CHAPTER 1

0 0 0
                                    

Chapter 1 : officer hater

Present...

[Love POV :

"I AM REALLY SORRY " walang ganang Sabi ko sa kaharap

"Love... Baka naman pwede pa natin tong pag usapan" paki-usap nya.

"We're over" madiing sabi ko at pabalyang tumayo.

"NO!! " tumayo din sya at hinawakan ako sa kamay upang pigilan ako sa paglisan.

"D-dont do this to me, I love you love.. I really do.. " he said

Lihim akong napangisi,

And the winner is..... ME!!!

I GOTCHA!!!

Napabuntong hininga ako at diretsong tinignan sya.

"SPO1 MAGSAYSAY  , your so fucking hot , but that's not enough. Still not enough"

uto-uto ka kasi....

"So?? Tell me what I need to do !! Just please .. please love??"

"I'm really sorry , simula palang Alam mo naman na  hanggang laro Lang tayo, don't you aware of that??" Tanong ko dito

"Oo Alam ko" sagot nito at mas hinigpitan Ang pagkakapit sa kamay ko.

Pero nag paka tanga ka parin ... Haysss , idiot police officer!!

"Your a great man" Sabi ko sakaniya at hinawakan Ang kamay nyang nakahawak sa kamay ko,    "sayang.. pulis ka kasi, cute ka panaman " sabi ko pa at tuluyan nang tinanggal Ang pagkakakapit nya saakin bago ko sya bigyan nang isang matamis na ngiti.

Ngiting may halong pangungutya.

"See you when I see you , SPO 1" nag salute ako sakaniya at kinindatan sya sabay talikod at  labas na sa Italian restaurant na Ito, kung saan ay umamin saakin ngayon Ang Isa sa mga grate player ko.

Si SPO 1 MAGSAYSAY ay isang matikas , matipuno at maalalahaning tao. Perpekto na Sana ,Ang kaso... Pulis sya. Ang mga pulis kasi , matutulis!!

Tusok Lang nang tusok ,tapos pag nagsawa na..  mang iiwan nalang bigla.

Kaya bago pa nila ako saktan , uunahan ko na sila.

Bago pa sila makapanakit nang iba , wawasakin ko na sila

MY NAME IS LOVE FERNANDEZ , AND A VERY FAMOUS WEDDING ORGANIZER . 25 YEARS OLD AND A VERY BEAUTIFUL WOMEN WITH A BIG BUT DEADLY BRAIN.

LOVE IS MY NAME AND BREAKING THE POLICE HEART IS MY GAME.

yeah ... Para saakin , nag lalaro Lang ako nang hide and seek.

Ako Ang taya, at Ang mga pulis ang player ko. Bilisan nila Ang pagtago. At dapat Hindi ko mahuli Ang kiliti nila , kundi... Good bye na. Uuwi silang talunan at sisiguraduhin ko na durog durog ang puso nila.

Gaya nang ginawa nya saakin....

Ang mga pulis daw kasi ang pro-protekta sa bayan.

Pero bakit ganun? Isa din sila sa mga nagpapahirap saaming mga kababaihan.

Kaya naman ,Gusto Kong maranasan nang mga pulis na yan Kung ano Ang naranasan kong sakit at dusa 5 years ago. Dahil lahat sila ay pareparehas , iisa Ang mithiin , iisa Ang pananaw. Iisa Lang , at Wala nang iba.

5 years ago...

"I love you ... Officer Shan "

Humiwalay Ang kanilang mga labi sa isat Isa at nag katinginan silang dalawa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 05, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I HATE YOU.... OFFICER (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon