Chương 1:
Bầu trời mờ mịt, rơi xuống tích tí tách lịch mưa nhỏ.
Tô Thần dựa vào phụ thân băng lãnh ẩm ướt trước bia mộ, tâm tình liền cùng giờ khắc này khí trời giống nhau âm trầm. Tóc tai bị nước mưa ướt nhẹp dính vào trên trán, trên mặt có thủy châu chậm rãi chảy xuống, không biết là nước mưa vẫn là nước mắt.
Phụ thân đột nhiên qua đời, nhượng Tô Thần cảm thấy được toàn bộ thế giới đều sụp đổ. Nhìn phụ thân nghĩa địa trước bị nước mưa tàn phá lưỡng bó hoa, Tô Thần nhếch miệng lên một cái trào phúng độ cong, phụ thân lúc sinh tiền trợ giúp này đó thân thích, tại phụ thân có chuyện sau mỗi một người đều rũ sạch quan hệ, rất sợ thụ liên lụy.
Mà hắn bên người bằng hữu, cũng chỉ có Cường Tử lấy ra tiền giúp hắn đem phụ thân an táng, những người khác cơ hồ đều không cùng hắn liên lạc.
Càng thật đáng giận chính là Từ Khải tên khốn kia dĩ nhiên đưa ra để cho mình cùng hắn, Từ Khải nam nữ không kỵ. Tô Thần không thích nam nhân, nhưng đối với Từ Khải yêu thích, hắn cũng không ghét, có thể tên khốn kiếp này dĩ nhiên đem chú ý đánh tới hắn trên người, điều này làm cho hắn hận nghiến răng!
Tô Thần nghiêng đầu nhìn trên mộ bia ảnh chụp, bởi vì mưa phùn kéo dài, tầm mắt của hắn có chút mơ hồ, hắn giơ tay lau mặt một cái thượng, lại duỗi ra tái nhợt nhỏ gầy ngón tay chậm rãi miêu tả trong tấm hình nam nhân mắt đường viền, nam nhân hơn bốn mươi tuổi tuổi tác, bộ dạng phổ thông đôn hậu.
Kỳ thực Tô Thần vẫn luôn rất sùng bái phụ thân, thế nhưng hắn và phụ thân tình cảm cũng không khá lắm, bởi vì hắn phụ thân rất bận, rất không tiếp đãi lâu được hắn, hai người vẫn luôn thiếu hụt câu thông.
Tô Thần mẫu thân thân thể rất kém cỏi, sinh ra hắn sau không lâu liền qua đời , Tô Thần thân thể theo mẫu thân của hắn, tương đối suy yếu.
Giờ khắc này Tô Thần thân xuyên toàn thân áo đen, càng sấn sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, thân thể gầy yếu tinh tế, môi sắc cũng có chút xanh lên.
Từ khi phụ thân bị điều tra sau, Tô Thần liền không có ngủ qua một một giấc yên ổn. Hắn cũng chừng mấy ngày không có ăn cơm thật ngon , hơn nữa thân thể hắn vốn là không hề tốt đẹp gì, giờ khắc này hắn có chút thể lực không chống đỡ nổi.
Tô Thần run rẩy từ trong túi tiền lấy ra hộp thuốc lá cùng bật lửa, hắn lấy ra một điếu thuốc thơm điêu tại trong miệng, một cái tay che tại khói trên người mặt, vẫn luôn tay run rẩy, phí đi sức lực thật lớn mới đem thuốc lá nhen lửa.
Tô Thần mạnh mẽ hút một hơi, liền đại lực ho suyễn lên, kia vẻ thống khổ, thật giống như là muốn đem phổi đều cấp ho ra đến, chờ hắn rốt cục đình chỉ ho suyễn, trong mắt đã chứa đầy nước mắt. Tuy rằng hút thuốc rất thống khổ, Tô Thần lại không có dừng lại, khi hắn đem khói phóng tới bên mép, tưởng tái hút một ngụm thời điểm, phát hiện khói thân đã bị nước mưa ướt nhẹp, không có cách nào tiếp tục hút, Tô Thần cau mày đem khói vò nát tan ném tới trên đất, còn dùng chân mạnh mẽ ép một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bị Nhã Nhặn Bại Hoại Coi Trọng - Phát Như Thanh Tư
RomanceBị tư văn bại loại khán thượng hậu Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, trọng sinh, hiện đại, ngoài ôn nhu kì thực biến thái công Tích phân: 15,566,789 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 82 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Đây chính là một cái mặt ngoài ôn nhu kì thực...