Chap 4: Lơ là

1.7K 179 35
                                    

Bạch Dương giật mình tỉnh dậy trên ghế sofa, không ngừng lau mồ hôi.

Má, ác mộng gì mà chân thật thế!!!!!

Trong mơ Bạch Dương thất bại nhiều lần liên tiếp trong việc đòi bản thảo, bị chủ biên trừ lương, cắt thưởng cuối năm, càng nghèo không có bạn gái, rồi không lấy được vợ, không có con, về già cô đơn....

Bạch Dương gào thét thảm thiết trong nội tâm!!!!!

Bà mẹ, mới gần 7h sáng....(?)

"Nhân Mã, trong tủ lạnh còn cái gì khác ngoài mấy đồ cá hộp không?"

Vừa lục tủ lạnh định nấu bữa sáng, Bạch Dương thất vọng đi gõ cửa phòng Nhân Mã.

"Mã lão đại?"

"Nhân Mã?"

"Con Ngựa điên?"

Không lẽ....

Vận dụng kĩ thuật phá khóa bằng cái muỗng(?), Bạch Dương thành công mở cửa xông vào...

Trống không

WTF? Mới sáng sớm?

Rút nhanh điện thoại gọi cho Xử Nữ, nhăn nhó nói:

"Xử Ca, không ổn rồi, Nhân mã bên em trốn rồi..."

"Chú không phải duy nhất đâu, bên anh Bảo Bình đã thành công trốn qua đường khẩn cấp"

Bạch Dương vừa nói chuyện vừa mặc nhanh quần áo, vớ lấy vũ khí chuẩn bị đi trận.

"Ủa, Song Tử?"

"Anh lơ là quá rồi, Cự Giải khóa cửa, anh đây phải leo qua nhà hàng xóm đi nhờ qua cửa chính đấy"_Song Tử tức giận, lấy điện thoại ra_"Đi lên tầng trên nhanh, Thiên Bình bị chuốc thuốc tối hôm qua, hình như tên M đó vẫn còn chút lí trí cuối cùng nhắn qua, nhưng tối qua anh không để ý"

Xử Nữ cùng tầng với Thiên Bình đã chạy xuống xin khóa dự phòng, lúc vào Song tử đã không ngừng ngại xách cổ Thiên Bình nhúng thẳng vào bồn nước cho tỉnh.

"Mau đi lên xem Ma Kết và Song Ngư thế nào đi."_Song Tử lấy cái bàn chà chà lên mặt Thiên Bình để đánh thức

"...."

Anh trai, đừng thô bạo thế....

"Anh xin sẵn chìa khóa của hai căn đó rồi, đi nhanh thôi"_Xử Nữ kéo Bạch Dương chạy như bay lên tầng trên

Phải tập hợp đủ nhân lực mới đối phó được với đám đó.

Lúc bấm chuông cả hai căn đều không có tiếng, Xử Nữ tra khóa vào căn của Thiên Yết, đập vào mắt là Song Ngư bị trói treo ngược lên trần nhà, bị bịt mồm, vùng vẫy cầu cứu, thấy Xử Nữ mừng như điên.

"Mẹ mấy thằng cha biến thái này, em qua bên Ma Kết nhanh"_Xử Nữ xuống bếp tìm con dao, cao giọng chửi rủa

"Vâng"

Bạch Dương tra khóa vào căn hộ của Kim Ngưu, gọi tên Ma Kết.

"Anh ở đây"

Phòng vệ sinh có tiếng vọng ra, Bạch Dương thử mở nhưng không được, khóa quá chắc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao](BL)Sensei, Bản Thảo!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ