Part two

71 3 7
                                    

Yeshaaaaa!

Napalingon ako sa kung sino mang  tumawag sa pangalan ko.

At sa paglingon ko nakita ko ang lalaking pinapangarap ko. Looking handsome as ever.

Lumapit siya sa akin.

Ngumiti siya kaya ngumiti rin ako. Bat nakakasilaw ang kagwapuhan niya? *O*

Bakit L-liam? - Nahihiya kong sabi.

Ramdam ko ang pamumula ng dalawa kong pisngi.

Aye, may gusto lang sana kong sabihin - siya

Ano yun? - Nangingiti kong sabi kanya.

I don't know but I suddenly felt nervous.

He took a deep breath as he begun to speak.

Mahal na-----

OMG! Eto na ba yung matagal ko nang pinakaaasam-asam? Ang sabihin niyang mahal niya rin ako? Ohmygollygollywow! Syeeeeeet! ^O^

Mahal na ata---

Inaantay kong dugtungan ang sasabihin niya. Teka kinikikig ako kyaaaaaaah-----

------WAPAKKKKKK!!!!!!------

ARAAAAY!!!

MAHAL NA ATA ANG BIGAS AYESHA RIYELLE PARK! Sus ginoo! Kanina pa kita ginigising!

Napakamot ako sa ulo ko. Araykupo ang sakit naman ng batok sa akin. T--------T

Tinignan ko ang mga nakapalibot sa akin.

Nakatulog ako sa klase nakakahiya!

Umalis na pala teacher namin.

Bakit? - ako

----WAPAKKK!----

Aray naman tama na!!!!!!! - reklamo ko habang nakasimangot.

Binatukan nanaman po ako! T^T Huhuhu!

Bakit bakit ka dyan ha?!!!! Kanina ka pa namin ginigising diyan ! May mga nalalaman ka pang ngiti ngiti habang natutulog? Yung totoo baliw ka na? - sigaw sa akin ng best friend ko na si Stacey.

Actually tatlo silang best friend ko. Si Stacey na laging nakalunok ng microphone kung makasigaw -3- Si Arianne, ang mahilig magyaya sa aming gumala at si Sarah ang pinakatahimik pero masayahin. at ako naman ang pinakamakuleeeeet ^_^V pinakaloka-loka pero pinakamaliit sa aming apat T^T Poor me, nakulangan sa height :c kaya nga ang tawag nilang tatlo sa akin ay bebi, bey at bebs. Kasi ako daw ang baby sa aming apat kasi bukod sa napakaliit ko cute ko pa este clumsy ako :"3 sila laging nagtatanggol sa akin :p Minsan kasi inaaway ako ng mga girls eh. Ang dahilan? Nilalandi ko daw ang mga bf nila. Ako? Si Ayesha Riyelle malandi? Huh! That's not my problem kung nagkakagusto sakin mga bf nila!

Kasi mga ateng at koya kung Hindi niyo natatanong , ako po ay isang DYOSA ^____^V Maliit lang ako pero ako ay may taglay na alindog! Whahaha :"3 Kidding aside, kung hindi man ako biniyayaan ng tangkad bumawi naman sa mukha. Sa katunayan ako ang laging nanalo kapag may mga activity dito sa school na kailangang irampa ang mukha.

Maraming nabibighani sa taglay kong kagandahan kaso ang liit ko nga lang T.T

I'm Ayesha Riyelle Park. Half Korean half Filipino. I am 14 yrs old. Currently studying at wattpad academy as Third year Student. Di kami ganun kayaman pero I must say na nakakaluwag kami sa buhay. Yung mga kamag-anakan talaga namin ang mayayaman.

ForevermoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon