*rầm* *bịch*-àlố Yuko!!
-Kido, Hido?
Cô nhìn hai tên trước mặt mình đang tươi cười...
- Ê nè sao hai người chào có mình Yuko vậy hả??
Eji bị bơ nãy giờ tức giận nhìn hai tên ôn thần trước mặt.
-Yuko thông minh hơn ngươi nên chào Yuko là phải rồi chứ gì nữa?
Kido hất mặt khinh thường nhìn người đang la ó
-Được rồi...lần này lại qua chỗ nào nữa?
Yuko nhìn Hido
-Yuko giỏi lắm! Lần này xuyên qua đi ta truyền cốt truyện cho, sức mạnh không đổi, nhưng lần này xuyên sẽ có sức mạnh mới!
-Sức mạnh mới?
-Phải! Đó là hỏa,thủy, kim, độn,lôi,phong, ám, quang, mộc và cuối cùng là hệ tinh thần...Yuko ngươi sẽ có tất cả những hệ đó, có thể trộn hệ để tạo thành hệ mạnh hơn, với người khác rất khó, nhưng đối với ngươi thì có lẽ không làm khó được rồi,nhẫn trữ vật của ngươi chứa rất nhiều đồ có đồ ăn vô hạn,tiền và vũ khí... mặc dù nó cũng không cần thiết gì nhiều.
-Đã hiểu
-Còn Eji thì hệ hỏa,thủy, độn, như cũ nhá
-Biết rồi!
-À còn một chuyện nữa, nhưng xuyên qua ta sẽ nói...
-Xuyên đi!
Cô gật đầu như đã biết
Hido búng tay, một lỗ đen mở ra, Yuko nhảy vào, Eji thì như cũ...
-Áaaaaaaaa!! Chết tiệccc
-Bye Yuko!!
-See you!!
______________________
-Cái gì đây?
Cô mở mắt ra thì thấy mình hình như...trong bụng mẹ thì phải??
Loại chuyện này xin thứ lỗi Yuko không thể tiếp thu được.
-Yuko!! Yuko!!
Eji kế bên lo lắng hỏi
-Chuyện này là sao?
-Tôi làm bác sĩ nên biết chỗ này ở đâu...trong bụng mẹ đấy!
-Ôi cái quần gì thế này??Chuyện này là sao??
Tức thì cốt truyện chạy trong đầu hai anh em...một lúc sau hiểu rõ thì cô nói
-Thì ra là vậy...
-Hai tên kia cũng ăn mặn phết!! Không ngờ luôn á!!
-Chi tiết
-Truyện này là về mạt thế, nữ chính tên Thiên Nhi do tin người mà bị hại, được trọng sinh trước lúc mạt thế diễn ra,nhưng trước lúc trọng sinh đã nuôi một người con gái nuôi đặt tên là Thiên Chi,yêu một người con trai là nam chính Chung Vũ, biết nam chính yêu nữ chính nhưng vẫn cố chấp,hy sinh vì hai người họ, và cũng trọng sinh về,còn nữ chính thì không biết vì sao có thai, nhưng đứa con đó là nhân vật phụ và ít nhắc tới nhất, bây giờ hai người họ trọng sinh thì chắc là cốt truyện bắt đầu đi, nhưng tận mười năm nữa mạt thế mới diễn ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ĐN-XK] Mạt Thế Thì Đi Quậy [ Phần 6 ]
HumorGT: Yuko và Eji một lần nữa bị Hido và Kido quẳng vào thế giới khác, một lần nữa Yuko và Eji quậy banh cái cốt truyện xàm.