_______________________
''Cậu buông tôi ra...Hãy buông tôi ra....''-cậu ra sức vùng vẫy...
''Tại sao tôi phải buông cậu ra chứ? Hãy nghe tôi nói đi....Được không?''
''Thiên Tỷ, tôi biết cậu rất tốt với tôi..nhưng tôi không thể chấp nhận cậu.......''
''Tại sao?''-hắn quát lớn.''Tôi có gì mà hơn cái tên Vương Tuấn Khải đó chứ...Đẹp trai, Cao, Khỏe...Tôi có thể cho tất cả những gì cậu muốn....Sao cậu lại không chấp nhận tôi?''
''Tôi biết là cậu không thua anh ta..Nhưng thực sự tôi không thể yêu cậu..''
''Cậu làm vậy là vì Vương Tuấn Khải?''
''Đúng..''-cậu không ngần ngại mà trả lời...
Hắn chết đứng ở nơi đó..Hắn thầm nghĩ..Tại sao không phải là hắn...mà là anh ta...Anh ta có gì tốt? Anh ta có gì hay? Những gì hắn làm cho cậu nhiều hơn những việc anh ta làm cho cậu...Tại sao cậu vẫn chọn anh ta? Chẳng lẽ đó gọi là ''tình yêu''? Thực ra..tình yêu là gì...? Nó như thế nào? Ngọt hay là đắng?
''C..Có thể người cậu hợp là Hoành...''-cậu rụt rè nói...
''Hoành? Lưu Chí Hoành?''
''Đúng..Nó đã yêu cậu hơn 2 năm''
''2 năm sao?''-hắn vẫn không biết chuyện đó xảy ra... ''Nhưng tại sao nó không nói với tôi?''
''Thì tại vì cậu đâu có cho nó cơ hội!''-cậu rất bức xúc, quát lên...từng giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt cậu....
''Cơ hội? Cơ hội gì chứ?''
''Chẳng lẽ...cậu không biết? Cái tình cảm mà nó dành cho cậu? Thực sự cậu vô tâm vậy sao?''
''...''
''Chuyện gì đã xảy ra với cậu? Sao cậu trở nên vô tâm với người khác như vậy? Thiên Tỷ mà tôi quen trước đây...hiền lành, quan tâm đến bạn bè..Còn cậu thì không...''-cậu quát lớn
''Chẳng lẽ đây là lí do cậu từ chối tôi?''
''Phải...''...''Tôi phải về đây...''
Hắn đứng đó..Không khí yên tĩnh, khoảng lặng cùng với con sóng đập vỗ về...Thật ra hắn đã làm gì...Hắn đã làm gì sai?
*Tính tính tangg*-tiếng chuông điện thoại độc đáo của hắn dùng riêng cho Hoành...
"Gửi: Thiên Tổng
Tiêu đề: Em thích anh
Nội dung: Anh Thiên Tỷ, em rất thích anh.... Bây giờ em có thể gặp anh không?..''
Các bạn thử nghĩ xem hắn có đi không?
.
.
.
.
Tất nhiên là có rồi....
Hắn chạy một mạch tới quán Hoa Sữa Tươi Chiên thì thấy Hoành ngồi đó cùng với một người....đó là Vương Tuấn Khải..
Hắn bước chầm chậm tới chỗ Hoành... Vương Tuấn Khải cũng từ từ bước ra khỏi chỗ ngồi...
Hắn đi ngang qua cậu như không quen biết....
''Anh ta làm gì ở đây?''-Hắn chậm rãi ngồi xuống..
''À...Anh ta tới đây hỏi em về một số việc..''
''Việc về Vương Nguyên?''
''Vâng ạ..Dạo này anh ấy với Vương Nguyên gây nhau nhiều chuyện lắm...*nói nhỏ* em nghe nói anh ấy có bồ nhí a~''
''Bồ nhí sao?'' ''Thật không đấy?''
''Thật mà.....''
''Vậy tại sao....''
''Anh Tỷ ơi...Em thích anh....''
''Ừm..anh biết rồi..''-hắn vẫn lạnh lẽo vô tình..
''Anh có chấp nhận em không?''
''Chuyện này....hãy cho anh suy nghĩ được không?''
''Cũng được...''
Hắn đứng phắt dậy mà tiến tới cửa ra...Hắn vẫn không biết rằng...Hoành Hoành..đã khóc...
.
Hắn đi đến nhà Nguyên Nguyên...
*Cốc cốc*-hắn gõ cửa
''Ai vậy?''-tiếng trong nhà có người vọng ra
''Là tôi đây..Thiên Tỷ''
''Được rồi..Vào đi...''
.
Vào trong thì hắn thấy.....cậu cùng với anh ta ngồi đó...
''Tôi mong anh ra khỏi đây..''
''Nguyên Tử..anh biết em còn giận anh..Nhưng xin em hãy cho anh thêm một cơ hội được không?''
''Anh ra ngoài đi..Tôi đã cho anh nhiều cơ hội rồi....''
''...''
''Anh bồ bịch bên ngoài...Giờ vẫn còn nhớ tới tôi sao?''
''Bây giờ người anh cần là em..''
''Thôi đủ rồi.....Tôi không cần nữa...''-cậu đã khóc..nước mắt càng ngày càng tuôn rơi nhiều hơn.. hắn từ xa nhìn cuộc nói chuyện này..con tim như muốn tan vỡ ra...một cảm giác khó chịu...
''Anh chỉ yêu mình em...Người đó không phải bạn gái anh...''
''Còn nói không ư? Anh còn có thể nói không ư? Tôi đã tận mắt, tận mắt thấy anh cùng nhỏ đó vô tiệm ăn...còn....tráo lưỡi.....'' nói đến đây thì cậu thực sự bật khóc..cậu không nói nổi lời...
Hắn bắt đầu lên tiếng: ''Có phải thực sự anh đã tráo lưỡi?''
Hắn nắm cổ áo anh..định đánh...muốn đánh anh một trận...nhưng không thể...
''Con người này..đã làm em ra như vậy...mà em vẫn chọn anh ta?''-hắn nói.
''Phải...''
''Đến tận bây giờ em còn bênh anh ta?''
''Anh thì hiểu gì chứ...Anh có biết thế nào là ''tình yêu sét đánh'' không? Không chứ gì...Người yêu sét đánh của anh không phải là tôi...mà là Hoành..Chính tôi đã gọi điện cho Hoành đến đó nói mọi lời với anh...''
''Là em sao...''
''Người anh thuộc về là Hoành..không phải tôi....''
''Nếu như được chọn lựa..tôi sẽ vẫn chọn Khải...Vì trái tim tôi chọn Khải..Và cũng đơn giản..vì tôi yêu Khải..''
''Gửi: Hoành Nhi~
Tiêu đề: Trả lời
Nội dung: Có vẻ...anh cũng thích em rồi đấy....''
___________________________________
Thiệt là sến súa