Tần Tu Trạch động viên nói: "Ngươi bị thương, chớ lộn xộn."
Mọi người ngươi nhìn ta một chút, ta nhìn ngươi một chút, thương thế kia chính là đầu, cũng không phải chân, dùng ôm đi sao? ! Sau đó bọn họ vừa nhìn về phía chu bác, chu bác sờ mũi một cái, lúng túng cười cười, tuy rằng hắn thật sự có chút coi trọng Tô Thần kia tiểu bộ dáng, thế nhưng lão hổ trong miệng cướp đồ ăn, hắn có thể không có hứng thú!
Tần Tu Trạch ôm Tô Thần đi thẳng tới hắn tại club bên trong trường kỳ bao phòng tổng thống. Hắn đem Tô Thần phóng tới trên giường sau nhẹ giọng hỏi: "Còn đau không?" Nói xong xem Tô Thần chỉ là nhắm mắt lại không để ý tới chính mình, cũng không tức giận, lại hỏi: "Có đói bụng hay không? Có muốn hay không uống nước?"
Tô Thần tâm lý cười lạnh, đây chính là đánh lòng bàn tay cấp cái ngọt 栆 sao? ! Hắn cảm thấy được Tần Tu Trạch tuyệt đối có tật xấu, trở mặt so với lật sách đều nhanh, còn có khuynh hướng bạo lực!
Tần Tu Trạch xem Tô Thần lông mi thật dài giật giật, còn là không nói chuyện, uy hiếp nói: "Ngươi lại không để ý đến ta, ta liền muốn hôn ngươi rồi!"
Tô Thần mở choàng mắt, tàn nhẫn mà trừng Tần Tu Trạch một cái nói: "Lưu manh!"
Tần Tu Trạch hôn một cái Tô Thần khí nhô lên tới hai má, cười nói: "Ngươi mới biết sao? Ta vẫn luôn như vậy!"
Đối với không biết xấu hổ như vậy người, Tô Thần thật không biết nói cái gì , hắn chỉ có thể từ trong hàm răng bỏ ra đến hai chữ: "Vô liêm sỉ!"
Tần Tu Trạch bình tĩnh nhìn Tô Thần, "Ta bây giờ muốn làm điểm càng chuyện vô sỉ."
Tô Thần bị Tần Tu Trạch kia xích lỏa lỏa ánh mắt xem trong lòng hoảng hốt, đều là nam nhân, hắn đương nhiên hiểu Tần Tu Trạch ánh mắt kia hàm nghĩa.
Tô Thần cảm giác mình tóc gáy đều dựng lên, hắn chính không biết nên làm gì, vào lúc này chuông cửa vang lên.
Tần Tu Trạch mở cửa, A Kiệt nhìn thấy Tần Tu Trạch trên áo sơ mi có chút vết máu, kinh ngạc nói: "Ngươi bị thương?"
Tần Tu Trạch cũng không cùng A Kiệt phí lời, "Là Tiểu Thần, vừa nãy tìm đại phu băng bó, ngươi tái xem một chút."
A Kiệt không nói nói: "Ngươi liền đem người cấp làm tổn thương ?"
Tần Tu Trạch dừng một chút nói: "Ta không phải cố ý."
A Kiệt tiến vào phòng ngủ thời điểm, nhìn thấy Tô Thần sắc mặt trắng bệch nằm ở trên giường, trên đầu bao bọc cái băng gạc, đôi mắt nhắm, không biết có phải hay không là đang ngủ.
A Kiệt quét Tần Tu Trạch liếc mắt một cái, hỏi: "Ngươi đem người đánh?"
Tần Tu Trạch chỉ là nhìn chằm chằm Tô Thần, không để ý đến A Kiệt vấn đề.
A Kiệt đi đến Tô Thần bên cạnh, vạch trần Tô Thần trên đầu băng gạc kiểm tra một chút, thuyết pháp cùng vừa nãy đại phu không sai biệt lắm.
A Kiệt lại lấy ra một bình thuốc mỡ nói: "Mỗi ngày hướng trên vết thương sát điểm, miễn cho lưu vết sẹo."
A Kiệt giúp Tô Thần kiểm tra xong cùng Tần Tu Trạch đi đến phòng khách nói: "Ngươi sau đó động thủ thời điểm chú ý một chút, chính là lấy roi đánh lưỡng roi cũng được a, tuyệt đối đừng hướng trên đầu đánh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bị Nhã Nhặn Bại Hoại Coi Trọng - Phát Như Thanh Tư
RomantizmBị tư văn bại loại khán thượng hậu Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, trọng sinh, hiện đại, ngoài ôn nhu kì thực biến thái công Tích phân: 15,566,789 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 82 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Đây chính là một cái mặt ngoài ôn nhu kì thực...