Lúc này cả bọn đang trên đường tới thành phố S, cô ngồi phía sau ngủ, cậu cũng ngủ theo, còn mấy người kia thì nhìn xung quanh quan sát mọi thứ. Hai anh em bọn họ lo ngủ là vì...
Lười!! :))
Do quá bá nên hai anh em mặc kệ mọi thứ mà chỉ ngủ, mặc dù đa phần là cái máu lười nó ăn vào máu từ khi bắt đầu xuyên không nên đâm ra ngày càng lười nhớt thây :))
-Chúng ta vào siêu thị tìm thực thẩm đi!!
Thiên Chi nhìn bản đồ rồi nói với mọi người.
-Đúng đó!! Mấy hôm nay lương thực dùng để tới đây gần hết rồi!!
Vũ Thanh ngẫm nghĩ rồi cũng đồng tình với Thiên Chi.
-Okay!!
Thiên Nhi gật đầu với ý kiến của hai người kia và lái xe nhanh hơn.
Còn hai anh em nào đó thì vẫn lo ngủ...
Lúc này, có vẻ họ vẫn còn yên bình chán đến khi có sự xuất hiện của vài người.-Hãy cùng chúng tôi đi về nơi trú ẩn của thành phố S!!
Tên Dương Lâm nhìn mọi người.
Khi Thiên Nhi đồng ý thì...
-Khoan đã!
Cậu bất ngờ lên tiếng, khiến ai cũng xoay lại nhìn.
-Có chuyện gì vậy Phong nhi?
Thiên Nhi khó hiểu nhìn cậu.
-Con và Tuyết nhi sẽ đi riêng, mọi người cứ đi đi!!
Eji nói một câu làm mọi người kinh ngạc...
-Con đang đùa mẹ phải không??
Thiên Nhi như vẫn không tin mà hỏi lại.
Bỗng nhiên...
*ầm*
-Grrr...
Một con tang thi cấp 2 xuất hiện với cơ thể đang bốc khói...
-Tang thi cấp 2!!!
Cả đám la lên kinh ngạc...
Con tang thi đó tấn công mọi người, ai cũng dùng dị năng của mình mà chiến đấu. Tuy ai cũng thuộc tầm cấp 2 dị năng, nhưng đối với tang thi thì không đủ gãi ngứa cho nó.
Thân thể tang thi cấp 2 được bao bọc bởi một loại giáp đặc biệt, nó rất cứng khi phòng thủ, tấn công gần thì sẽ bị một loại khói như hơi nước nóng bao bọc lại, khiến cho cơ thể người tấn công bị ăn mòn như axit. Tuy vậy, tang thi cấp 2 tốc độ cũng không phải chậm, tốc độ của nó rất nhanh, và nó lại là con tang thi có tính thù dai, tấn công hoặc làm nó bị thương thì nó sẽ báo thù lại, khiến cho người đó chết một cách đau đớn.
Thiên Chi đem hai anh em trốn sau một bức tường, dặn dò.
-Hai em trốn ở đây, khi nào an toàn hãy ra!!
Nhưng lúc đó con tang thi cấp 2 đã phóng lại, Thiên Chi do bất ngờ mà bị nó cho ăn một đấm, văng ra chỗ mọi người đang đứng.
-PHONG NHI, TUYẾT NHI!!!!
Thiên Nhi la lên khi thấy con tang thi cấp 2 đem hai anh em ôm trong người nó mà phóng đi.
-TUYẾT NHI!!!
Thiên Chi muốn đứng dậy để đuổi theo nhưng do bị thương nên chỉ biết ở đó nhìn con tang thi đem hai anh em đi trong vô vọng...
-Khốn kiếp!!
Nàng chỉ biết khóc mà thôi..
Thiên Nhi ôm Thiên Chi lại, trong lòng nàng cũng chả khác Thiên Chi là bao, đau đớn như hàng ngàn hàng vạn mũi kim đâm vào...
Mọi người lúc đó chỉ im lặng nhìn hai người...
Và... hình như cũng có ba người nào đó khóc thì phải?~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Waru: drama trong lớp là cực phẩm :D
See you❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ĐN-XK] Mạt Thế Thì Đi Quậy [ Phần 6 ]
HumorGT: Yuko và Eji một lần nữa bị Hido và Kido quẳng vào thế giới khác, một lần nữa Yuko và Eji quậy banh cái cốt truyện xàm.