÀY C-" "Ha...ha...ha...HAHAHAH, mẹ à sao mẹ lại không nói gì nữa rồi. Nếu lúc đầu mẹ...