Dưới quyển sách tái tại phái phái diễn đàn, nếu như cần càng nhiều tốt sách, hãy ghé thăm www. paipaitxt. com
Tự. Mộng
Cương cát có một mộng, cái kia mộng không có cuối cùng.
Thiếu đi làm hắn vô lực tất cả thủ hộ giả, chỗ đó rất tịch mịch.
Đã thói quen tiềng ồn ào hóa thành không, cước bộ của hắn tập tễnh.
Hắn sợ hãi đi phía trước, nhưng mà không phải tiến lên không thể.
Hắn đang ở trong mộng còn thường thường sẽ đứng ở trước gương, nhìn bóng dáng của mình,
Bành ca liệt cái kia phiến thâm tỏa cánh cửa, có khi hắn sẽ nhớ nhìn một cái cái kia phong cảnh bên trong.
Hoa viên cái kia to như vậy vườn hoa hồng, xế chiều mỗi ngày trà chiều thời gian, còn có hoa lệ yến hội cùng nghiêm túc hội nghị.
Sau đó, cùng mọi người cùng một chỗ.
Tương lai của hắn có thể như vậy đi xuống đi.
Có đôi khi, bọn nhỏ chơi đùa tình cảnh, còn có một tràng tiếp một hồi chiến đấu.
Làm hắn rơi lệ, lại để cho hắn cảm động.
Hắn chờ đợi lấy, yên lặng nghênh đón hắn, không có cái gọi là có nguyện ý hay không.
Có lẽ, hội đàm cái yêu đương, nội tâm có chút chuyện tố sinh ra, có chút dao động.
Hắn tại trường học viên nơi hẻo lánh nhìn bằng hữu của hắn,
Sau đó cảm thấy cái loại nầy tốt đẹp chính là thời gian, sẽ một mực tiếp tục xuống dưới, thế là sáng sủa đối với bọn họ cười.
Không thể chờ đợi được tiến lên.
Hắn đem cũng tìm được, tìm được hắn muốn tương lai.
Cũng xác định bọn hắn sẽ hạnh phúc.
Thế là hắn không có dừng lại, cũng không quay đầu lại nhìn qua.
Ở chất đầy vật lẫn lộn trong phòng, nhỏ bé thanh âm bạo động lấy.
Tương xứng tinh nghịch hài tử vuốt ve cái kia ống phóng rốc-két đi vào trong lúc ngủ say cương cát gian phòng, sắp sửa tai vạ đến nơi,
Đêm đã khuya, tại sao hài tử còn không có chìm vào giấc ngủ, không có ai biết.
Nhưng là, cương cát bỗng nhúc nhích thân thể, lại tiếp tục nằm ngủ, thế là hài tử ha ha ha nở nụ cười.
1 . 2 . 3 .
Phóng ra!
"Lam sóng! ! Ah ah ah ————! !"
Cái kia buổi sáng, là có lấy lóe sáng ánh mặt trời mùa hè, Bành ca liệt chung quanh chim chóc tiếng kêu làm cho người vui sướng,
Bầu trời mang theo hoa viên có chút ẩm ướt, sáng sớm tự nhiên làm cho người ta khoan khoái dễ chịu.
Nhưng là tựa hồ cũng có người đối (với) đây hết thảy xinh đẹp đích sự vật không chút nào cảm kích, bất quá đây cũng là đương nhiên,