This 'Love Story' starts when I was grade 2..
Ako nga pala si Khrysany..
Grade 7 na ako ngayon...
•• Flashback 6 years ago ••
Grade 2 ako noon .. Classmate ko yung crush ko ! si Jimmy Kazuki..
Well infairness, gwapo naman siya chaka Cute .. ∩__∩ half japanese siya.. Crush ko siya dahil nasa kanya na ang lahat.. Tsaka vibes na vibes pa kami! Mahilig kasi akong tumawa at siya ay isang joker pero di lang halata kasi tahimik siyang tao..
Ewan ko ba .. kasi kung palagi kaming magkasama, para akong matutunaw.. Bwesit naman kasi yung classmate ko, sinabi niya kay Jimmy na crush ko siya!
''Jimmy! crush ka daw ni Khrysany!'' sabi ni Miguel!
hay! kainis talaga kay Miguel! Palibhasa, siya yung Bading na pasikat na parang ewan sa aming classroom
Anyway, going back to our topic..
'' jimmy love khrysany! '' paulet ulet na sabi ni Miguel..
'' Miguel! ano ba?! napupuno na ako sayo ha! pwede ba.. tama na!?' ' pakiusap ko kay Miguel..
'' tama na nga yan.. wag niyo nang awayin ang Crush ko.. este si Khrysany pala ! hindi ba kayo naaawa??'' -jimmy
O_O ← ganyan ang reaction ko nung sinabi niya na crush niya ako.. Grabe! hindi talaga ako makapaniwala ! as in Tulala to the air! hayy ganyan talaga pag inLab ang Lola :D
Pero hindi niya naman inaamin sakin na Crush niya ako , pinaparamdam niya lang!
Palagi siyang concern sakin palagi niya akong tinutulungan at palagi kaming magkasama parang Best Friends...
Classmates kami mula Grade 2 hanggang Grade 5 :( kasi sa Iloilo ako nag Grade 6 ..
'Flashback noong Grade 5 ako'
(umiiyak ako dahil lilipat na ako ng school pagka Grade 6)
''anong nangyari sa kanya? Bakit siya umiiyak?'' tanong ni Jimmy sa classmates namin sabay turo sa akin..
''uuuyy aminin mo na kasi! crush mo siya no?!'' ang nakakairitang tanong ni Ella kay Jimmy
''ano ba kayo? umiiyak na nga yung tao , eh tutuksuhin niyo pa.. ano ba kasing nangyari?!'' sigaw ni Jimmy
Tumahimik ang lahat...
''hindi mo ba alam? lilipat na siya ng school pagka Grade 6!'' sabi ni Cazzel
Natahimik si Jimmy.. walang isang minuto ay umalis siya..
-- to be continued --
Jimmy's POV
Hey guys! Im Jimmy Kazuki Garbanzos..
Mayaman , maputi, half japanese, singkit ang mata.. at crush ng bayan, tahimik , minsan Joker!
Kilala niyo naman siguro si Khrysany diba? hahaha
Siya yung naging Bestfriend ko mula grade 2 kami.. Iba siya sa mga babae .. mabait, joker, mahilig tumawa at hindi maarte!
Feeling ko, habang tumatagal , parang nahuhulog ang loob ko sa kanya .. vibes kasi kami :D
→→→ FastForward →→→
Grade 5 kami nun.. nung nkita ko siyang umiiyak .. tinanong ko pero panay ang panunukso sa amin ng mga kaklasi namin ..
''hindi mo ba alam? lilipat na siya ng ibang school!!''