Chương I: Bắt gian tại trận

151 16 0
                                    

_Đại sảnh _ Khách sạn S_

Liễu Tử Nhiên một mái tóc xoăn đen xõa tung, nhịp nhàng dao động theo từng bước đi. Kính râm to bản che đi gần như nửa gương mặt xinh đẹp. Đôi môi trái tim được tô son đỏ càng khiến cho cô càng tăng thêm vẻ gợi cảm. Đôi giầy cao gót tinh tế từng bước gõ lên sàn nhịp nhàng theo từng bước đi của cô. Chiếc váy vừa kín đáo vừa gợi cảm càng tăng thêm cái nét quyến rũ vốn có của cô.

Liễu Tử Nhiên hướng về phía quầy tiếp tân đi tới, nữ tiếp tân vừa nhìn thấy cô liền cúi đầu chào hỏi, lịch sự nói với cô:

" Xin chào tiểu thư. Xin hỏi chúng tôi có thể giúp gì cho tiểu thư ".

Cô nghe mấy lời kia, không nhanh không chậm tùy ý tháo kính, xoay người bỏ qua cô tiếp tân kia, nói:

"Tần Hạo Dương - Tần tổng của các người đang ở đâu?".

Cô lễ tân kia khó hiểu nhìn cô từ cô từ đầu đến chân, trong lòng thầm đánh giá. Một giây liền hồi phục lại nét chuyên nghiệp vốn có, theo lệ mà lịch sự đáp lời cô:

" Tiểu thư đây là?"

Liễu Tử Nhiên nhìn nữ tiếp tân kia, nhếch môi, đôi mắt sắc sảo quyến rũ mê người của hồ ly hơi sáng lên, giọng nói vừa mỉa mai vừa đùa cợt:

"Tôi? Tôi là người đứng tên nhà anh ta. Vậy đã đủ điều kiện để tìm anh ta chưa đây".

Nữ tiếp tân kia nghe cô nói vậy liền nhanh chóng chột dạ, gương mặt có chút biến sắc, ngập ngừng nói với cô:

"Thưa phu nhân, Tần tổng đang hẹn gặp đối tác...không cho phép ai quấy rầy..."

Cô nghe nữ tiếp tân kia nói vậy, khuôn mặt xinh đẹp nhìn thẳng vào cô ta, hơi nhíu mày, tùy ý nói:

" Nhân viên ở đây đông như vậy, phu nhân chủ tịch có không vừa mắt mà đuổi việc một người chắc cũng không có vấn đề gì đâu nhỉ?"

Nữ tiếp tân kia nghe cô nói vậy, gương mặt chuyên nghiệp liền nhanh chóng biến sắc, vội vàng nói:

" Phu nhân xin cô đừng làm khó tôi...tôi..."

Liễu Tử Nhiên dơ tay chắn ngang lời của nữ tiếp tân kia, thở dài:

"Đủ rồi, tôi không cần biết anh ta đang làm bất cứ cái gì hay gặp ai, nói, anh ta đang ở đâu?"

"Tần tổng...Tần tổng đang ở phòng tổng thống 1".

"Được rồi, mau đưa thẻ phòng cho tôi".

Nữ tiếp tân kia nghe cô nói vậy liền nhanh chóng tìm thẻ dự phòng sau đó đưa cho cô. Liễu Tử Nhiên cầm lấy thẻ phòng, tùy ý tiến vào thang máy nhấn tầng cao nhất, hai ngón tay kẹp lấy tấm thẻ phòng, khóe môi hơi cong lên, thầm nghĩ: "Xem ra lần này anh không thoát được rồi, chồng yêu".

Cô nhìn thang máy kia lần lượt lên từng tầng, sau khi lên tầng cao nhất, cô liền đi tới phòng tổng thống, tùy ý mở cửa và bình tĩnh tiến vào trong. Phòng tổng thống của Khách sạn S vô cùng rộng, so với căn phòng bình thường phải rộng hơn rất nhiều.

Liễu Tử Nhiên nhìn một vòng quanh phòng, liền nhanh chóng thu vào hình ảnh chiếc áo sơ mi nam nằm chổng chơ trên nền đất, xung quanh cũng toàn trang phục vứt lung tung, không chỉ có trang phục của đàn ông mà còn có cả trang phục của phụ nữ, vừa nhìn qua liền có thể tưởng tượng ra một màn vô cùng kích tình vừa rồi.

Hành Trình Truy Thê: Vợ Nhỏ Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ